Đỗ Tuyết Sinh cẩn thận khép lại sách trong tay, lười biếng duỗi thắt lưng 1 cái, thở dài.
Những cuốn sách đầy rẫy trong căn phòng này là di vật tối trọng yếu cha mẹ để lại. Từ khi song thân đột nhiên ngoài ý muốn qua đời, cậu cảm thấy thân thể dường như mất đi cái gì đó, thường thường ngồi ngẩn người cả ngày, làm việc cũng vậy, làm cho đệ đệ Vân Sinh lo lắng không thôi. Kỳ thật bi thương đã dần dần phai nhạt, chính là cảm thấy cuộc sống không còn mục tiêu để theo đuổi mà thôi, xem như là lấy cớ để nhàn hạ đi, cậu vốn là một người lười, chính là hiện tại càng lười hơn.
Lười biếng cũng tốt, chán chường cũng tốt, dù sao cậu vốn là 1 người không cầu tiến, nên dù là cái dạng nào cũng không sao.
Tuyết Sinh cười khổ, may mà nhận được tiền bồi thường rất nhiều, cũng đủ để hai anh em cả đời không lo cái ăn cái mặc, nếu không cậu làm sao có thể thảnh thơi ở chỗ này thương xuân bi thu.
Phòng ở to như vậy, lãnh lãnh thanh thanh (lạnh lẽo, vắng vẽ, trong sạch), chỉ khi Vân Sinh trở lại, thì căn phòng mới có chút sinh khí.
"A Tuyết, ăn cơm đi"
Vân Sinh cầm lấy một cái nồi từ phòng bếp nhô đầu ra.
Cậu cùng anh trai tú lệ nhỏ nhắn hoàn toàn bất đồng, tuy rằng dung mạo có bảy phần tương tự, nhưng ở trên mặt cậu thì hiện ra khí tức thoải mái, tiêu sái (phóng khoáng, tự nhiên), tuy rằng kém hơn 1 tuổi, nhưng thân thể của cậu cao hơn so với Tuyết Sinh nửa đầu, cũng bởi vì thế cậu tổng không chịu kêu "ca ca", luôn kêu "A Tuyết, A Tuyết" để gọi Tuyết Sinh.
Vân Sinh dồn cơm vào trong miệng, nâng tay gấp một cái đùi gà bỏ vào bát Tuyết Sinh "A Tuyết, vóc dáng của anh đã nhỏ rồi, không nên ăn kiêng nữa."
"Anh ăn không vô" Tuyết Sinh chán ghét đem đùi gà ném trở về.
Vân Sinh cau mày, hạ đũa xuống nói "A Tuyết, anh như vậy cũng không phải biện pháp. Phấn chấn lên, tìm chuyện gì khác làm để quên đi."
"Em muốn anh đi kiếm việc làm?"
"Việc làm có hay không cũng không sao cả, dù sao chúng ta không thiếu tiền, thế nên anh tìm 1 thú tiêu khiển cũng tốt a, kết giao thêm vài người bạn, sao cứ phải ở nhà tự buồn phiền thế này."
"Được rồi" Tuyết Sinh thở dài, cậu đã làm cho Vân Sinh lo lắng quá nhiều, "vậy em nói anh làm như thế nào tiêu khiển? Anh lại không muốn xuất môn" (ra ngoài)
Vân Sinh lập tức phấn khởi nói "Tốt lắm để em lo! Võng du <Phi Thường Đạo> hôm nay chính thức đưa vào hoạt động, em đã mua hai cái mũ giáp, chúng ta bắt đầu sự nghiệp ngoạn gia đi. Nhiều bạn học của em đều tham gia trò chơi, nghe nói chơi rất vui"
"Hảo hảo hảo"
Hóa ra tiểu tử này sớm đã có dự tính. Tuyết Sinh tuy rằng đề không nổi hưng trí, nhưng cũng không đành lòng phá hủy tâm tình của cậu em.
Đỗ Tuyết Sinh lười biếng dựa vào giường nhìn Vân Sinh loay hoay gì đó trên máy tính, dù sao đã có Vân Sinh, không cần cậu phải hỗ trợ, hơn nữa, cậu mà giúp thì sẽ có thể thành trở ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)
Teen FictionTác giả:???? Thể loại: Võng du, ôn nhu công , ngây ngơ mỹ thụ (hoa yêu mà hehe ^^), công sủng thụ, HE Tình Trạng: Hoàn (2 quyển) Edit: Mộng Beta: Yu Ming (≧ロ≦ thanh kìu nàng Ming đã tới giúp *ôm ôm* Nhân vật chính: Thiên Hồng x Tuyết Sinh Tóm tắt (m...