Chương 3

536 38 9
                                    


-sao lại có chuyện này? Con còn chưa có việc làm, chưa hoàn thành nhiệm vụ nào của đoàn , với cả con chưa gặp người ta bao giờ .Sao có thể cưới chồng ?

-Con à, con cưới người này thì chém giết thoẳi mái, ko cần đi làm và con cũng gặp rồi đấy thôi. Đây này.(bà chỉ chỉ vào người con trai kia)

Cậu ta còn vẫy vẫy nữa chứ. Đây là người chồng lạ nhất đó. Ai mà lạnh như băng mà lại nhìn cô trìu mến cư ời ,vẫy tay chứ.

-Mẹ biết hơi đột ngột nhưng nếu dần quen thì con sẽ có tình cảm mà.Hơn nữa, mẹ đăng kí kết hôn rồi, toà cũng chấp nhận rồi.Một tuần nữa đám cưới diễn ra.Con yên tâm chàng trai này rất tốt.

M ẹ cô nói một tràng dài. Câu nào cũng làm cô sốc hết. Chẳng lẽ cô phải cưới tên điên đó.Mẹ à, mẹ có còn thương con ko ?

Nhìn mẹ mà cô lại càng mủi lòng.Nhìn kĩ lại người kia thì cũng kh ng tệ lắm. Cao, trắng , đẹp trai, lại còn là M afia, cũng hợp ý cô vì cô thích chém giết mà.Với lại ko phải đi làm , ở nhà học võ còn hơn. Biết đâu hắn lại xoá nợ cho đoàn của mình nhỉ.

-Thôi được rồi. Con đồng ý....v ới ba điều kiện.Con phải được tham gia nhiệm vụ như bình thường, đi chơi với bạn như thường và anh kia, tôi muốn anh xoá nợ cho t ôi.

- Được thôi, miễn là em nghe lời tôi.-cậu ta nói rất vui như đùa.

-Vậy là xong rồi nhé.Ma Kết à, tối nay con ngủ lại đây nhé.

-Cảm ơn MẸ.

Cô chóng mặt quá rồi.Có quá nhiều việc xảy ra với cô . À quên, còn việc nữa.Cô đã xử lí được việc này ngay từ đầu nếu như kh ông vư ớng phải vụ này.

C ô thay một cây đen, giấu Vài khẩu súng trong túi cùng thanh kiếm đựng trong túi, phi đến tổ chức của mình . Đ ến nơi, cô đạp tan cánh cửa ra, bước vào thấy con em mình đang ngồi trên ghế dành riêng cho cô. Hết kiên nhẫn, cô gào lên:

-Con Xử Anh kia. Mày xuống cho tao.

Xử Anh giật mình, sợ hãi nhìn con ác quỷ trước mặt.

-Tao chi ều m ày qu á, đ ể gi ờ m ày ph á đ o àn n ày c ủa tao à.H ôm nay đ ừng c ó m à c ầu xin j nghe ch ưa?

-Ch ị à em bi ết l ỗi r ồi, ch ị đ ừng nh ư v ậy m à. Em xin ch ị đ ấy.

-C ÂM MI ỆNG ! Ng ư ời đ âu , b án n ó sang Trung Qu ốc. Tao tha m ày s ống l à nh ờ ph ía b ên kia c òn tha l ỗi. Lu ật đ ã đ ịnh, tao ko th ể n ào tr ái.

V ậy là ngày hôm ấy , cô đã vứt bỏ đi đứa em nuôi do cô nhặt về.Cô cũng đau chứ.Chỉ là cô ko để chuyện riêng của mình ảnh hưởng đến cả đoàn.cô chỉ biết nói với bố mẹ rằng con bé vi phm luật nặng nên cô gửi sang Trung quốc rồi.

Cu ộc sống của cô đúng là đầy éo le.Nhưng cô sẽ xua tan đi bằng con đường sát thủ và cả tình yêu đang đợi trước mắt nữa.

Đêm hôm ấy, cô ngồi khóc suốt đêm,khiến chàng trai ở phòng bên cạnh đau xót đến nhường nào.Cậu thề sẽ không để cô khóc như vậy bao giờ nữa.Vừa đau lại vừa bất ngờ, cậu ko nghĩ Xử Nữ mạnh mẽ mà cậu thấy từ bé dến giờ lại có lúc khóc đau thương như vậy .Ma Kết à, mày hãy chăm sóc tốt vợ yêu của mày, phải làm cô ấy thích mày , như vậy cô ấy và mày mới có hạnh phúc.

Khổ thân anh bị cô đuổi ra khỏi phòng ngay giữa đêm đang ôm cô.Ai bảo ng ta chưa thích đã lao đến rồi.Phải từ từ bình tĩnh thì phận nó mới đến.Kết cứ ngồi tự kỉ như thế mãi mà ko mệt. Đúng là mafia có khác.

______________________________________________________________________



(Xử - Kết)Em là của mình anh thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ