Chap 7: Ông Anh Hàng Xóm Là Daddy??

1.7K 154 29
                                    

                           CHAP_7

- Em nhớ hyung lắm...
- ...
Nó yên lặng mặc cho JungKook kéo mình ôm vào lòng
- Em ngủ ở đây đêm nay nhé.?
- Xin lỗi..
Giọng nó thì thào như muỗi kêu
-...
-Xin lỗi em vì đi mà không báo trước...
-...
- Vẫn còn giận sao?
Thấy nhóc im lặng, nó quay lưng lại đối mặt với JungKook. Thấy trong mắt nhóc ánh lên vài tia tuổi thân lắc lắc đầu ,bộ dạng hơi ngốc làm nó khẽ cười
- Tối nay em ngủ với hyung nhé?
- Nhưn..
Nó khẽ ngập ngừng muốn trả lời JungKook lại cướp lấy môi nó, nhóc cắn nhẹ cánh môi mỏng bá đạo cầu khẩn
- Được không..
TaeHyung vừa có chút tức lại vừa buồn cười, sau bao năm tính trẻ con vẫn không đổi bất chấp đạo luật chơi xấu chặn họng nó. Thái độ không có tí nào gọi là muốn xin ngủ nhờ nhưng mà vừa gặp lại với hai đứa cũng không giống lúc nhỏ hôn như vầy..có hơi kì a~…(thế hôn mấy anh kia thì sao hả Tae -.-)
-Haizzz...
TaeHyung thở dài, dịch người vô trong một chút chừa chỗ cho nhóc
- Chỉ ngủ thôi nhé. KHÔNG ĐƯỢC CẮN!!
Nó cố ý nhấn mạnh ba chữ cuối thằng nhóc chỉ cười hìhì, dang cánh tay to lớn lại một lần nữa kéo nó ôm vào lòng.
.....
12h03
Một trận nhói ở cổ truyền đến làm TaeHyung thức giấc
-.....
-THỎ THỎ ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG ĐƯỢC CẮN. CÚT MAU..!!!!
Kèm theo đó là tiếng *rắc* *bịch* âm thanh kiểu như người ta bị bẻ răng với lọt giường í
..........
10h sáng
  Ánh nắng sáng nhẹ nhàng xuyên qua rèm cửa, ở bên ngoài vài chú dơi(?) bay tung tăng đón chào ngày mới. Bên trong căn phòng đậm chất ngoài hành tinh tiểu mỹ nhơn kiêm tiểu mỹ thụ- Kim TaeHyung hai mắt nhắm nghiền lười biến trở mình. Ôm chặc TaeHyung trong lòng chính là đại cường công kim aka mặt dày Kim NamJoon(?). Phía dưới góc giường là tiểu công JungKook tay ôm thỏ bông nằm co ro nhìn bộ dạng là biết vừa bị chiếm chỗ. Nhích qua bên phải một xíu, cái tên đầu dưới đất chân trên giường kia?  À..là anh đẹp trai HoSeok.
- TaeHyungie~
Jin mở cửa phòng toan gọi "cục cưng" dậy ăn "sáng" đập vào mắt là cảnh tượng ba thằng em nằm lai liệt từ trên giường xuống tới sàng
Khóe môi Jin hyung khẽ giật giật. Tụi này cư nhiên lợi dụng buổi đêm mình lơ là liền kéo nhau đến phòng cục cưng lập căn cứ..
- TỤI BÂY DẬY HẾT CHO HYUNG..!!!
Tiếng hét thánh thót vang xa ra tận ngoài vườn làm vài chú dơi đang bay lượn lờ tắm nắng cũng phải giật mình đâm sầm vào nhau lảo đảo rơi xuống đất.
*Bịch* *Bịch*
Hai âm thanh phát ra cùng lúc. Từ trên trần nhà một vật thể lạ màu đen vì chấn động bởi tiếng hét của Jin rơi bịch xuống. Phía bên kia cũng có một kẻ vừa lọt ghế lồm cồm bò dậy. Vật thể màu đen kia không ai khác ngoài Yoongi đại nhân. Aka vừa lọt ghế kia còn ai ngoài Mều Jimin.. (Xem ra chỉ có một mình SeokJin oppa ngoan ngoãn ngây thơ ngủ ở phòng mình -.-)
- Hyung không ngủ thì để bọn em ngủ với chứ..
Jimin lười biến bò bò từ sofa qua giường
Jin: ....
                            ......
- Cái gì? Xuống địa ngục???
TaeHyung đứng hẳn dậy đập bàn trợn to hai mắt
- Ừm. Em đã trở về thì cũng phải đi gặp cha em chứ. Không tò mò về cha chút nào sao?
Trước biểu hiện của nó Jin vẫn bình thản ngồi nhai bánh mì nhóp nhép
-Dẹp. Dẹp. Dẹp. Em còn rất yêu đời, rất khỏe mạnh chưa muốn xuống địa ngục đâu.
- Xuống địa ngục thì liên quan gì tới việc hyung yêu đời?
JungKook ngước mắt lên hỏi miệng nhai thức ăn để lộ một lỗ thông gió.
Phải. Tối qua do nhóc không kìm được làm liều đã bị vợ đại nhân bẻ mất một cái nanh.
NamJoon hiểu được ý tứ trong lời nói của nó vội cười giải thích.
- Ngốc. Xuống địa ngục ở đây không phải là chết mới xuống địa ngục. Em là quỷ thì không cần chết mới xuống được đó đâu, địa ngục là nhà em mà chỉ cần muốn thì liền có thể xuống.
- Thật?
- Ừm nhưng mà có điều những kẻ khác nếu muốn xuống đó thì phải mua vé vào cổng. Bọn ta là nhân vật đặc biệt có thể tự do mang em ra vào không tốn đồng nào.
NamJoon hớp ngụm nước nói tiếp
- Nhân vật đặc biệt?
- Phải. Là phò mã của Quỷ Vương cơ mà
Yoongi cướp lời NamJoon cười gian nói
- Phò mã?  Bộ em còn có chị hay em gái cùng cha khác mẹ hả?
Nó vẫn chưa rõ vấn đề ngây ngây hỏi
HoSeok sặc một ngụm nước vì tức.

[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ