Khác với tưởng tượng của cậu, Đoạn Niệm tháp vô cùng sạch sẽ không giống với kiểu một tòa tháp bị bỏ hoang nhiều năm. Có lẽ nơi này luôn có người dọn dẹp thường xuyên. Lại tiếp tục leo lên tầng cao nhất. Khi mà kiên nhẫn của cậu gần như mất sạch thì y lên tiếng.
-Nhìn này.
Cánh cửa bật mở. Y ngồi xuống tựa vào cửa,vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh ý bảo cậu ngồi xuống. Chả hiểu sao cậu đột nhiên cảm thấy bóng lưng y có chút tang thương.
Cũng không biết y lấy đâu ra một bầu rựu,vài đĩa điểm tâm và một bình trà táo yêu thích... cho cậu. Cậu xấu hổ sờ mũi nghĩ thầm làm sao y biết cậu không uống được rựu.-Ngồi ở đây có thể nhìn thấy toàn bộ kinh thành. Còn có thể đến gần ánh trăng nhất. Có phải rất đẹp không?
-Ừm! Đúng là rất đẹp.
-Chỉ cần em thích,bất cứ nơi nào anh đều sẽ mang em đi.
Y chậm rãi nói,khóe môi còn mỉm cười dịu dàng. Làm hại hai má cậu phút chốc đỏ bừng. Trái tim đập mạnh như muốn nổ tung....
-À..ừm... anh phải nhớ kì đó nha. Mà tại sao anh lại đưa tôi đến đây?
Y nhắm mắt im lặng một lúc lâu. Những tưởng y đã ngủ quên trong ánh trăng thì giọng nói dịu dàng thoảng cất lên...
-Nơi này là lần đầu tiên chúng ta gặp gỡ....mà em chính là chấp niệm một đời của anh...
-Anh....chúng ta đã từng gặp nhau sao?
Lần này thì y không trả lời cậu. Chỉ im lặng ngắm bầu trời được thắp sáng bởi những chiếc đèn lồng.....
Cậu cứ như vậy chìm vào giấc ngủ. Park Jimin lặng lẽ ngắm nhìn người mà y yêu đến sâu đậm. Quên rồi cũng không sao, lời hứa đó chỉ cần y nhớ là được. Mà Kim Tae Huyng cũng chỉ có thể là của y. Hôm nay ánh mắt của bọn họ nhìn cậu khiến lòng y có chút bất an. Y biết cậu đã thay đổi,đã có thể tự bảo vệ mình. Y cũng biết cậu trở nên thu hút ánh nhìn của người khác. Và có lẽ mấy vị kia cũng đã bị cậu thu hút. Nhưng không sao cả,đã mười năm rồi y vẫn không thể chặt đứt chấp niệm này. Giờ y sẽ không để cậu rời đi nữa.
Lâu thật lâu...Cho đến khi phủ tể tướng sắp sửa bị ngập lụt trong nước mắt của Kim phu nhân. Kim tể tướng sắp sửa chiêu mộ quân binh đi tìm tiểu thiếu gia bị "mất tích" thì cánh cửa phủ đột nhiên bật mở. Park Jimin bế giai nhân đang ngủ say trên tay bước vào(mỗ tác giả: như một vị thần :)))))) Giao giai nhân trong lòng cho nhạc phụ đại nhân tương lai. Lúc này cả phủ tể tướng mới một hơi thở phào nhẹ nhõm. May mà tiểu thiếu gia gặp được Park thiếu gia ôn nhuận như ngọc. Nếu như gặp kẻ xấu biến thái thì phải làm sao bây giờ?
Kim tể tướng vô cùng cảm kích Park thiếu gia nên hết lời mời cậu ở lại hàn huyên.
-------0o0-------
Một thời gian rất lâu sau đó. Kim tiểu thiếu gia mới chân chính được thụ giáo qua cái gọi là kẻ xấu biến thái đội lốt ôn nhu. Nhưng mà đó là sau này.-trích lời mỗ tác giả.😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.
Fanfiction-Thể loại:đam mĩ,xuyên không,nhất thụ đa công... -Couple:Bangtan x V -Truyện là của mình,mình viết với mục đích phi thương mại,nếu mún lấy truyện đi xin nói với mình một tiếng. Truyện còn nhìu thiếu sót mong mấy bạn bỏ qua cho. ^^