Chương 27+28

409 24 1
                                    

CHƯƠNG 27

Nghe nói có đấu giá hội, người không kiến thức như Tuyết Sinh cảm thấy vô cùng hưng phấn, tuy rằng không có tiền mua, nhưng nhìn cũng tốt a. Soái Vô Chỉ Cảnh thấy cậu hưng phấn như thế liền đem sổ ảnh chụp của vật phẩm đấu giá hội mà cậu mua được đưa cho Tuyết Sinh.

Sổ ảnh này là toàn bộ tư liệu vật phẩm được đăng kí bán đấu giá, theo sự tăng lên không ngừng các ngoạn gia đem đồ vật đến bán đấu giá, thông tin của sổ ảnh cũng không ngừng cập nhật, tuy rằng một quyển chỉ tốn 5 lượng bạc, nhưng cũng để cho bên tiến hành bán đấu giá lời được 1 khoản trước khi bán đấu giá.

Tuyết Sinh và Vân Sinh say sưa cùng nhau lật xem những bức chụp trong sổ ảnh, sổ ảnh này không giống những cuốn sách bình thường, mà giống như 1 cái đài triển lãm nhỏ, có thể cho người ta quan sát giống như tận mắt nhìn thấy, thấy rõ ràng từng góc độ của vật phẩm, nếu là loại ảnh chụp sủng vật thì còn có thể cử động, chính là không thể sờ tới mà thôi. (ai xem harry poter chắc cũng tưởng tượng ra nhỉ ^^)

Lật đến một tờ, đột nhiên nghe được một tiếng hí dài, vật thể đen sẫm rực rỡ sống động trên giấy cư nhiên là một con tuấn mã! Trên khung vật phẩm viết: Ô Chuy (loại vật phẩm để cưỡi).

Tuyết Sinh và Vân Sinh cùng kêu lên sợ hãi, không cần nhìn giới thiệu cũng biết, Ô Chuy này không phải là thú cưỡi của Sở Bá Vương sao? Bọn họ biết trong <<Phi Thường Đạo>> đã mở ra hệ thống thú cưỡi, nhưng ngay cả danh mã như thế cũng xuất hiện làm sao không khiến cho người ta kinh ngạc.

Nhìn tư thế chạy băng băng của Ổ Chuy trên sổ ảnh, ưu mỹ cao ngạo, cơ thể lúc nhảy lên cùng tứ chi thon dài càng phá lệ xinh đẹp, thật không hỗ danh là một đời danh câu.

Ánh mắt Vân Sinh tràn ngập yêu thích, đối với con Ô Chuy vừa nhìn lại nhìn, nhưng khi nhìn đến giá quy định tới 2000 lượng hoàng kim, ánh mắt không khỏi ảm đạm xuống, giá đắt như vậy thì bọn họ làm sao chịu nỗi.

Tuyết Sinh đã phát hiện biến hóa của Vân Sinh, lại nhìn xuống con Ô Chuy, hiển nhiên là biết Vân Sinh vô cùng yêu thích, người làm ca ca như cậu luôn nhận được sự chiếu cố của đệ đệ, hiện giờ cũng đến lúc đến phiên cậu vì Vân Sinh làm chút chuyện.

"Vân Sinh, anh mua con ngựa này tặng cho em được không?"

Vân Sinh chấn động, "Anh lấy đâu ra tiền?"

"Anh bây giờ đúng là không có tiền," Tuyết Sinh lại không cảm thấy đó là vấn đề lớn, "danh hiệu của anh là 'Dược Vương' nga, hơn nữa anh còn có rất nhiều tài liệu trân quý. Hiện tại cách đấu giá hội còn ba ngày, nếu trong vòng ba ngày anh có thể luyện ra một ít hảo dược, thì trước khi Ô Chuy ra đấu giá ta đem bán thuốc đi không phải là sẽ có tiền sao?"

Thấy Vân Sinh còn muốn cự tuyệt, Thiên Hồng cũng cười nói: "Vân Sinh ngươi cũng đừng từ chối nữa, nếu Tuyết Sinh đã nói như thế, liền nhất định nắm chắc con Ô Chuy kia tặng cho ngươi." Nếu không phải biết Tuyết Sinh không muốn tiền của mình, hắn thật sự có thể chuyển tiền trong hiện thực vào, Tuyết Sinh quyết tâm muốn dựa vào thực lực của mình mua con Ô Chuy tặng cho Vân Sinh, vậy hắn cũng chỉ có thể quyết định ủng hộ Tuyết Sinh.

Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ