Chap 13: Tại Sao Phải Là Em?

1.3K 115 13
                                    

Tặng hai tem Bangbang1611 KookTae1997 của chap trước nè. Cảm ơn đã ủng hộ tui! 😙😙

Chap 13

Kim TaeHyung đau khổ ôm mông nằm trên giường.

Đảo chính cái gì chứ!  F*ck ông khinh (╥_╥)

JungKook ngồi một bên nín cười bôi thuốc cho nó. Vợ yêu thật ngốc mà..

- Có đau lắm không?

JungKook vừa hỏi tay vừa nhẹ nhàng xoa xoa cái mông nhỏ, thuốc này là của NamJoon đưa cho nhóc.

TaeHyung ngoài miệng im lặng nhưng trong lòng lại đang nhiệt tình gào thét .

- Cái gì mà đau hay không?  Cứ thử chạy xuống bếp lấy chày hello kitty của Jin Hường  mà nhét vào mông đi xem có đau hay không!  Cơ mà hình như nó tả hơi lố thì phải...mặc kệ. Cảm giác chính là y như nhau!

- Tôi đã cố ý tha cho nhưng là em lại một mực muốn câu dẫn, vì vậy không được oán hận..

JungKook nói đôi môi mêm mại hướng mông nó hôn một cái cười ranh.

TaeHyung đứng hình.

- Đê tiện!

Mặt JungKook nhiều thêm một dấu chân

            ......


Giờ ăn tối

Trong lúc ăn tối JungKook vô tình nhìn trúng cổ của TaeHyung phát hiện ra điều bất thường..

- Quái lạ, rõ ràng lúc chiều mình có cắn người kia mà dấu răng...đâu mất tiêu rồi?

- TaeHyung!

JungKook gọi nó

- Hửm?  Á!

Tiếng hét thất thanh liền thu hút sự chú ý của mọi người, JungKook...dùng dao cắt thức ăn rạch tay nó...

Nó thất thần nhìn cánh tay đang túa máu nói không nên lời..thật! sự!  rất!  đau!

- JungKook em điên hả?

HoSeok trợn mắt gầm lên. Bất quá vài giây sau liền há hốc nhìn vết thương đang nhanh chóng lành lại..

- Cái này sao..s..?

- Em biết ngay mà..

JungKook tuy miệng nói nhưng mặt vẫn lộ ra vẻ hốt hoảng..

Tất cả đồng loạt rơi vào trầm mặc...

.......

- TaeHyung...thật sự là em...TẠI SAO PHẢI LÀ EM!

Yoongi như kẻ điên thất thần gào lên ném cuốn sách trong tay tạo nên tiếng đổ vỡ.

[Longfic][BTS][AllV] Bảo Bối! Em Là Của Chúng Ta. (Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ