Chương 11
Sau khi ăn xong nhìn thời gian cũng không còn sớm, ngày mai còn phải đi học đi làm, nên cần phải logout nghỉ ngơi, thế là Soái Vô Chỉ Cảnh liền vung tay hô to: "Mọi người cứ tự nhiên, người rãnh rỗi thì lưu lại!"
"Thiết!" Mọi người nhất tề phát ra những thanh âm xem thường, nhưng Âm Dương Ngư phải đi làm, Thải Hồng Thải Hồng còn phải lên khóa (đi học), đành phải logout, ngay cả Thanh Nhã cũng không thể không phẫn nộ mà ly khai.
Hiện tại ngoại trừ Tuyết Sinh cũng chỉ còn lại Thiên Hồng, Gây Tê, Soái Vô Chỉ Cảnh cùng Hamburger.
"Chẳng lẽ các người đều là ngoạn gia chuyên nghiệp sao?" Tuyết Sinh hỏi (Yu Ming: ý Tuyết Tuyết hỏi là mọi người là gamer chuyên nghiệp sao, ý là sống = chơi game ấy, ở Việt Nam mình cũng có nghề này, nhưng lương không cao, một tháng khoảng 1,5 triệu, 7 ngày/tuần, không có ngày nghỉ. Đó là thông tin coi hồi năm ngoái, còn bây giờ Ming không chắc lương có được tăng hay không :D)
"Toàn bộ đều không phải." Soái Vô Chỉ Cảnh trả lời có chừng mực.
"Vậy sao các ngươi lại không đi làm?"
"Vật nhỏ ngươi chẳng lẽ không biết trên thế giới này còn có một nghề nghiệp tên là 'ông chủ' sao?" Soái Vô Chỉ Cảnh đắc ý nở lỗ mũi hướng lên trời.
"Chẳng qua là con của ông chủ quán bar, có cái gì mà tự hào chứ?" Hamburger ở bên cạnh không ngại giội một thau nước lạnh.
Soái Vô Chỉ Cảnh trừng lớn hai mắt "Ngươi tháng nầy không có tiền tiêu vặt"
"Không nên a ——-" Hamburger lập tức chảy nước mắt khóc rống lên, phác qua ôm lấy đùi Soái Vô Chỉ Cảnh "Anh đại nhân đại lượng, tha cho em đi!"
"Các ngươi..." Tuyết Sinh lấy làm kinh hãi nhìn chằm chằm bọn họ nói không ra lời, bọn họ không có mối quan hệ 'đặc biệt' gì đi?
Thiên Hồng hiển nhiên đối với bộ dáng của bọn họ quá quen thuộc, tươi cười hướng Tuyết Sinh giải thích, "Bọn họ trong hiện thực là anh em."
Hai người bọn họ cũng chạy đến trước mặt Tuyết Sinh, cùng nhau chỉ vào mặt đối phương, ngươi một câu ta một câu cùng giới thiệu.
"Đây là thằng em bất hảo của ta"
"Đây là ca ca vô dụng của ta"
"Nó chuyên ăn không ngồi rồi."
"** ảnh nuôi." (ý bảo bạn ca ca là người chăm sóc ẻm)
Cuối cùng hai người hợp âm "Như vậy ngươi đã minh bạch rồi chứ?"
"Đã hiểu," Tuyết Sinh bị bọn họ hống đến ngẩn người.
"Còn về phần ta..." Tuyết Sinh xấu hổ nói "Ta không đi làm, ở nhà làm mễ trùng"
"Giống ta!" Hamburger nhanh mồm tiếp nhận, "Làm mễ trùng tốt lắm a, chỉ cần tìm được phiếu cơm, tiền đồ bừng sáng!"
"Ai sẽ tình nguyện làm phiếu cơm của ta a, ta cũng không phải như ngươi có một hảo ca ca như vậy" Vân Sinh sẽ không nguyện ý nuôi cậu cả đời đi?
Hamburger tà tà cười, nói "Ta đem Hồng ca ca tặng ngươi làm phiếu cơm được không? Hắn là đại trù sư lại là ông chủ của nhà hàng, tuyệt đối là 'phiếu cơm' hoàng kim siêu giá trị nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)
Novela JuvenilTác giả:???? Thể loại: Võng du, ôn nhu công , ngây ngơ mỹ thụ (hoa yêu mà hehe ^^), công sủng thụ, HE Tình Trạng: Hoàn (2 quyển) Edit: Mộng Beta: Yu Ming (≧ロ≦ thanh kìu nàng Ming đã tới giúp *ôm ôm* Nhân vật chính: Thiên Hồng x Tuyết Sinh Tóm tắt (m...