Chap mới. Enjoy~
-------0o0-------
........-Đệ theo ta... À không.... là theo TaeHuyng từ hoàng cung đến đây. Đệ cũng thấy ta tận tay trao trả y cho Kim Tể tướng rồi. Còn định theo ta tới bao giờ?
-Người mà huyng tâm tâm niệm niệm bấy lâu hóa ra là Kim TaeHuyng mà không phải là Hoseok- huyng....
-Ừ...
-Tại sao lại làm vậy với y?
Nam tử mặc trường bào đen không hề nhận ra được mình vô thức có chút ý tứ trách móc,bất mãn. Mà bạch y nam tử lại cười khổ một tiếng,đáy mắt có chút bi thương khó che giấu...
-Nếu ta không làm vậy chỉ sợ trong kí ức của y chẳng tồn tại một người tên Park Jimin...
-Đệ sẽ không để Kim TaeHuyng bị tổn thương bởi bất luận kẻ nào!
-Ta cũng vậy. Được rồi vào cung thôi. Hẳn là bọn họ đang đợi chúng ta đấy.
_________-Kim TaeHuyng!Con có dậy không thì bảo??! Hay muốn ta tịch thu mấy quyển sách ướt át của con? Thức khuya như vậy nhan sắc còn đâu a?
-Tại sao lại làm thế với con? Con không phải nhi tử của người đúng không? Còn có đoạn tụ văn là nghệ thuật không phải ướt át văn!
Người trên giường giãy dụa phản công lần cuối. Thi triển ăn vạ thần công mười lần trúng được một lần thử vận may. Kết quả thì đương nhiên ai cũng biết rồi.....
-Đem đốt...
-Đừng mà! Anđuê!! Con dậy ngay đây mẫu thân xinh đẹp TvT
-Hừ! Tha cho con! Mà hình như con quên cái gì thì phải?
Người nào đó u ám lết gần tới cửa lại phải lết về bên người mẫu thân đại nhân hôn hôn má chúc buổi sáng. Thật là,từ lúc cậu vô tình cư xử như lúc ở hiện đại thường làm thì mẫu thân cùng phụ thân cậu đột nhiên bị nghiện. Bảo là con trai lớn cuối cùng cũng thể hiện yêu thương với phụ mẫu. Nên sáng nào cũng bưng má đến bắt cậu hôn. Đấy, vừa nhắc thì người còn lại cũng bưng má tới rồi.
-Taehuyngie^^ chào buổi sáng!
-Phụ thân buổi sáng tốt lành!Moa~
Nhìn khuôn mặt vui vẻ ấm áp kia của phụ mẫu nhà mình. Cậu vẫn là nên ngoan ngoãn chiều theo đi.Aigoo~ khổ quá mà.
-------0o0--------
Ad sắp thài rồi. Coi như đây là quà sớm tặng m.n nha. Chúc tương lai thi tốt nè mấy tình yêu❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.
أدب الهواة-Thể loại:đam mĩ,xuyên không,nhất thụ đa công... -Couple:Bangtan x V -Truyện là của mình,mình viết với mục đích phi thương mại,nếu mún lấy truyện đi xin nói với mình một tiếng. Truyện còn nhìu thiếu sót mong mấy bạn bỏ qua cho. ^^