I went home after kaming nag-usap ni Lee. I dont know what he said earlier. Medyo malabo sa pandinig ko e. Baka di naman din importante.
Pagka pasok ko ng bahay ay sumalubong saken si Molly yung puppy ko. Inamoy-amoy pako tas lumayo saken. Whut? Mabaho ba ko? Inamoy ko kili-kili ko. Shet! Amoy suka datu puti ako wtf! Hahahaha kaya pala lumayo yung aso ko baxtox! HAHAHA
Dali-dali akong nag shower & then I heard my phone's notification sound sa fb. I click it.
Then biglang parang nanlalabo yung paningin ko. Di ko kinaya yung nakita ko. It all went black."Maam! Maam! Gising na po kayo jusmiyo! Ano po bang nanyari sa inyo? Wag mo po kaming ewan Maam maawa ka"- Manang Loleng yung kasambahay namin. Teka diba umuwi to sa kanila bakit andito to?
"Manang okay na po ako hehe pasensya na po kung pinakaba ko kayo. Teka manang, diba umuwi ka sa inyo?"
"Oo anak pero medyo maayos na kase si Neneng kaya maaga akong nakabalik dito sa mansion. Tsaka ka tweet ko Mommy mo sabi nya balik nadaw ako dito kase wala kang kasama" at nag peace sign pa si manang HAHAHA ang kulit!
Si Neneng pala yung anak nyang nasa probinsya nagkasakit kase kaya umuwi muna sya.
May twitter si Manang? Hahaha aba di nagpapatalo.
"May twitter po kayo Manang?" di ako makapaniwala HAHAHAHA
"Oo meron anak kaka DL ko lang kanina na curious kase ako dun sa tatak ng ibon hehe"
"Ganun po ba mabuti naman po at okay na yung anak ninyo. Ay Manang follow nyo po ako ah"
"Oo mamaya hehe Eh ikaw ba anak okay ka nadin? Teka ano bang nangyari sayo ha? Dadalhan kase sana kita ng snack dito ng makita kitang nakabulagta sa sahig. Jusmiyo lagot ako sa Mommy mo pag may nangyaring masama sayo" litanya ni manang haha
"Manang, dont worry po okay? Medyo pagod lang kase ako tsaka baka na empatso lang po dami kaseng nakain e hihi"
"Osya ako'y lalabas na kumain kana jan" at nag disappear na si manang
Di ko nakain yung hinatid ni Manang kase di ako maka get over dun sa nakita ko.
Nakita ko lang naman na inupload sa fb yung pagsayaw ko kanina sa room huhuhu and guess what? Si Luke pa yung nagkalat. I hate him. Kalat na kalat na tuloy. Bilis mag trending. Daming reactions. May galit, may tumatawa. Lalo na dun sa part na natanggal yung hook ng palda ko.
From ALEX COTO: shet sexy ni ate! Pero may emoticon naman ng baboy
Jenny Fe: dyoga is life! Whoooaa!
Ken Kong: Rap!
Mia Sen: Hoy! Bawal yan bullying yan naku!
Kier Santo: kawawa naman si ate hirap na hirap gumalaw oh with naiiyak na emoticon pa
At yung comment na nagpabagsak ng luha ko.
Lea Chan: Panget kase ni ate kaya deserve nya yan HAHAHAHA uso kase magpapayat. Nasobrahan naman na ata sya sa #chubbyisthenewsexy HAHAHA
I cant control my tears pumatak na naman. God, why? Bakit ganito? Ayoko na po. I'm so tired. I dont wanna cry anymore.
YOU ARE READING
Fat Zaki
Storie d'amoreWhats wrong with our bodies anyway? "Is fat really the worst thing a human being can be? Is fat worse than vindictive, jealous, shallow, vain, boring, evil, or cruel? NOT TO ME." - J.K ROWLING