Unang nanaman nagising si Vice pero nagjogging muna siya..samantala si Karylle naman nagising na rin pero naligo muna siya...habang naliligo siya naalaala niya pa rin ung nakaw na Halik skanya ni Vice...
Karylle: *nakatingala sa shower* Hayss! First Kiss ko siya..damn it! -_-" Si Vhong nga eh hanggang hawak lang ng kamay siya halik?..-_-" infairness ang labo ng labi niya..
samantala naman sa Park...
Habang nagjojogging si Vice bigla naman dadating si Billy at babatuhin ng bote si Vice sa Ulo kaya mapapalingon si Vice kay Billy (Gawain talaga ni Billy mambato ng Bote..) at lumapit ito
Vice: *hawak sa ulo* Langya ka Bully! simula bata pa tayo..gawin mo na yan mambato ng bote..*kamot sa ulo*
Billy: *Akbay kay Vice* Hahaha! Best! Ganun talaga..taska alam ko naman sanay kana sakin..Hehehe! Oo nga Pala Mamaya Birthday Party sa Bahay! Punta ka ah...
Vice: Ah? Sino ba may Birthday?
Billy: Gusto mo ulit mabato ng Bote sa ulo? para maalala mo?
Vice: Hahaha! Happy Birthday Bestfriend! *Hug kay Billy* Antanda mo na! Hahaha!
Billy: Basta Punta ka ah! kasi pupunta rin si Anne..:)
Vice: Sige pupunta ako.. *sabay takbo*
Samantala naman sa Bahay nila Vice tapos na maligo si Karylle at nagluto na ito ng Almusal..ang lulutuin ni Karylle at Fried Rice,Egg,Hotdog at Ham...habang nagsasayaw ito..kumekembot ang bewang habang naghahalo ng Rice sa kawali...at sinabayan pa ng pakanta...mataas na mataas ang energy ni Karylle..After 10 mins tapos na siya magluto....
Karylle: Yes Perfect! :) Sigurado magugustuhan ito ni Sir...*umupo*
Bigla naman may magdodoorbell sa bahay nila Vice..at agad ito bubuksan ni Karylle at makikita si Katy na may dalang Cookies...
Karylle: Baby Katy...
Katy: Hi Ate...Ito nga pala Cookies..Ako po ng Bake nan..hati po kayo ni Kuya Pogi.. *Abot ng Cookies kay Karylle*
Karylle: Thanks Baby Katy *kiss sa noo ni Katy*
Katy: Your Welcome po...*Hug kay Karylle*
ESTÁS LEYENDO
30 Days With You (ViceRylle Version)
FanficViceRylle Love Story! (co Author ko si @ChellMuzicLoverz)