______CHAP 11______
Phải mất hơn 30p TaeHyung mới từ phòng thay đồ bước ra. Đồ gì mà tua rua hoa lá hẹ.
- Woah~
Hai tay chống ra sau lưng dựa lên giường uể oải, thấy nó ra hai mắt lập tức sáng rực.
- Chà, không hỗ danh là vợ của tụi này nha. Bảo Bối anh thực rất đẹp.
JungKook bật ngón cái
TaeHyung trên người vận một thân màu đen, là đồng phục của trường Hoàng Gia S.S viết tắt của từ Super Star.
Đồng phục theo phong cách hoàng tộc, với aó sơmi trắng cổ và tay aó đều có riềng vải màu vàng . Khoác bên ngoài là aó choàng đen với điểm nhấn là hai hàng cúc to màu vàng kim, trên aó còn có hai viềng vải màu trùng màu với cúc aó. Kết hợp cùng với quần tây đen được may vừa vặn tôn lên vóc người thon gọn của TaeHyung lại toát ra một sự uy quyền khẳn định đẳng cấp.
Nhìn mình một lượt trong gương nó tự mình cảm tháng
- Đẹp trai vl
Cơ mà cũng may tên Mochi kia sáng sớm chạy đến quấy rối, nếu không bây giờ chắc nó đang vật lộn với bộ đồng phục này rồi cơ mà sao chỉ có mình nó Mochi cũng Thỏ Thỏ là có đồng phục giống nhau, Hobie cùng vài người kia bận cái gì kia?
Bất quá nó chưa kịp hỏi đã bị âm thanh của Jin cắt ngan.
- Mấy đứa mau đến ăn sáng! (Nghe như mẹ gọi con í chẳng giống chồng gọi vợ 😂)
- NAE!!
Âm thanh đáp trả hào hứng như vậy chỉ có thể là của vài con heo hám ăn. Con heo đó là Kim TaeHyung
........
Chiếc limousine sang trọng lướt nhanh trên đường, khung cảnh vẫn là cánh đồng hoa oải hương tím. Ánh nắng buổi sáng nhẹ lướt trên những cánh hoa vẫn còn vương sương sớm tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa.
Mở cửa sổ TaeHyung nhoài người hít lấy không khí trong lành dễ chịu. Nó thật sự rất tò mò về chiều dài của cánh đồng hoa này.Sau hơn 10p di chuyển chiếc xe rẽ ra một con đường lớn tấp nập. TaeHyung bây giờ mới xác định được là mình từ lâu đã bị đưa ra khỏi thế giới con người, nơi TaeHyung đang đến là một thế giới hoàn toàn khác. Nó không thể tin vào mắt mình... Địa ngục còn đẹp hơn trần gian!
Những tán cây to va vào nhau kêu xào xạc, hai bên đường là những dãy hoa đầy màu sắc còn có rất nhiều những con vật kì lạ. Cũng không chi chít dây điện như ở Seoul, bầu trời trong xanh thoáng đãn.
- Tuyệt thật!
Yoongi nhìn nó, môi vô thức vẽ thành một đường cong xinh đẹp.
- Tất cả được đặc biệt tạo ra là để dành cho em..
(Lưu ý: chữ nghiên là suy nghĩ của từng người ạ.)
Rẽ vào một cánh cổng to lớn, bây giờ TaeHyung mới để ý, xung quanh có rất nhiều người mặc đồng phục như nó. Chắc nơi này là trường học rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop)
FanfictionAll V : Bảo Bối Em Là Của Chúng Ta Author: Chul Mở đầu là sáu mẫu truyện tình yêu dễ thương giữa Tae tiểu thụ và mấy anh công nhà Chống Đạn. Tiếp sau sẽ là câu chuyện về cậu thiếu niên siêu nghịch ngợm cùng gia đình Vampires quyền quý . Một cậu nhó...