Chương 4: Hajimemashite Maou-Hen ( Chap 4.1 )

305 13 3
                                    

Đến lượt Procella lên sàn rooif~~ sao Yui cảm thẩy lần đầu gặp mặt của các thành viên Procella lại ko thú vị bằng Gravi nhỉ? Mà đó chỉ là cảm nhận của Yui thôi, quan trọng là mọi người thấy hay khi đọc bản sub của Yui là tốt rôi =))). Một phút là xàm kết thúc, thưởng thức thôi nào mấy mem ơi~

______________________

( You ): Yo~ Tôi là Hadzuki You. Rất vui được gặp mọi người~

( Yoru ): You! Đây là cuộc gặp đầu tiên của mọi người.Cậu không thể nghiêm túc hơn một chút sao?

( You ): Được rồi, được rồi, lỗi của tớ. À, anh bạn nghiêm túc này là bạn hồi nhỏ của tôi.

( Yoru ): Em là Nagatsuki Yoru. Kể từ bây giờ mong mọi người chăm sóc.

( Kai ): A, em lịch sự quá. Cứ cư xử như bình thường là được rồi. Anh là Kai, rất hân hạnh. Kể từ khi anh là người lớn tuổi nhất trong nhóm này, chăm sóc cho quan hệ của mọi người là trách nhiệm và là công việc của anh. Nếu như có điều gì làm em phiền lòng, đừng do dự mà hãy đến tìm anh nhé! Đượcc rồi, tiếp tục nào,Rui.

( Rui ): Ah...! Minadzuki Rui, rất hân hạnh.

( Yoru ): Ừ! Rất vui được gặp em!

( Iku ): Tiếp theo là em! Em và Rui đều 16 tuổi, Kanazuki Iku là em! Em rất giỏi thể thao, em đến từ Hyogo, trong tương lai em nhất định sẽ làm việc thật chăm chỉ, xin hãy chăm sóc em!

( You ): Ha ha ha, rất vui được gặp em.

( Yoru ): Iku năng động ghê, hân hạnh được gặp em. Và Kai-san, xin hãy chăm sóc cho bọn em nhé!

( Kai ): Tất nhiên rồi! Vậy, đầu tiên, chúng ta được đưa đến đây là...

( You ): A, đợi một chút! Trước khi chúng ta đến đây, em đã nghĩ việc đề nghị hay giống như ý kiến các nhân ha? Em không thích việc tuân theo những gì gọi là bình thường... Trong nhóm này,em không muốn phải dùng cách xưng hô lịch sự hóa, thật sự thì em không thích một chút nào, vậy nên sẽ không sao chứ?

( Yoru ): Y-You à!

( Kai ): Ha ha, anh không phiền đâu, ổn mà, ổn mà. Nhưng nếu trong tương lai chúng ta còn làm việc lâu dài, sẽ có rất nhiều nơi ở bên ngoài mà em cần phải cẩn thận lời nói, hành động và thái độ của mình. Nhưng anh nghĩ sẽ rất tốt nêú em có thể thoải mái khi ở trong nhóm. Cứ vậy đi, nhưng trở nên nghiêm túc với mọi người xung quanh cũng sẽ tốt hơn đó.

( You ): Ok, quyết định vậy nhá! Vậy thì, Rui, Iku anh không muốn phải nói lại đâu, hai đứa cứ thoải mái đi hén?

( Rui ): Em hiểu rồi.

( Iku ): Đã rõ! Sẽ rất tuyệt nếu chúng ta có thể tự nhiên như thế này. Vậy em sẽ nói lại một lần nữa, xin hãy chăm sóc em nhé, anh You!

( You ): Được rồi ~~ Không dễ gì để ra mắt như một idol, vì thế hãy vui vẻ và thoải mái một chút nào! Điều quan trọng nhất là có thể nắm bắt được trái tim của thiếu nữ và khiến họ phải hét lên vì chúng ta. Hãy làm hết sức nhé!

( Iku ): A, cái cuối tất nhiên phải quan trọng rồi.

( You ): Đúng chứ!?

( Rui ): Hét lên sao?

( Yoru ): You, You à...

( Kai ): Ha ha ha, dù sao thì, có một mục tiêu như thế là rất tốt.

( Rui ): Hét lên?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tsukiuta Drama SubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ