Chap 1.8

252 18 3
                                    


Hajime: Hm?

Haru: Đến lượt bọn anh nói rồi à?

Hajime: Bọn anh biết nhau cũng đã một thời gian rồi, đó không phải là quãng thời gian ngắn. Haru và anh biết nhau khi học trung học, đó là một quan hệ xấu.

Haru: Xấu... Hajime, cậu thẳng thắn quá đó.

Arata: Có vẻ như hai anh cũng gặp nhau ở cao trung giống tụi em nhỉ?

Hajime: À không, ngôi trường mà bọn anh học chỉ dành cho con trai, nên nó chỉ hợp lý rằng bọn anh chắc chắn sẽ gặp. Khi anh bước chân vào ngôi trường này, Haru là người bước tới anh.

Haru: Nếu cậu hỏi tớ, thì có vẻ như cậu cũng là người bước đến tớ mà.

Arata: Cùng nhau tại một trường tư thục nam sinh sao...

Aoi: Và anh nói rằng nó cũng nằm gần ga tàu... vậy nó cũng...

Kakeru: Có lẽ nào?

Hajime: Hm?

Koi: Là trường trung học danh tiếng được xếp hạng toàn quốc sao!!?

Hajime: Oh. Thật... vậy sao?

Haru: Ha ha, thay vì quan tâm về điều đó, sẽ tốt hơn nếu nói rằng cậu ấy không bận tâm về chúng. Rõ ràng, đó chỉ là cách mà mọi người biết về ngôi trường. Bên cạnh đó như các em đã biết, người này, Hajime-sama được đứng nhất toàn trường, cậu ấy rất giống nhân vật manga đúng không.

Kakeru/koi: Nhất!!?

Hajime: Haru, oi, thật sự không cần thiết đề cập đến những thứ như thế đâu.

Haru: Không, kể từ khi chúng ta gặp nhau, chúng ta phải giới thiệu bản thân cho nhau.

Hajime: Nếu cậu muốn thì tự giới thiệu bản thân mình đi.

Haru: Cậu ấy như vậy đó, thật ngầu quá đi!

Koi: Uwa, uwa! Đúng như em nghĩ, anh ấy thật sự rất giống trùm cuối! Người này thật sự là trùm cuối!

Arata: Thật vậy... Anh ấy cứ luôn giữ phong thái của một trùmcuối vậy.

Aoi: Ah... tuyệt thật. Đứng nhất trường số một trong thành phố, nó không khiến anh cảm thấy đứng đầu thành phố sao?

Kakeru: T-tuyệt quá phải không... nếu Hajime-san là trùm cuối thì Koi cậu sẽ là người nông thôn vụng về hay là một nông dân! Suốt quãng đời của cậu, cậu sẽ không thể nói những thứ như anh ấy!

Koi: oi! Tớ không phải là một người ngông thôn vụng về, hay thậm chí là A hay B , ít nhất là C! Kakeru-kun, cảm ơn vì đã cho tớ nhiều nghề nghiệp tuyệt vời, và để lại nhiều ấn tượng đến vậy!

Arata: Nếu em là một đồ vật, em sẽ giống như một cái gậy hay một cái chảo...Pft

Koi: Oi anh nhột à Arata, bây giờ anh cứ cười đi! Chắc chắn giờ đây anh đang nghĩ đến một thứ gì đó kì lạ và cười nó chứ gì!

Aoi: B-Bây giờ, bình tĩnh lại nào!

Hajime: Thật là...

Haru: Lũ trẻ thật sự rất năng động nhỉ~

________________________

woa~ đúng là perfect-san có khác

Tsukiuta Drama SubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ