Yến tiệc

546 49 12
                                    

Hoàng cung, đèn lồng đỏ thắp sáng cả một vùng. Màu vàng nhẹ nhàng tỏa ra từ những chiếc đèn làm nổi bật sự xa hoa,tráng lệ nơi này. Đúng là chỉ dọc truyện thôi cậu cũng chưa chắc đã tưởng tượng chính xác sự lộng lẫy của nơi này. Tinh Xán cung là nơi thường xuyên dùng để tổ chức yến tiệc, mái ngói bằng lưu ly, bục cao dùng để biểu diễn hình hoa sen cũng làm bằng ngọc lưu ly, bông hoa sen nở rộ như thật,vô cùng lung linh.

Nếu không phải vì giữ hình tượng cậu đã nhanh chóng chạy lại ôm chặt cái cột mạ vàng điêu khắc hình song ngư vẫy đuôi rồi a.(Bổn tác giả: em xin lỗi anh:)))

-Gia đình Tả thừa tướng Kim Nam Joon và chất tử nhà Sử phán đại nhân YeolWoo xin được diện kiến~

Tiếng nói the thé của vị công công vang lên thông báo danh tính của người vào cung. Cậu thật hâm mộ a, biết bao nhiêu người như thế, thông báo lâu vậy ko thấy đau họng a?

-Kim phu nhân: Tae Huyng a~ Khép miệng lại đi con!

-Kim Tae:Ah?..Nae!

Ôi suýt chút nữa bổn thiếu gia bị mất hình tượng rồi. Không được phải hình tượng! Phải đẹp! (Bổn tác giả: Ờ vậy mà có người nào đó từng nói ko muốn nổi bật:)))
Sự xuất hiện của con trai thừa tướng lại lại một lần nữa xáo trộn Tinh Xán cung.

 Cậu nhẹ nhàng đến ngồi kế bên mẫu thân, bên cạnh tất nhiên là Yeol Woo hảo bằng hữu đáng yêu của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cậu nhẹ nhàng đến ngồi kế bên mẫu thân, bên cạnh tất nhiên là Yeol Woo hảo bằng hữu đáng yêu của cậu. Ngồi một lúc lâu, hoàng thượng cuối cùng cũng xuất hiện rồi a~

-Hoàng thượng giá lâm~

Tất cả đứng lên hành lễ,tiếng hô Vạn tuế vang dội. Nam nhân mặc long bào gương mặt lanh lùng như cục than? Là hoàng thượng? Ra là không bị bụng phệ cũng không bị hói! Khí chất tỏa ra vô cùng cao quý, vô cùng ngầu!Ừ..vậy mới là hoàng thượng chứ! Theo sau bước chân hoàng thượng là ba vị nam tử đứng thứ hai Tây Dực quốc.

Nam tử vận tử y với nụ cười dịu dàng hữu lễ trên môi hẳn là nhị hoàng tử Min Hoseok đi,người mà thân chủ từng yêu nhỉ. Bạch y nam tử khuôn mặt nhỏ nhắn,khí chất tựa tiên tử đó là Park Jimin nhỉ. Vậy nam tử vận hắc bào khuôn mặt xinh đẹp hẳn là tam hoàng tử Min Jungkook rồi! Hừm..Tae thật thông minh..muahahaha.. Đồng chí nào đó bận YY nên không hề hay biết biểu cảm như ông cụ non,đôi mắt một mí lúng liếng to tròn đáng yêu vô cùng đã bị bốn người mới đến nào đó thu trọn vào tầm mắt. Sự đáng yêu khó cưỡng này khiến bốn vị đệ nhất mĩ nam kinh thành này vô thức mỉm cười a~ mỉm cười dịu dàng~

Mà hệ quả của lực xác thương không hề nhỏ tí nào a. Nhìn xem, vài vị nam thanh nữ tú định lực kém ngất xỉu mất rồi. Haizz.... Sự náo nhiệt kéo bổn bảo bảo đang YY tới tận hành tinh mẹ rớt cái bộp xuống đất. Hừ bổn bảo bảo biễu môi a. Có cần phải vậy không? Làm voại chi? ( Bổn tác giả: =.= ghen tị với ngta thì nói đại đi Tae)

Xáo trộn một hồi mới có thể ổn định được đám tiểu thư khuê các kia im lặng. Yến tiệc lúc này mới chính thức bắt đầu a. Lại một hồi ca ca múa múa cuối cùng cũng tới tiếc mục chính. Các vị công tử,tiểu thư tài sắc vẹn toàn cũng lần lượt cáo lui để chuẩn bị cho màn biểu diễn của mình dâng lên cái vị hoàng đế cao cao tại thượng kia.
-----0o0-----
M.n có muốn mình vừa viết vừa thỉnh thoảng thêm những bức ảnh như vậy không? Ít thoi chỉ là những bức ảnh đẹp mà mình thấy gần với tưởng tượng của mình á. Mấy bạn cũng có thể tưởng tượng theo cách của mình. 😄



[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ