Chap 1.11 ( end chương 1 )

202 17 1
                                    

Kakeru: mặc dù có nhiều sự cố đã xảy ra , đó là cách chúng ta tạo ra mục tiêu của chính mình, sáu người chúng ta sẽ bắt đầu sống chung với nhau... ah, không, cuộc sống idol của ta sẽ bắt đầu cùng nhau. Thành thật thì, cho đến bây giờ ngay cả bản thân em còn không thể tin nổi, rằng đó không phải là sự thật, em vẫn không biết bằng cách nào mà mình đã trở thành idol hay phải làm gì. Nhưng đó không phải là những gì mà Koi nói, nếu có ai đó trở thành idol vì em, em sẽ rất hạnh phúc, may mắn, điều đó hoàn toàn tuyệt vời và quả là một điều đẹp đẽ.

Hajime: Vậy thì, Haru

Haru: Đã rõ! Bọn anh sẽ đưa các em vào phòng của mình ngay bây giờ. Bọn anh sẽ đưa các em chìa khoá, đừng làm mất chúng đấy.

Kakeru: Vâng! Này Koi, cậu không cần phải khóc đâu, thôi nào!

Koi: * khóc* Đầu tớ hoàn toàn bị biến dạng rồi

Arata: Chẳng phải nó có hình dạng rất đẹp sao?

Koi: Ah, thật sao? Nghiêm túc chứ? Em hiểu rồi, nó như kiểu tóc ''móng vuốt sắt'' ... dĩ nhiên là không phải rồi!

Aoi: Mối quan hệ của hai người thật sự rất tốt nhỉ~~
Koi/ Arata: Hoàn toàn không!

Kakeru:Sáu con người vui nhộn có thể tin tưởng. Em tưởng sauđó sáu người chúng ta sẽ cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, nênem đã nghĩ... Không, e thật sự vẫn đnag tìm kiếm nó. Cho dù mọi người có nghĩtương tự như em thì sẽ rất tuyệt. Được rồi, mình sẽ cố hết sức!
_____________

Ah~ * vươn vai * cuối cùng cũng xong rồi! không biết có nên dịch drama của Procellarum ko đây? Hmm~ Ai cho ý kiến đi

Tsukiuta Drama SubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ