Chương 1:

842 41 2
                                    

Ngày tốt nghiệp đại học Harvard , cô nhận một cuộc gọi từ ba mẹ, nói là về gấp.Xử nữ bực mình lắm, lại vừa vui. Cô vẫn chưa kịp đi đâu chơi nhưng cũng muốn gặp người thân ngay.Trên chuyến bay, cô vừa nghe nhạc vừa ngủ đáng yêu làm cho mấy người ngồi gần đó ngắm mãi.Khó chịu thật! Chẳng lẽ cô cầm kiếm ra chém cho đỡ phiền !

Khi chuyến bay vừa kết thúc, cô gọi báo cho ba mẹ biết ,mẹ liền bảo:

-Xử à, con đợi ở đó có người ra đón con ngay.Đó là một cậu con trai trông hơn con 1 tuổi.Mẹ nhờ cậu ấy đón vì ba mẹ đang bận ở trường. Về nhà tự lo nha.

Cô thấy lạ.Mẹ cô có bao giờ để cô với thằng con trai nào đâu.Chắc là đặc biệt lắm .

Đi đến sảnh chính của sân bay, cô lại chẳng thấy người nào cả.Càng đi lên càng nhìn rõ một đống máu.Cô thấy vui liền chạy đến , thấy 30 người đang nằm dưới một đứa con trai cao hơn cô 1 cái đầu lận,máu dính đầy áo. XN nhìn kĩ vết xăm ở cổ người con trai đó có hình một con đại bàng.đó chẳng phải là bang King sao, đã thế lại còn có hình vương miện kèm theo hình xăm nữa. Chỉ có duy nhất một người -là Ma Kết, tên ác quỷ máu lạnh của bang.Dù vậy, nhưng cô thấy rất thú vị, đột nhiên cái hình ở 30 con người kia làm cô ngạc nhiên, là người của cô.Sao chúng lại làm vậy.

Cô tức sôi não ,chạy đến mặc kệ đứa con trai kia nhìn mình ,bóp cổ lũ kia hỏi :

-Đứa nào sai tụi mày làm chuyện này ?

Chúng run sợ trước người chủ của mình, chào một câu.Tên đầu đàn nói :

-Thưa ngài, chúng tôi xin lỗi.Đây là lệnh của em gái ngài,cô Xử Anh.Cô ta bảo ai dám trái lệnh cô ta là trái lệnh ngài,đe dọa sẽ giết từng đứa dám hé nói với ngài.

Hóa ra là nhóc Xử Anh, đợt này mày chết với tao.Vốn ko ưa j Xử Anh, nay lại càng hận nó, đơn giản vì Xử Anh luôn vênh mặt này nọ với cô và nó chẳng phải em ruột, cô quyết ko tha.

-Thế đã làm j tổn hại bên đó chưa?

-Dạ thưa ngài chúng tôi đã lỡ giết vài người bên đó.Mong ngài tha tội !

-Các người hại tôi rồi đấy !Mới đi 5 năm mà.Tôi nhớ đã dặn muốn làm gì lớn phải hỏi tôi trước mà.

Người con trai ấy vẫn nhìn cô, vẻ thắc mắc. Cô thấy khó chịu, liền giải quyết nhanh vụ này.XN cầm chiếc điện thoại lên, gọi xe cứu thương một cách super ngầu.

Cô đứng dậy, nhìn người đối diện, đột nhiên cúi xuống :

-Xin lỗi!Thay mặt đoàn sát thủ Legend, tôi xin sự thứ lỗi của ngài,thưa bang chủ King.Tôi có thể làm gì để bù đắp thiệt hại của phía ngài trong suốt 5 năm qua ?

Cậu nhìn cô một lúc, bảo cô ngưởng đầu dậy,cậu nhìn cô cười hiền ,rồi bảo:

-Có nợ sau này trả chưa muộn đâu.Cô không cần trịnh trọng thế, dù sao cũng là con gái mà. Cô tên j vậy ?

Xử nữ ngạc nhiên khi một tên lãnh khốc như vậy lại có thể cười với cô, rồi hỏi tên cô nữa.

-Tôi là Xử Nữ, Phạm Xử Nữ.

Cậu bỗng vui lên, đúng người cần tìm rồi , đỡ công đi đâu xa mà tìm.

-Ba mẹ cô bảo tôi đến đưa cô về nhà.Nếu có nghi ngờ gì thì đây, chìa khoá này cô nhận ra chứ?

Chìa khoá nhà của cô, hắn cầm.Chắc đúng thật, đằng nào mình cũng có võ, không sợ.

-Về thôi!


(Xử - Kết)Em là của mình anh thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ