A/N: uy. sorry. sabaw na sabaw talaga ang utak ko ngayon. na excite naman daw kasi ako umpisahan itong Bagong libro eh. kaya ayan. pinilit ko lang. so, yea. comment kayo ah? please lang? as in. parang awa nyo na!
VOTE.LIKE.COMMENT.BE A FAN.THANK GOD! - xoxo
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ang love, dumatating yan sa oras na hindi mo inaasahan...
sa oras na akala mo wala nang pag asa.
parang ulan, na kahit sobrang taas ng araw eh minsan, uulan parin.
kagaya ng ulan, ang love pinlano ni Lord, pinlano nya kung kelan, saan, paano at kung KANINO.
ako nga pala si Faye Mendez, well, you can call me Faye para hindi naman masyadong formal.
besides sa exposure ko sa If ever you'll be mine nabanggit na rin siguro ni Ms. Author sainyo na friend ako ni Anisha. she's a good friend of mine pa nga eh.
so ayun,
I'm BITCHY. you can't change the fact. pero at the same time, mabait din naman ako, sa mga friend ko tsaka sa mga karapatdapat.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
"I'm sorry Luke, but I think we have to break up." -me
"b-but w-why? i thought you love me?" - Luke.
tss. kahit kelan talaga ang lalaki. napaka pathetic.
ay nga pala, nakikipag break ako ngayon kay Luke, one of my flings. he-he. >:)
kung bakit? wala, sawa na ako eh. I told you guys. I'm a bitchy type of person.
"tss, wag ka ngang maarte, hindi na kita mahal, yun lang yun." sabay alis.
ayun. wala na kami. single na ulit ako! wahahaha. ready to mingle. pakshet!
I called Atheena, suddenly, gusto kong mag coffee. tanggal stress. arte kasi nung lalaking yun eh.
"okay girl! I'll be there in a minute."
nagpunta na akong starbucks, umorder ng coffee jelly at naupo sa isang tabi.
hindi naman nagtagal, dumating na din si Atheena.
"oh. anong nangyari? why all of a sudden?" Atheena.
"wala na kami ni Luke." nakangiti kong sabi sakanya.
"at talagang nakaka ngiti ka pa ha?" - Atheena.
"tss. hindi ko naman mahal eh. pogi lang sya." sabi ko
"one choco chip cream for Atheena." sigaw nung tao sa counter.
tumayo naman si Atheena para kunin yung frappe nya. pag balik nya.
"nasaktan ka?" tanong nya.
to be honest, hindi naman sa nasaktan ako. sa lahat naman kasi ng lalaki na i b break ko, nandun yung feeling na regret. kasi naman kahit papaano naging part din sila ng buhay ko.
nilibre din naman nila ako ng lunch. mehehe >:) going back to reality.
"hindi noh?! masaya nga ako." naka taas kong kilay na sabi sakanya.
"kahit ilang beses mong sabihin na masaya ka kahit single ka, hindi mo parin maitatanggi sa mga mata mo ang lungkot kapag nag iisa ka na." sabi ni Atheena.
edi sya na nga ang expert sa love. kala mo naman, may experience na. MEHEHEH! KIDDING!
"what do you want me to do? mag hire ng boyfriend? tss." mataray kong sabi.
anubey. kahit na ganun ako, naiintindihan nya yung ugali ko. sana man lang, kayo din diba? lol.
napa iling lang sya sa sinabi ko. tsk tsk tsk..
"you know what Atheena, love isn't just about him. madaming madami pa jan." sabi ko.
"okay okay. sabi mo eh. pero sana naman, mahanap mo na yung seseryosohin mo." sabi ni Atheena pagkatapos nyang uminom sa frappe nya
nakapag isip isip ako...
tapos bigla akong natawa..
don't get me wrong. hindi ako nababaliw.
"ano nanaman yang tinatawa tawa mo?" nagtatakang tanong ni Atheena sabay sip sa frappe nya.
"wala. diba start na ng summer vacation bukas?" tanong ko kay Atheena.
"oo. bakit?" -Atheena.
"that just gave me an idea! Hahahaha." natatawa kong sabi. malamang may 'hahaha' diba? tss.
"ano nga!" -Atheena.
inip? excited? wow lang ah. pwedeng wait? tss.
"mag hihire nga ako ng boyfriend for summer!" sabi ko.
"ANO?!" - Atheena.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CUT! (^__^V)
BINABASA MO ANG
Wanted: Summer Boyfriend. {complete}
Romancetinotohanan mo na ba ang isang joke? minahal ka na ba nya pero you don't feel the same way? paano kung kelan hindi ka na nya mahal saka mo sya minahal? magiging masaya ka pa kaya? o aasa ka nalang na sana mahal ka nalang nya ulit? PAANO KUNG NGAYONG...