Thần Cầm

605 47 4
                                    

Sau khi ra ngoài náo loạn một trận, tiện thể gieo rắc một loạt hoa đào   mà sau này nghĩ lại khiến cục bông nào đó hối hận muốn chết đi. Thì hiện tại tâm trạng bảo bảo rất thoải mái a, Tae Tae vừa mới đi bốc lột bạn thân Yeol Woo dc một đống món ngon và đồ vật kì lạ từ Đông La quốc nên bổn bảo bảo đang rất hài lòng nha. Chỉ tội cho cậu bạn nào đó bị v bóc lột xong liền bị bỏ rơi ko thương tiếc. Ân,bạn tốt có khác a.

Vui vẻ đem chiến lợi phẩm cất đi, lựa ra một khúc vải Vân Cẩm quý hiếm có đường thêu trang nhã cho mẫu thân và một cái thắc lưng đính ngọc cho phụ thân xong. À,đem thêm mấy món ăn vặt từ Đông La nữa vì mẫu thân yêu màu hường và ghét sự giả dối của Tae thích ăn giông như Tae vậy ^^. Sau khi đưa cho phụ thân và mẫu thân đồ ăn và nhưng món Tae đã chọn xong thì Tae liền quay về phòng ngủ một giấc. Mặc kệ hai người nào đó dc tặng quà đang cảm động đến phát khóc kia. Không thèm thay y phục,Tae phải ngủ một giấc đã, hôm nay bổn bảo bảo đã mệt lắm rồi!.( mỗ tui: tật ở dơ mãi ko bỏ dc :))))

Ngủ một giấc của Kim Tae Hương đó là cho tới khi mặt trời đốt tới mông vẫn chưa chịu thức dậy. Còn phải phiền Kim phu nhơn oanh tạc thêm một trận mới lồm cồm bò dậy chuẩn bị đi học! :)))

Đến trường cũng ko có gì đặc biệt.Ngày hôm qua cậu đã hăm dọa cho cái đám nhóc chuyên gây sự một trận nên hôm nay chẳng ai dại gì mà chọc vào cậu. Chỉ là thỉnh thoảng bọn họ lại lén lúc nhìn cậu rồi nhỏ giọng thì thầm gì đó. Đại loại là trầm trồ về tài năng chơi cầm và giọng hát của cậu. Ngày hôm qua ở Thư Hương lâu cũng có  không ít những học sinh của Hwarang đến ăn nên nhiều người biết cũng không có gì lạ. Tae còn loáng thoáng nghe dc gì mà Thần cầm gì đó, tiếng đàn như tiếng đàn trời... pla..pla.... Tae Tae là người rộng lượng nên không chấp nhặc mấy người đang bàn tán sau lưng Tae.. ( mỗ tác giả: Ồ chứ không phải là người ta khen nên anh mới để yên hưởng thụ sao :)))))

Bước vào lớp như một vị thần( mỗ tui: :)))) e lạy anh..). Lại như một vị thần ngồi vào bàn học. Cục bông nào đó sẽ còn như một vị thần nếu thằng cùng bàn kiêm chức bạn thân Yeol Woo này không dội cho Tae một gáo nước lạnh.:))))

-" Mới sáng sớm cậu lại ăn bậy ăn bạ trúng cái gì rồi hả Tae?"

-" Hử? Tớ làm sao? Tớ có ăn bậy bạ gì đâu??"

-" Vậy sao? Sao tớ có cảm giác như cậu bị trúng tà ý?! Đang đi sao cậu không nhìn dưới đất mà lại nhìn trên trời làm gì a??"

Bạn trẻ Yeol Woo nào đó nói xong còn ôm bụng cười ngặt ngẽo khi thành công lôi thằng bạn thân của mình từ trên trời rớt xuống đất.
Còn cục bông nào đó thì tức đến nghiến răng nghiến lợi, hay cho hai chữ bạn tốt, ông đây ghi nhận,ông đây sẽ báo thù. Hừm. Sau đó thì sao? Không có sau đó tại vì ông thầy bước vô lớp rồi :))))
Bên ngoài thế giới gọi là trường học, cái danh Thần Cầm của con trai nhà tể tướng được tung hô đến tận mây xanh. Đâu đâu cũng nghe người ta bàn tán về cuộc  thi ngàu hôm qua, nào là khí chất của con trai tể tướng ra sao,tiếng đàn đó,tiếng hát đó hay như thế nào.... Những người chưa chứng kiến qua cuộc thi cũng hào hứng kể tựa như mình là người có mặt ở Thư Hương lâu hôm qua vậy!
Đúng như Tae Tae nói mà ,người đồn mười thì thiên hạ đồn trăm a. Chẳng mấy chốc những tin đồn không tốt về cậu đều lắng xuống. Giờ đó chỉ còn là những hoài nghi không đáng nhắc đến mà thoi.
----o0o-----

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ