"Bin...bin..." một chiếc siêu xe đang lưu thông trên đường lớn, bóp kèn ung ỏi làm người đi đường khó chịu.
"Này, cậu thanh niên. Cậu bị thần kinh hay sao?? Giữa trưa thế này mà bấm còi ung ỏi thế" Một bác đứng bên đường quát nhưng cậu thanh niên trong xe không quan tâm vẫn bóp còi.
"Cậu phiền quá rồi đấy" cô gái đi phía trước dừng bước, nhíu mày quay lại nhìn cậu thanh niên trong xe
"Cậu lên xe thì tớ hết phiền" Cậu thanh niên cười cười trêu. Cô nghiến răng nhìn xung quanh thấy mọi người đang nhìn mình đành thở dài, khó chịu bước vào xe.
"Thưa Lộc đại thiếu gia!! Cậu muốn gì đây??" Nhiệt Ba nhăn nhó hỏi. Giữa trưa nắng thế này, cậu ta định không để người khác nghỉ ngơi hay sao.
"Đưa cậu tới trường" Lộc Hàm tiếp tục cười nói. Cái nụ cười giả tạo của cậu ta khiến cô chán đến tận cổ. Nhiệt Ba đưa tay đánh vào đầu Lộc Hàm, nói:"Cậu điên à??! Cậu định đến trường bằng xe này à!? Bị bắt đấy!"
"Yên tâm!! Yên tâm!! Chú mài có bằng lái hẵng hoi"
"Đâu?? Đưa ra đây" Nhiệt Ba đưa tay về phía Lộc Hàm yêu cầu anh đưa bằng lái. Lộc Hàm nhìn cô không nói gì trực tiếp dậm ga lao nhanh về phía trước. Vì qúa đột ngột, Nhiệt Ba sợ hãi hét lên, Lộc Hàm thấy cô đang sợ thì mãn nguyện tiếp tục tăng lực để dậm ga.
______________________
Trường cấp Ba_Thanh Lịch
Lớp 11a7"Hiểu Hiểu!! Lộc Hàm đến trường rồi kìa!" một nữ sinh hổ hoảng chạy vào trong lớp, đến cạnh banf của một nữ sinh khác đang chăm chú trang điểm để báo tin Lộc Hàm đã đến trường.
Hiểu Lan Yên đóng nắp son lại, nhanh chân chạy ra hành lanh. Bên ngoài hành lan, nam nữ tranh nhau để có chỗ đứng tốt nhất để quan sát idol của mình. Lộc Hàm và Nhiệt Ba từ ngoài cổng bước vào, vừa đi vừa cãi nhau chí chóe
"Cặp cậu đựng cái quái gì mà nặng thế??" Nhiệt Ba càu nhàu
"Đựng vàng" Lộc Hàm cười cười nói
"Ờ vàng!! Vậy cậu đeo đi mớ gì bảo tôi ôm chứ?? Tưởng chở tôi đến trường một ngày là muốn làm gì làm sao??"
"Cậu có biết là xe tôi quý cỡ nào không?? Cho cậu ngồi vào là may lắm đấy"
"Xin lỗi cậu nhá! Nói ra sợ cậu buồn chứ, 10 xu là có một lố xe như cậu nhá"
"Tôi đưa cậu 10 xu cậu mua một lố xe cho tôi"
"À à!! Trễ rồi!! Hết bán rồi!! Cậu cũng biết dạo này cảnh sát làm nghiêm lắm mấy loại xe dỏm xe hết hạn sử dụng đâu có nhập vào được"
"Ý..ý..cậu là..."
"Tự hiểu đi nhé...pp...haha..." Nhiệt Ba chạy nhanh vào lớp để lại một Lộc Hảm đang tức tối mặt mày. Con nhóc này!! Miệng lưỡi thật lợi hại!!
__________________________
Lộc Hàm vừa vào lớp đã lấy đi sự chú ý của các nữ sinh. Hôm nay là đầu tháng mới, lớp 11a7 có một luật lệ là đầu tháng sẽ có sự thay đổi chỗ ngồi. Bây giờ con gái cả lớp người thì to son người thì đánh phấn để lát nữa cơ may mắn được ngồi cùng "Hoàng Thái Tử Lộc Hàm" thì không phải mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Béo- Anh Yêu Em [FANFIC] [LỘC HÀM ĐỊCH LỆ NHIỆT BA]
Fanfiction"Hàng xóm thì sao chứ?? Thanh mai trúc mã thì liên quan gì?? Có ưa nhau mới là quan trọng" Trích lời thoại của Nhiệt Ba Nhân vật có thật, nội dung hư cấu 🍓🍓🍓