Ánh nắng buổi sáng nhẹ chiếu xuyên qua khung cửa kính soi vào bên trong căn phòng rộng lớn sặc sở màu sắc. Trên tường là đầy những hình dáng, mô hình tàu vũ trụ, các vì sao,.. Tất cả được trang trí khá bắt mắt, một căn phòng đáng mơ ước với tất cả các đứa trẻ.
Trên chiếc giường vàng chóe có một thiếu niên đang say ngủ.
Những ánh nắng khẽ rọi lên hàng mi cong xinh đẹp, có vẻ khó chịu thiếu niên khẽ đưa tay dụi mắt.
- TaeHyung! Dậy đi, người ta sắp sang đón rồi đấy!
Từ bên ngoài vọng vào tiếng nói của người phụ nữ.
.....- Mợ con đi đây. Mợ ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe, Tae Tae sẽ nhớ mợ lắm!
- Mày đi cho khuất mắt tao
Người được TaeHyung gọi là mợ vẻ mặt và giọng nói đều tỏ ra khó chịu nhưng vẫn không cự tuyệt khi TaeHyung có ý ôm bà vào lòng. Để rồi bà khẽ quẹt nhanh đi dòng nước mắt đã trực trào ra không cho TaeHyung nhìn thấy.
-Chào cậu cháu đi.
TaeHyung mỉm cười sau đó quay lưng bước lên chiếc xe Limousine sang trọng đã đợi sẵn từ lâu.
Chiếc xe lăn bánh cũng là lúc dì của TaeHyung quay sang bên cạnh ôm lấy chồng mình bật khóc nức nở
-Em đấy. Rõ ràng là rất thương thằng bé vậy mà lúc nào cũng hằn hộc ghẻ lạnh nó.
- Em chỉ muốn thằng bé nên người..nhưng mà sao bây giờ em lại hối hận quá
- Thôi, rồi thằng bé sẽ về thăm nhà mà. Chúng ta sẽ nhớ nó lắm..
Người đàn ông hướng đôi mắt buồn nhìn theo chiếc xe, thở dài một hơi sau đó dìu vợ mình vào nhà.
...
Nó tên đầy đủ là Kim TaeHyung. Từ bé TaeHyung đã mồ côi mẹ. Nó sống trong căn biệt thự ở trung tâm thành phố cùng với cha và gia đình cậu. Vợ chồng cậu sống với nhau khá lâu nhưng không có con cái nên TaeHyung từ nhỏ đã được cậu xem như con ruột mà yêu thương. Còn mợ ngoài mặt thì luôn hằn hộc bất mảng những tất cả những thứ tốt nhất đồ ăn ngon nhất mợ đều để dành cho TaeHyung. Trong lòng nó từ lâu cậu và mợ đều đã trở thành cha mẹ ruột.
Cha nó là một bác sĩ khá thành công, tuy bộn bề công việc nhưng chưa bao giờ bỏ quên TaeHyung. Một gia đình đã từng, chỉ là đã từng rất hạnh phúc cho đến khi cha nó gần đây đột nhiên bị bạo bệnh mà qua đời. Khối tài sản cha để lại không nhỏ cộng với tiền kiếm được của cậu có thể lo đủ một nhà ba người không lo ngại. Nhưng tâm thư để lại, cha lại bảo TaeHyung hãy dọn đến gia đình nhà người quen của cha. Cha bảo cha muốn báo đáp ân tình của họ theo đúng lời hứa bảo TaeHyung nhất định phải dọn đến. Cha còn nói trước ở nơi đó có những chuyện TaeHyung sẽ không ngờ đến nhưng ông mong TaeHyung sẽ cố gắn thích nghi và sống thật hạnh phúc.
Kéo nhẹ khung cửa xe sang trọng, nó nhắm mắt cảm nhận được những luồn gió khẽ lùa qua mái tóc mát rượi.
Chiếc xe rời khỏi trung tâm thành phố rẽ vào một con đường vắng nằm tách biệt ở một nơi hẻo lánh. Băng xuyên qua rừng thông cao ngút TaeHyung ngỡ ngàn ngắm nhìn khung cảnh trước mặt.
Ẩn hiện sau cánh rừng là một cánh đồng hoa oải hương rộng lớn kéo dài đến tận chân núi tít đằng xa. Lát đát trên cánh đồng là vài cây cổ thụ to lớn
TaeHyung biểu tình há hốc ngước nhìn cảnh vật bên đường, những cơn gió nhẹ đưa mùi thơm của oải hương nhẹ nhàng cuốn lấy chiếc mũi xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop)
Hayran KurguAll V : Bảo Bối Em Là Của Chúng Ta Author: Chul Mở đầu là sáu mẫu truyện tình yêu dễ thương giữa Tae tiểu thụ và mấy anh công nhà Chống Đạn. Tiếp sau sẽ là câu chuyện về cậu thiếu niên siêu nghịch ngợm cùng gia đình Vampires quyền quý . Một cậu nhó...