Kai: Với cậu tất cả mọi thứ đều ổn mà. Aah, nhưng ít nhất là cho đến bây giờ nó vẩn ổn. Trước khi chúng ta nói về cuộc gặp mặt này thì, chúng ta cần phải đưa câu trả lời của mình về 2 chủ đề được chuẩn bị bởi công ty. Đầu tiên: " Hãy nói lý do mà bạn đồng ý nhận nhiệm vụ trinh sát của chúng tôi!"
Shun: Aah! Đúng đúng! Lý do tôi chấp nhận nhiệm vụ là vì có 1 người trong công ty-
Kai: Được rồi! Chúng ta đã nghe đủ về phần của Shun nên đến người tiếp theo nào! Hãy bắt đầu với thủ lĩnh riêng của chúng ta, nên... hajime , bắt đầu đi!
Hajime: Hm? Ah, tôi sao? Lý do tôi đồng ý nhận nhiệm vụ này, huh....
Haru: Theo như trong lưu ý, vẫn ổn nếu trả lời quan điểm như " bây giờ cũng đã 1 khoảng thời gian kể từ khi chúng ta ra mắt cùng nhau". Có vẻ như không sao nếu đưa câu trả lời khác với khi chúng ta ra mắt và được phỏng vấn về những gì mà chúng ta đã làm. Sau tất cả, Có những thứ có thể thấy được khi thời gian đã trôi qua.
Hajime: Tớ hiểu rồi... hmm... Trong trường hợp của tôi thì tôi muốn thay đổi 1 thứ gì đó ở bản thân, đó là lý do lớn nhất, tôi nghĩ vậy. Tôi không thể giải thích về ''1 thứ gì đó", nhưng... Dù sao đi nữa, trước khi trở thành 1 phần của cuộc sống nơi tôi có thể quan sát sự trưởng thành, tôi muốn được thấy nhiều hơn nữa về thế giới bên ngoài. Tiếp thu thêm những điều mới mẻ, đặt toàn bộ sức mạnh, và trên hết, tôi muốn nhìn thấy tôi có thể đi xa đến đâu. Tôi nghĩ đó là 1 trong những cảm xúc mà tôi đã có lại sau đó.
Haru: Đúng thế, khi chúng ta chỉ vừa mới ra mắt, cậu đã nói với tớ 1 điều gì đó tựa như thế!
Hajime: Ah, vì tớ thấy Kuroda bị thương, ngài chủ tịch, chủ nhân của nó đã chú ý đến tớ. Theo như kết quả, tôi đã kết thúc việc lôi nó vào đống rắc rối này, bởi tôi cần sự giúp đỡ của cậu, nên tôi nghĩ tôi nên có trách nhiệm giải thích nó cho cậu.
Haru: Tớ chưa bao giờ nghĩ về việc " bị kéo vào rắc rối" mặc dù...
Kai: Eehee! Vậy tiếp đến là Haru, nào nói đi!
Haru: Thế rồi, đầu tiên, mọi chuyện xảy ra trước khi tôi kịp thám thính theo những gì Hajime vừa nói. Chúng tôi bị mắc kẹt vào tình huống này trước khi tìm Kuroda.
Shun: Và ngài chủ tịch đã nói chuyện với các cậu.
Haru: Phải. Cùng với Hajime. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi tôi tìm kiếm 1 bất ngờ bình thường như " tôi, ra mắt như 1 idol sao?". Sau đó, cú sốc ấy dần lắng xuống và bằng cách nào đó chúng đã khiến tôi quan tâm đến chúng. Cho đến bây giờ, tôi vẫn không có hứng thú gì với ngành công nghiệp này, nhưng dù sao có vẻ như tôi có thể nếm trải đủ mùi vị của mọi thứ và tưởng rằng nó như 1 thú vui vậy. Nếu như tôi phải nói ngay bây giờ thì chúng như 1 cảm xúc vui vẻ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukiuta Drama Sub
RandomChỉ là các bản sub về drama của mấy anh do chính mình dịch. Biết là ngu văn nên chỉ có thể dịch thế này thôi, thông cảm hén =v=. Vì drama khá dài nên mình sẽ up từng đoạn trong drama ha, còn lịch up thì.... etou.... khi nào có hứng thì dịch thôi. =3=