Hajime ơi, sao anh đẹp dữ thần dị trời!!!Má ơi máu của tui~~
____________________________________
Kakeru: Em nghĩ hai người đã đủ toả sáng rồi, đó là một sự cứu rỗi... Ah, em cũng thích những gì Koi vừa nói, nó thú vị lắm!
Aoi: Arata, so với những gì cậu nói về việc bán mười nghìn đĩa CDs là mục tiêu cụ thể, tớ thích những mục tiêu trừu tượng như thế, nhưng dường như tất cả chỉ là giấc mơ nhỉ?
Arata: Chà, đúng vậy....
Koi: Nhìn này, nếu nó thật sự giống vậy thì sẽ tuyệt biết mấy, vị trí của em trong nhóm.
Arata: Nhưng khi em nói anh bắt đầu cảm thấy phát điên rồi đó...
Aoi: Này hai người...
Hajime: Có vẻ như chúng ta đều có những lý tưởng giống nhau, vậy anh chỉ nói thế này. Thứ anh ghét nhất là không đứng đầu top, chúng ta sẽ trở thành số một. Những mục tiêu to lớn này là do các em đưa ra, anh sẽ nhớ chúng.
Kakeru/Koi: Vâng ạ!
Koi: Theo sự mong đợi của trùm cuối, tham vọng của anh ấy không thể kiềm chế được mà...Ow!!
Hajime: Oi, này, Koi. Bây giờ sáu người chúng ta đã trở thành một nhóm-tham vọng của anh cũng như tham vọng của mấy đứa, những gì em vừa nói là không liên quan đến bản thân mình. Chà, đừng lo, kể từ bây giờ anh sẽ không để em trốn tránh khỏi những tư tưởng đào tạo ngây thơ này đâu. Từ tính thẳng thắn của em, anh sẽ bắt đầu huấn luyện em.
Koi: O- o- o- o- OW!! Mạnh quá đi, Hajime-sama! Em chết mất!
Arata: Anh nghĩ em cũng nên xem lại cách của mình đi, cách này rất hay.
Koi: ! Arata, tên khốn! Anh đang nói mấy cái lời vô nghĩa gì thế? O-o-o-ow! Cứu! CỨU EMM!!!!!
Haru: Được rồi, được rồi, Hajime, đầu của Koi sắp biến dạng rồi đó, tha cho em ấy đi.
Hajime: Được thôi.
Aoi: Arata, cậu đừng có lúc nào cũng chọc Koi thế, chà mặc dù vậy nó đã chứng minh mối quan hệ của hai người tốt đến mức có thể gây sự với nhau.
Arata: Không, nó không hề giống như thế đâu!
Kakeru: Quả không ngoài sự mong đợi của cuộc gặp gỡ này, có tất cả những kiểu thành viên khác nhau trong nhóm. Mọi người đều có vai trò riêng của mình.
Koi: K-kakeru, cậu đùa à.... Nếu cậu có thời gian để bình thản như thế thì cứu tớ đi! Bạn của cậu Koi-kun sắp trở thành món đồ chơi hy sinh của nhóm này rồi đấy!
Kakeru: Eh, không phải vậy sao? Thay vì nổi loạn chống đối lại Hajime-san thì sẽ tốt hơn nếu tớ đứng yên thân thiết với mấy anh hay sao?
Koi: Cậu không cần thiết phải thảo luận về thành viên mới đâu,đồ ngốc!!!!
____________________
Au:Koi ơi, tội anh quá ddi~ =v=
Koi: Oi cái mặt đó là sao ==, bộ em ko thương anh hay sao hả!!?
Au: Tehee~~ em vẫn rất yêu mấy anh maf~ chỉ có điều em thích nhìn anh thế hơn =v=, với lại chuyện anh bị Hajime-san cho ăn hành thì cũng đâu liên quan gì đến em đâu nè~
Koi: Sao em phũ quá vậy? =0= Thế mà bảo yêu anh =3=
Au: Phũ hồi giờ rồi anh =v=, học từ Hajime-san í~
Koi:.............
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukiuta Drama Sub
RandomChỉ là các bản sub về drama của mấy anh do chính mình dịch. Biết là ngu văn nên chỉ có thể dịch thế này thôi, thông cảm hén =v=. Vì drama khá dài nên mình sẽ up từng đoạn trong drama ha, còn lịch up thì.... etou.... khi nào có hứng thì dịch thôi. =3=