Chương 5

438 30 4
                                    

Sáng hôm sau.

-Ay ya~.-Xử vươn mik kèm theo cái ngáp dài bá đạo.

Hôm nay trời đẹp nên tâm trạng cô cũng tốt theo.Chắc hôm nay sẽ yên ổn lắm.

Vừa xuống nhà đã thấy Kết đứng trong bếp làm đồ ăn .Cô ngạc nhiên thoáng qua rồi lại lấy lại vẻ cool ngầu như ngày nào.

-Bố mẹ đâu?

-Đi du lịch rồi.

-BH về?

-Tuần sau.

Sao cơ, cô nghe nhầm à? Đề cô ở nhà vs tên biến thái ak? Tuần này ko yên rồi! Khoan đã! Mik có thể đi làm mà .Sao phải ở nhà? Hê Hê Hê Hê! nụ cười thâm hiểm hiện ra trên môi cô, khiến anh cũng phải thấy nguy hiểm.

Cô bỗng mở lời trước:

-Tôi chán ở nhà ăn ở miễn phí rồi. Tôi sẽ đi làm...ngay bây giờ.

-Tùy em.Nhưng nhớ , mang vũ khí theo mik.

Anh nói thế mà lòng chẳng muốn tí gì. Xem ra anh phải đi theo cô. Anh bảo vậy vì bh ai cũng bik cô là vợ của tên chùm mafia này.lỡ đâu cô có biến thì anh sao sống nổi.Cô nghe xong thấy động lòng một chút. Anh lo cho cô ak? Hay chỉ là vì nghĩ rằng phải có trách nhiệm bảo vệ vợ chưa cưới.càng nghĩ càng phiền lòng .Thôi không nghĩ nữa ! Chuẩn bị đi làm.

Nói j chứ cô không cần phải xin lắm lời.Đến nộp hồ sơ mà ko cần phỏng vấn đã đc vào. hồ sơ của cô có giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học loại Xuất sắc. Ở bên Mỹ mà thế là hơi bị giỏi đấy.Mà cô là người duy nhất đc nhận chứ .Đời mà! Cô đc nhận ngay chức thư ký chủ tịch.Lòng vui vẻ mà không bik mik đã rơi vào bẫy cáo rồi.

Trên đường lên tầng thượng , ai cũng nhìn cô, vì cô là gái đẹp mà .Mik đẹp thì mik có quyền .Hôm nay cô ăn mặc cũng ghê nha , khác vs vẻ máu lạnh thường ngày , giờ cô như một thiếu nữ trong sáng tỏa ra ánh sáng chói rạng ,khiến cả nam và nữ đều mê .

(hình nè, quần áo thôi )

--------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------------------

Quay lại lúc Xử rời khỏi nhà.

- Chuẩn bị xe.-anh nói lạnh ngắt mà cũng mang vẻ vội vàng . 

Đi theo chiếc Xử đi , anh dừng lại trước một công ty to lớn mà quen thuộc. Xem ra là do trời đặt rồi. Anh ko có lỗi đâu Xử nhé ! Người mỹ nam đó đi đến đâu , ai cũng cúi đầu, thỉnh thoảng ngoi lên ngắm tí . Thấy cô đang ở phòng phỏng vấn, anh ra hiệu cho mọi người làm việc tiếp như bt.nghe lén đc một lúc thì cười đắc ý . Xử à , ko ngờ em dính tôi vậy đó.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Quay ra Xử

Cô đã lên đến nơi .Nhìn từ ngoài vào, không ngờ cái phòng này to bá đạo vậy, giống như phòng ngủ hơn là phòng làm việc.Giường chiếu hẳn hoi , nhà tắm các thứ.

-Đúng là Chủ tịch có khác.Chắc là lười về nhà vs vợ con đây.

Cô bộp chộp nói ra khiến mấy người xung quanh quay ra nhìn .Bực mik ,cô làm một câu:

-Nhìn j?- Câu nói nhẹ mà đầy sát khí, ai cũng phải sợ cô gái này.

Anh đi theo sau, đợi cô vào phòng thì nói vs cô tiếp viên:

-Tạm thời đừng cho ai vào .

Cô ta nghe xong liền nghĩ đến chuyện mờ ám. Đầu óc nhân viên ở đây chẳng lẽ cũng biến thái giống chủ tịch. Đúng là chủ nào tớ nấy.

Vào bên trong , cô nhận thấy có người vào cùng , tưởng chị tiếp viên hóa ra là tên điên cô mới gặp sáng nay. ( Xúc phạm nhau quá chị owi~~)

-Anh làm j ở đây? Bám đuôi tôi à , hả tên biến thái ?-Cô chau mày nói.

-hì hì. Đây là công ty tôi mà. Không vào đc sao? Tôi mới là người phải hỏi, em bám đuôi tôi ak?-Cậu cười nụ cười dê nhất chưa từng thấy.

Vậy là sao ? Cô tưởng bở là hắn theo mik. ôi xấu hổ quá đi mất>< .Cô chỉ nghĩ đến việc đó chứ chưa hề để tâm đến việc anh lay chủ tịch. Hey, đúng là cô coi trọng danh dự hơn mà 

Còn tiếp...........

(Xử - Kết)Em là của mình anh thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ