Chap 19
- Cậu.. Là ai?
- Hả?
JungKook sửng người, không phải TaeHyung giận đến mức muốn cắt đứt quan hệ với hắn chứ?
- TaeHyung?
JungKook dùng ánh mắt khó hiểu nhìn nó
- Jinie người này là ai a?
Nó dùng đôi mắt khó hiểu quay sang nhìn Jin thì thấy anh đang dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn nó
- Em..không nhận ra JungKook?
- JungKook?
- Phải. JungKook, em ấy là chồng em.
- Chồng? Người này là ai em không quen.
- TaeHyung là anh đây mà..
- Buông ra. Tôi không quen biết anh! Jin mau kêu cậu ta ra em không muốn người lạ ở trong phòng mình.
Ánh mắt nó nhìn hắn xa lạ như vậy, thật sự là không nhận ra sao?
Nhận được cái gật đầu từ Jin, JungKook đứng dậy dùng ánh mắt khó khăn một lần nhìn qua nó lại nhận được ánh mắt chỉ dành cho người dưng khẽ thở dài ngậm ngùi mở cửa phòng rời khỏi.
Người đó là ai? Chưa từng gặp qua sao lại mang cho nó cảm giác mình dường như bị ủy khuất, lại vô cớ nổi giận. Ánh mắt hắn nhìn nó dằn vặt như vậy... là tại sao?
......
- Hyung! Rốt cuộc là như thế nào? Sao TaeHyung em ấy lại không nhận ra em?
Jin vừa bước ra khỏi phòng liền bị JungKook nhào đến chất vấn, dường như sắp khóc đến nơi.
- Haizzz.. Chuyện này hyung cũng không rõ, có lẽ là việc bị thương ở đầu làm ảnh hưởng đến dây thần kinh khiến em ấy mất đi một phần trí nhớ.
- Không thể nào...
- Không sao, hyung và NamJoon sẽ cố gắn hết sức. Em nghĩ ngơi chút đi.
Jin khẽ vỗ nhẹ vai JungKook trấn an, sau đó mang bộ dạng mệt mỏi rời khỏi.
...........
Sáng hôm sau từ rất sớm Jin liền đã thấy bóng dáng JungKook lấp ló lái xe rời khỏi lâu đài. Không lâu sau trở về trên tay đều lĩnh khỉnh toàn nguyên liệu thực phẩm tươi sống.
Có thể thấy JungKook đang cố gắn tìm lại bóng dáng mình trong kí ức của TaeHyung.
- Em muốn làm gì?
Jin hỏi khi thấy JungKook đang bày nguyên liệu chuẩn bị nấu nướng
- TaeHyung có nói rất thích ăn cháo gà của mợ em ấy, vừa vặn sáng nay em có ghé thăm xin bà ấy công thức định sẽ nấu làm bữa sáng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop)
FanfictionAll V : Bảo Bối Em Là Của Chúng Ta Author: Chul Mở đầu là sáu mẫu truyện tình yêu dễ thương giữa Tae tiểu thụ và mấy anh công nhà Chống Đạn. Tiếp sau sẽ là câu chuyện về cậu thiếu niên siêu nghịch ngợm cùng gia đình Vampires quyền quý . Một cậu nhó...