Ang bigat ng katawan ko literally. I felt like pasan ko ang lahat ng problema sa mundong ito. Nilakad ko lang pauwi yung bahay namin so I can make up my mind narin.
Di ko namalayan nasa isang supermarket na pala ako. I think foods will heal my wounded heart.
Kumuha ako ng cart. Kinuha ko lahat ng mga gusto kong kainin. No hesitations. Pambawi man lang sa mapait kong araw. I paid more than 6 thousand in total.
Home~
"Jusmiyo ginoo! Nanalo ba tayo sa instant grocery contest? Aba't napakadami mo namang bitbit anak akina ang mga iyan." Si Manang Loleng halatang gulat na gulat sa nakita hahaha
"Isang buwang supply po yan Manang Hahaha" nakitawa nadin ako para di nako matanong ni Manang. At umakyat nako sa kwarto.
Iniisip ko ang mga nangyari, napabuntong hininga na lamang ako. I am a second year highschool student now pero yung itsura at katawan ko pang thirty years old na. *sigh*
Dati nung di pa ako ganung katabaan my life was so smooth but now is a hell different. I was bullied a lot. Di ko din naman sila masisisi because I lived in a world full of judgemental people where everything they saw is immoral even though mataba lang ako akala nila isa na akong hayop na walang kwenta. And that sucks.I wanna live happy and free. Without being bullied? compared?
At nakatulugan ko na lang ang pagmumuni-muni.
SORRY MAIKLI LANG YUNG UPDATE KO DI KASE GUMAGANA YUNG UTAK NI AUTHOR E HAHAHAHA STRESSED MGA BESSY. BAWI AKO NEXT UPDATE.
OMG. EXCITED NAKO SA NEXT CHAPTERS. HAHAHA
WAIT NYO LANG PAPAYAT DIN YUNG MANOK NATIN 😍
YOU ARE READING
Fat Zaki
RomanceWhats wrong with our bodies anyway? "Is fat really the worst thing a human being can be? Is fat worse than vindictive, jealous, shallow, vain, boring, evil, or cruel? NOT TO ME." - J.K ROWLING