Chap 18
- Jung.. JungKook? Sao anh lại ở đây?
TaeHyung ngạc nhiên, ánh mắt ánh lên vài tia lo sợ, là sợ anh hiểu lầm. Nhưng ánh mắt đó đến chỗ JungKook lại bị hắn hiểu thành nghĩa khác, tức giận quát lên
- Tôi hỏi hai người đang làm cái gì hả??
Thật sự không tin nổi vào mắt mình. Hắn quay sang nhìn Sam con bé hai tay giữ lấy aó mắt ngấn lệ, dường như quá ủy khuất lao đến ôm lấy JungKook nức nở.
- Hức.. JungKook em xin lỗi... Em..huhu
Nó mở miệng muốn giải thích, vừa vặn hình ảnh JungKook ôn nhu dỗ dành Sam truyền vào mắt lời nói nhất thời nghẹn lại, khẽ nhếch môi cười nhạt.
Hành động đó, là hắn ta không tin tưởng nó.
- Giải thích.
JungKook đưa đôi mắt lạnh lùng hướng nó ra lệnh
- Không có gì để giải thích cả, anh nhìn thấy cái gì thì chính là cái đó.
- Em còn dám ?!
-Tại sao không?
Giải thích ư? Đã ôn nhu vuốt ve người ta còn dùng đôi mắt đó nhìn nó chẳng phải đã tin con bé kia rồi sao? Giải thích được ích gì lòng tự tôn không cho nó làm điều đó.
Một tiếng *Chát* vang lên tiếp theo đó là sự im lặng.
Ôm một bên má sưng tấy, nó trầm mặc cảm nhận sự đau đớn của thể xác lẫn trái tim.
Đôi môi xinh đẹp nhếch lên không nói lời nào quay lưng rời khỏi, một giọt nước nóng hổi nhẹ lăn xuống nói gò má đau rát. Lại cười nhạt, lời nói chỉ mình nó nghe thấy..
- Đau thật.
Sau đó một đường cúp tiết, quay trở về lâu đài của quỷ vương.
- Bảo bối?
- Daddy..
Ngã vào lòng quỷ vương mặt cho hắn ôm mình. Nói cho cùng dù cách xưng hô có thay đổi một chút nhưng tình cảm của nó và V vẫn không đổi, vẫn như lúc trước, bất kể khi nào cũng có thể tùy tiện nằm trong ngực hắn mà làm nũng. Chỉ khác ở chỗ thay vì anh em, V bây giờ mang lại cho nó sự ấm áp của gia đình, là cảm giác của tình phụ tử. Đã lâu rồi nó không làm như vậy, cảm giác vẫn thân quen an toàn như trước.
- Bảo Bối là ai làm con chịu ủy khuất?
- Không có. Chỉ là hơi mệt thôi, người đừng cho bọn họ biết ta ở đây.
- Được rồi. Nghĩ ngơi một chút đi.
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop)
FanfictionAll V : Bảo Bối Em Là Của Chúng Ta Author: Chul Mở đầu là sáu mẫu truyện tình yêu dễ thương giữa Tae tiểu thụ và mấy anh công nhà Chống Đạn. Tiếp sau sẽ là câu chuyện về cậu thiếu niên siêu nghịch ngợm cùng gia đình Vampires quyền quý . Một cậu nhó...