A/N: uy maraming salamat sa naggbabasa nitong 2nd story ko ah? para sa mga silent readers, kung meron man, parang awa nyo na. mag comment na kayo. para naman ma inspire si Ms. Author! alrighty. xoxo!
VOTE.COMMENT.BE A FAN. THANK GOD
Allen's POV.
Hi. ako nga pala si Charles Allen Mendoza Torres. tawagin nyo nalang akong Allen o Charles. maalin man. *killer smile*
ako nga pala yung napili / natanggap na maging summer boyfriend ni Faye.
ang baduy man pakinggan. pero tinamaan talaga ako sakanya simula nung nakita ko sya.
hindi ako tanga, kasi alam kong dadating yung araw na mag hihiwalay kami. punyeta. hindi pa nagsisimula matatapos at magkakahiwalay na agad. sa susunod nalang natin yan pag usapan.
basta, gusto ko si Faye. YUN LANG.
From: Faye
alrighty. since ikaw naman yung unang nagtext (:
paulit ulit kong binabasa yung text sakin ni Faye.
nagulat ako nung ako pala yung unang nagtext. akala ko naman, nahuli na ako. ito nalang kasi ang paraan para mapalapit ako sakanya.
napag isipan kong itext sya.
To: Faye
Hoy! I love you (:
napa ngiti ko kaya sya? baka naman nairita lang? si FAYE pa. balita yan na madaming lalaki. peroI don't mind. gusto ko sya. yun lang.
Faye's POV.
From: Summer Boyfriend
Hoy! I love you (:
aba aba aba! uma- i love you na agad? to think na hindi pa kami nag kikita ah? ibang klase na talaga ang ganda ko. wala na akong masabi eh.
"Hoy! aba, ba't naman nakangiti ang batang ito?" sabi ni Andrew sus. parang kuya ko lang eh. bine-baby pa ako.
pero ako? nakangiti? hindi ko namalayan. NAKANGITI NGA AKO. so... napangiti ako sa text ni Allen? sa I love you nya? paksheyt. hahaha. parang first time eh.
"Ano ba kasi 'yon?! mag share na!" - Atheena.
nakooo! isa pa 'to! AMP!
"eh kas nag I love you sakin yun Allen" naka simangot kong sagot sakanila.
tapos, isa isa ba namang nag ngitian ang mga 'to. EDI AKO NA NGA ANG PINAGKAKA ISAHAN NYO. nakakainis na! amp kayo!
"asus. girl! don't you ever hide your feeling! ang pagkakangiti kanina ah!" - Stephanie.
TAMA BANG ASARIN AKO?! anuba! >/////<
hindi nalang ako nagsalit. alam ko namang talo ako eh. ilan ba sila? 8! EIGHT SILA! isa lang ako! ano pa nga bang magagawa ko diba?!
"Oy! sabihin mo mag meet kayo bukas!" - Sam
"Ha?! kami lang dalawa? hindi nyo ako sasamahan?" - me
"Ako sasamahan kita!" - Kyle.
tapos biglang binatukan ni Stephanie si Kyle. Hahahaha. atleast masaya kasama 'tong mga 'to kahit na inaaway away lang nila ako.
"Ano nanaman?" - Kyle.
"baka mamaya mag turn off pa si Allen kay Faye dahil may kasama syang panget na Chaperone!" - Stephanie.
"Aray ha. nakaka hurt ka na" sabi ni Kyle habang hinahawakan ang dibdib nya. kunyare masakit sa puso.
BINABASA MO ANG
Wanted: Summer Boyfriend. {complete}
Romancetinotohanan mo na ba ang isang joke? minahal ka na ba nya pero you don't feel the same way? paano kung kelan hindi ka na nya mahal saka mo sya minahal? magiging masaya ka pa kaya? o aasa ka nalang na sana mahal ka nalang nya ulit? PAANO KUNG NGAYONG...