Chương 7+8

591 39 1
                                    

Chương 07

"Có thể nói cho ta biết, hạt châu trong tay ngươi là thứ gì hay không?" Thiên Hồng đã sớm chú ý tới khỏa hạt châu thường có ánh sáng xanh nhạt dũng mãnh tiến ra như làn nước gợn sóng, xem ra đây là kiện pháp khí hiếm có (nhạc cụ của thầy tu)

"Đây là bảo bối của ta." Tuyết Sinh dương dương tự đắc đem thuộc tính của Thiên Thủy Linh Châu điều ra cho hắn xem.

Sau khi chứng kiến thuộc tính nổi trội của Thiên Thủy Linh Châu, ngay cả người kiến thức rộng rãi như Thiên Hồng cũng không khỏi giật mình, hắn trầm ngâm một chút rồi nói "Thiên Thu Tuyết, pháp khí này mặc dù tốt, nhưng lúc ở nơi đông người, tốt nhất ngươi nên giấu nó đi."

"Ta biết, người khác sẽ giết ta để cướp đồ!" Tuyết Sinh đây là sau khi bị Vân Sinh hù dọa mà sinh ra cảnh giác, "Còn có, ngươi gọi ta A Tuyết là được rồi".

"Hảo," Thiên Hồng mỉm cười "nhưng là ngươi cũng không cần quá lo lắng, bình thường phải chú ý vài chỗ, tỷ như đừng tùy tiện nói cho người khác biết tên ngươi, còn có nhớ rõ 'không để lộ tiền tài'."

"Nga." Tuyết Sinh thầm nghĩ, nếu thêm 1 tên 'đệ nhất cao thủ làm bảo tiêu' thì càng hoàn mỹ, nhưng cậu không phải là người không biết xấu hổ mà đề nghị, bởi vì bọn họ thực sự chưa có thân lắm.

Nhiều lần trải qua trăm cay nghìn đắng, Tuyết Sinh cuối cùng cũng cảm thụ được cái gì gọi là "tốc độ", tốc độ luyện cấp!

Lại 1 đao hạ xuống đầu Tiểu Báo không có mắt, Tuyết Sinh phát ra tiếng hoan hô kinh hỉ, còn chưa tới 10 phút cậu đã lên tới cấp 12, cùng so với tốc độ của nửa tháng trước quả thật giống như con voi 4 chân chậm chạp tiến hóa thành hỏa tiễn!

Thời gian này cậu đều an an ổn ổn ngồi trên vai Thiên Hồng, chỉ là thỉnh thoảng quăng ra một hai cái kỹ năng phụ trợ để luyện độ thuần thục, dọc theo đường đi thường xuất hiện tiểu quái, Thiên Hồng chỉ tùy tiện huy huy đao liền nhanh chóng giải quyết. Hiện tại mỗi khi ánh mắt Tuyết Sinh nhìn thấy quái thì cũng giống như thấy điểm kinh nghiệm đã vào trong túi mình, hiện giờ cái cần lo lắng chính là làm chết chúng nó nhanh hơn mà thôi (rút ra từ kinh nghiệm của Lang Vương, giết phải giết liền tay haha). Cạc cạc, thật sự là vận chuyển a. (Yu Ming: vận chuyển ~ đổi vận)

Hiện tại chẳng những luyện cấp siêu nhanh, hơn nữa, Tuyết Sinh cuối cùng — cảm nhận được cảm giác "tài trí hơn người", muôn năm! Ngồi trên vai Thiên Hồng thân cao 1m92, tiểu lão hổ, tiểu báo tử ở phía dưới thì là cái gì, giống như 1 cước là có thể dẫm bẹp, đương nhiên không phải dùng chân cậu.

Thiên Hồng nhìn thấy bộ dạng hưng phấn của Tuyết Sinh, trong lòng không khỏi dâng lên một trận yêu thương, kỳ thật bên trong rừng rậm này đẳng cấp quái trung bình là trên cấp 20 đối Tuyết Sinh thì là vượt cấp đánh quái, nhưng đối với người có đẳng cấp 52 như hắn, kinh nghiệm đạt được thực sự là ít đến đáng thương, nhưng nhìn đến vật nhỏ kia cao hứng như thế, thì thấy hết thảy đều đáng giá.

Dọc theo đường đi điểm kinh nghiệm của Tuyết Sinh không chỉ trướng rất nhanh mà còn rất an toàn không có một chút nguy hiểm, nên bắt đầu hoa chân múa tay, đắc ý vênh váo...

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ