Chương 13
"Oa, địa phương này thật là xinh đẹp a!" còn chưa thấy được Hồ Điệp Tiên Tử, Tuyết Sinh đã bị hoa tươi trước mắt trong Bách Hoa Cốc mê hoặc. Cậu chưa từng thấy qua có nhiều hoa cùng nở một chỗ như vậy, kéo dài đến tận chân trời, không thấy giới hạn.
Bách Hoa Cốc này là một trong thập đại kỳ cảnh của <<Phi Thường Đạo>>, hoa nở rộ không phân biệt thời tiết cùng những tinh hoa nhẹ nhàng bay lượn giữa các khóm hoa tôn lên phong cảnh rực rỡ, nếu quái nơi này không phải quá khó ứng phó, nơi này khẳng định còn có thể trở thành một trong mười thắng cảnh nói chuyện yêu đương của <<Phi Thường Đạo>>.
"Tuyết Sinh, ngàn vạn lần đừng có chạy loạn, rất nguy hiểm." Thiên Hồng biết rõ, ở giữa cảnh sắc nơi này chốn chốn chất chứa nguy cơ, rất nhiều nơi ngoạn gia đến bởi vì bị mê hoặc, kết quả tại sao chết cũng không biết, cho nên ở nơi này trên diễn đàn được xưng là đứng đầu trong 'Thập đại địa điểm mưu tài hại mệnh'.
"Tuyết Sinh!" Thiên Hồng đột nhiên gầm lên giận dữ chạy theo hướng Tuyết Sinh đang bổ nhào vào những bụi hoa, trên không trung đã rút ra trường đao...
Mọi người nhất thời kinh hô lên, chỉ thấy bảy tám con Phong Tinh cùng Điệp Tinh cấp 60 bỗng nhiên từ trong bụi hoa xuất hiện, kéo nhau tiến về phía trên người Tuyết Sinh đánh tới. Đương khi tất cả mọi người cho rằng Tuyết Sinh lần này không thể không chết, thì những con Phong Tinh cùng Điệp Tinh cư nhiên không có công kích Tuyết Sinh, mà là nhẹ nhàng bay quanh người cậu, thậm chí có một con Điệp Tinh còn đậu trong lòng bàn tay của cậu.
"A?" Tuyết Sinh nghi hoặc nhìn quái Điệp Tinh cấp 60 trong lòng bàn tay mà Hamberger nói là Hồ Điệp Tiên Tử 60 cấp Điệp Tinh, khó trách kêu là tiên tử, chúng nó vốn đều có bộ dáng của tiểu tiên nữ, chỉ lớn chừng 30 milimet, trang phục kiểu tóc cổ, một thân sa y màu sắc rực rỡ, quả thực như tiên nữ phi thiên được vẽ trên tường hang Mạc Cao Đôn Hoàng, xinh đẹp cực kỳ.
"Ta biết rồi," Vân Sinh phản ứng trước tiên, "A Tuyết là Hoa Yêu, chúng nó thích anh."
Thảo nào quái nơi này không những không có công kích cậu, mà tất cả còn tụ tập đến bên cạnh cậu đi.
"Chúng nó xinh đẹp như thế, chẳng lẽ phải đánh chúng để luyện cấp sao?" Tuyết Sinh hảo luyến tiếc.
"Nếu ngươi thích, chúng ta đây liền đơn thuần du ngoạn là được rồi, dù sao chúng nó cũng sẽ không công kích chúng ta, sẵn tiện ngắm xung quanh." Thiên Hồng thấy tinh quái (quái tinh linh) không có công kích Tuyết Sinh, mới nhẹ nhàng thở ra tra đao vào vỏ, vừa rồi cũng thật là muốn đem hắn hù chết.
Tuyết Sinh hoan hô một tiếng ở trong bụi hoa loạn chuyển, Phong Tinh và Điệp Tinh từ bốn phương tám hướng tụ tập bay lượn quanh cậu cao thấp tung bay, đã hình thành một cảnh đẹp hiếm thấy.
Chứng kiến Tuyết Sinh ngoạn đến vui vẻ như vậy, mọi người cũng dứt bỏ ý nghĩ luyện cấp, hiện tại nếu ai muốn khảm bạn chơi của Tuyết Sinh để luyện cấp, không cần chờ Tuyết Sinh động thủ, Thiên Hồng nhất định trước tiên đem đầu của hắn cắt xuống cấp cho Tuyết Sinh làm banh đá chơi!! (anh ác quá, dã man quá hix....)
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi phi thường đạo (Quyển 1)
Teen FictionTác giả:???? Thể loại: Võng du, ôn nhu công , ngây ngơ mỹ thụ (hoa yêu mà hehe ^^), công sủng thụ, HE Tình Trạng: Hoàn (2 quyển) Edit: Mộng Beta: Yu Ming (≧ロ≦ thanh kìu nàng Ming đã tới giúp *ôm ôm* Nhân vật chính: Thiên Hồng x Tuyết Sinh Tóm tắt (m...