( Koi ): Hm...? Đó là... là Kakeru! Này, Kakeru~
( Kakeru ): Hm? A, Koi, đúng lúc ghê!
( Koi ): Đúng thế. Mặc dù chúng ta đều quay lại kí túc xá nhưng chưa bao giờ chúng ta lại đến cùng nhau cả. Nhưng, có lẽ là vì một số người mặc dù họ sẽ ra mắt như một idol vào tháng sau, họ vẫn làm các công việc bán thời gian. Vậy, hiện giờ cậu đang làm gì... ở quán café?
( Kakeru ): Mm, đúng. Tớ đang làm việc như một nhân viên chào khách. Kể từ khi tớ chọn công việc này trước khi tớ được chiêu mộ và nó chỉ khoảng một tháng, tớ cứ tưởng nó thật sự không phải là một vấn đề quá lớn. Và khi có hai người xin nghỉ trước khi mở cửa, họ đã hỏi các nhân viên mới rằng chúng ta có thể giúp họ tất cả không, nên tớ không thể từ chối. Nhưng cuối cùng hôm nay là ngày cuối cùng của tớ.
( Koi ): Hử? Thật sao?
( Kakeru ): Yup, nhưng một danh sách dài các công việc mới đã đến, nên công việc bán thời gian cũ của tớ cũng đã kết thúc đồng nghĩa với việc hôm nay cũng là ngày cuối cùng của tớ
( Koi ): Tớ hiểu, tớ hiểu, tuyệt thật, làm tốt lắm.
( Kakeru ): Cảm ơn.? À mà, Koi sao bây giờ cậu lại quay lại? Quay lại vào thời điểm này, chẳng phải nó hơi muộn với cậu sao?
( Koi ): ?!
( Kakeru ): ?
( Koi ): À....
( Kakeru ): À....?
( Koi ): À... thì. Nó là như thế.
( Kakeru ): Cậu đang nói cái gì vậy Koi?
( Koi ): * lầm bầm*
( Kakeru ): Hả? Cái gì, tớ không nghe cậu nói gì hết.
( Koi ): Như tớ đã nói, trước đây tớ đã trượt bài thi tiếng Anh
( Kakeru ): Đúng rồi.
( Koi ): Đó là tại sao.
( Kakeru ): Tại sao gì?
( Ko i): Sao cậu vẫn không hiểu chứ. Tớ trượt bài thi nên bây giờ tớ phải học lớp học thêm.... Đến bây giờ tớ vẫn học các lớp đó!!
( Kakeru ): ...
( Koi ): Sao cậu không có chút biểu cảm nào hết vậy?
( Kakeru ): À thì.... Dù sao, cậu cũng đã hoàn thành rồi, hơn nữa Koi cũng đã làm việc hết sức mà.
( Koi ): Tớ đã làm cậu có gương mặt vui vẻ và mỉm cười đối lập hoàn toàn.... Tớ bị thương hại sao.... Onii-chan đang bị Kakeru thương hại!!! Ai!!!
( Kakeru ): Dĩ nhiên là tớ đang thương hại cậu rồi, Koi. Vì đó là toàn bộ những điều căn bản cho tất cả câu hỏi, và nó là một bài kiểm tra, sẽ không tốt nếu cậu không thể hiểu trình độ đó, đúng chứ? Nó giống vậy đó. Thầy giáo cũng hoàn toàn hăm doạ cậu, tại sao cậu không thể hiểu nổi những câu hỏi đơn giản đó chứ?
( Koi ): Wawawa, được rồi!! Tớ biết, tớ biết!Mặc dù tiếng anh là kẻ thù tự nhiên của tớ nhưng vào thời điểm này, tớ biết tớ không thể thắng nổi được đâu, không cần thiết phải mè nheo với tớ đâu!
( Kakeru ): Kẻ thù tự nhiên... Koi, tại sao cậu lại ghét tiếng anh đến thế chứ? Lúc chúng ta đi karaoke cậu đã hát tiếng anh rất tốt, ngữ pháp của cậu cũng đâu phải tệ đúng không?( Koi ): VÌ đó là cảm xúc khi hát, cậu không cần phải hiểu hết nó đâu ^^ Nếu đó là một bài hát tiếng anh và chúng ta được chào đón bởi các cô gái thì tớ sẽ cố hết sức để luyện tập nó!
( Kakeru ): Nếu nó thật sự như cậu nói thì cậu không thể nhiệt tình hơn một chút vào việc học à? Đây là nhiệm vụ của một học sinh, và trưởng nhóm của chúng ta... Hajime-san, chẳng phải anh ấy cũng đã bảo: " Anh là trưởng nhóm, nên không chỉ riêng những hoạt động của idol, mà còn cả đời sống cá nhân và học tập, anh sẽ không cho phép bất cứ thứ gì thấp hơn trung bình của các em."
( Koi ): Cậu không cần phải nói điều đó, tớ biết.... nên bây giờ tớ thật sự phải lo lắng đây... hô hô...
( Kakeru ): Ehh, các môn học khác của cậu đều trên trung bình, chỉ có tiếng anh của cậu là thật sự không tốt mấy. Cũng giống như tớ ở môn toán, cậu cần phải chăm chỉ hơn vào tiếng anh.
( Koi ): Chẳng phải tớ đã nói rồi sao? Tiếng anh là kẻ thù tự nhiên, kẻ thù tự nhiên.
( Kakeru ): Ha, được rồi, được rồi. Vậy tất cả những gì mà cậu cần là vạch ra một kế hoạch để đối đầu với kẻ thù. A, tớ biết rồi!
( Koi ): Gì thế? Kakeru-san, đột nhiên hai mắt cậu sáng dữ.... tớ bắt đầu nổi da gà rồi.... Cậu nghĩ ra kế hoạch gì vậy?
( Kakeru ): Ha ha, đừng có như thế chứ Koi. Cái này chắn chắn rất tốt, tớ chỉ vừa nghĩ ra vài thứ thôi. Koi, tớ nghĩ nếu cậu hỏi Hajime-san dạy cậu thì sẽ rất tốt, kẻ thù tự nhiên của cậu chỉ là chuyện nhỏ.
( Koi ): Không, đó là lựa chọn cuối cùng! Tớ sẽ bị con quái vật ấy thuần hoá và đưa đến tận cùng của địa ngục!!! Nó chỉ là chuyện nhỏ.... Loại bỏ nó sao, tớ có thể tự làm một mình. Và cậu đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ Hajime-san à, nó chắn chắn là một ý tưởng tồi tệ. Không, trên thực tế thì đó là giết người!
( Kakeru ): Cậu nghĩ cái quái gì khi nói giết người, đúng là phóng đại. Dù sao, Koi, cậu ít nhất cũng phải lấy được điểm trung bình, theo cách khác chẳng phải nó rất tốt sao? Ah, đúng lúc ghê, chả phải kia là Hajime-san và Haru-san sao? Đúng như anh ấy nói, định mệnh của chúng ta là idol. Được, tuyệt lắm, càng sớm càng tốt! Hajime-san~~~~
( Koi ): Eh! Đ-đợi đã.... Kakeru, đợi đã, đợi đã!! Khoan, khoan!! TỚ KHÔNG MUỐN THẾ ĐÂU!!!
____________________________
Hmm~ sau một phút suy nghĩ thì au sẽ tiếp tục dịch drama của gravi =v=, còn procella thì có lẽ là hôm nay hoặc mai sẽ có. Nhưng mà au dịch cux nhanh lắm nên đừng lo ha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukiuta Drama Sub
RandomChỉ là các bản sub về drama của mấy anh do chính mình dịch. Biết là ngu văn nên chỉ có thể dịch thế này thôi, thông cảm hén =v=. Vì drama khá dài nên mình sẽ up từng đoạn trong drama ha, còn lịch up thì.... etou.... khi nào có hứng thì dịch thôi. =3=