Chương 10

424 31 2
                                    

Xử đã vào phòng . Cô tắm, đọc sách với mục đích chờ con bạn mà lại nghĩ vẩn vơ nơi đâu. Hành động của anh có phải thật lòng ? Hay chỉ do cuộc hôn nhân đã sắp đặt trước này. Còn cô, tình cảm dành cho anh, cô cũng không biết là gì . Là một người con gái thuộc cung Xử Nữ, cô luôn để lý trí lấn áp tình cảm. Ví dụ như : cô có để ý một người, cô không nghĩ người đó thích mình.Cô luôn xem xét , đánh giá người đó về các mặt sao cho phù hợp với cô , tức là : học giỏi, có tài năng, tính hợp, đẹp trai, nhà giàu,nhưng nếu không đủ , cô sẽ lập tức cắt bỏ suy nghĩ điên cuồng đó và che dấu tình cảm đó. Cô có  thể rất chảnh trong con mắt người khác , và có thể cô cũng thấy thế. 

Còn đối với anh , cô cảm thấy anh cũng khá là hợp với mình, đầy đủ những thứ đó. Có phải cô đã bị anh cua đổ?  Đầu óc cô trước kia toàn máu tươi, giờ đây lại chỉ có anh . Anh còn tuyệt hơn thứ sở thích đó của cô ư ? Vui thật nha ! Chàng trai này có vẻ không như cô nghĩ đâu. Có thể làm cô để tâm mà !

"Cạch"

-Xử ơi, mày đợi lâu chưa ?

-Hả ... À rồi. Mày ngủ dưới đó à ? Sao không ngủ hết đêm luôn đi ? Lên đây làm gì ?
-Con này,  chờ đc tí thì chết à?  Tao chờ mày cả đời đây.
-ờ.
Đột nhiên,  mặt Xử biến dạng. Giải quay đầu thì...
-Ahhhhhhhhhh. Ôi mẹ ơi có ma. 
Giải chạy một lèo lên giường,ôm Xử.  Còn bạn xử kia thì đen mặt, chuẩn bị rồi.
-TÊN KIA! NGƯƠI LÀM GÌ Ở ĐÂY? !!!!
Ố mài gót,  tai chị Giải nổ tan tành rồi.
-Con kia,  mày ngứa à?  Tao gãi cho, cần không?  -giọng côn đồ này chính là của chị Giải. Nó quay đầu lại và....
"bụp"
Một em gối đã dính vào mặt tên ma kia.
-Tim rớt ra rồi tên kết mát rượi kia. Sao vào đây?  Con xử cấm anh vô phòng nó rồi mà.
-Ủa đây phòng em mà.  Có phải phòng vợ anh đâu. Ngoài ra anh đc chọn phòng mà. Cái này đc xác định rồi Đó.
Cả Xử và Giải đều ngớ người ra.  Đúng rồi nhỉ.  Lẽ ra phòng cô mới an toàn. Thế thì...
-Giải,  đê.  Lên phòng tao.
- OK con bê.
Cả hai xách dép lên đến phòng thì tự dưng Xử nhớ ra mình khóa phòng từ bên trong cho an toàn rồi trèo sang phòng Giải bằng cửa sổ. Phải trèo vào trong mới đc.
-Đợi tao đi mở cửa.
Xử phi vèo vèo xuống thì cửa sổ đã khóa rồi. Thế quái nào mà khóa từ bên trong mới kinh. Hỏi ai làm thì chỉ có anh Kết thôi. Hỏi anh làm cách nào thì nói nghe nè,  anh dùng một sợi dây buộc vào cần khóa,  đóng cửa vào rồi kéo dây. Sau đó cắt đứt dây. Anh kết xem ra nhất quyết ngủ cùng Xử đây.
Hiện tại mặt 2 người nào đó đang bốc hỏa và ai đó đang cười một mình.
-Không còn cách nào khác,  về phòng mày thôi.
-Ơ thế còn Kết.  Anh ta sẽ ngủ ở đó luôn đấy.
-Chịu thôi.
-Hả?!! Hiếm khi thấy mày chịu ngủ với một thằng con trai mà ít đấu tranh đó. King King King.
Xử thoáng đỏ mặt rồi quay đi,  lấy lại bình tĩnh vốn có.Cô "hừ" lạnh rồi bước lên nhà với tâm trạng lẫn lộn,  ngại, vui, nhưng không có buồn, mà thay vào đó là ...buồn ngủ.Hôm nay đã quá kiệt rồi. 2 người kia cũng lẽo đẽo theo sau.
Trong phòng, Xử phân rõ rệt Giải nằm trên giường với mình ,còn tên kia thì đi đâu cũng đc. Anh tất nhiên sẽ leo lên ngủ với cô.
-À Xử ơi_-Giải đang nói thì bị ngắt lời.
-Để Xử ngủ đi. Hôm nay em ấy mệt rồi.-Chỉ có anh Kết. - với cả, sang phòng khác ngủ đi,đêm nay anh ngủ ở đây.
-Gì cơ? Em không bán bạn nha.
-Thế em có muốn Xử hạnh phúc không?
-Có. Mà liên quan gì?
-Thì em phải giúp anh chứ. Thế thì Xử mới thích anh.Em ấy sẽ hạnh phúc khi ở cạnh anh.
-Ờ rồi.  Ông kinh quá cơ. Máu lạnh vứt đâu rồi mà toàn tế bào tình cảm thế.
-Có lẽ cô ấy không nên thấy mặt kia của anh. Thế này là đủ.
-Hem, lên đây. Để em đi sang phòng bên.À, mai nhớ làm thế này...
-Ok em gái yêu.
Grrr
Anh leo lên giường ôm lấy cô trong lòng. Cảm giác ấm áp tràn ngập hai con người. Trong giấc mơ cô khẽ mỉm cười nụ cười ấm nhất, đẹp nhất.







(Xử - Kết)Em là của mình anh thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ