Chương 13

1.9K 129 8
                                    


 Nga...

Hảo đói ...

Phi thường đói ...

Chết đói ta rồi ...

Phiền muộn nhìn vào trong nước trong vắt , một con cá trắm cỏ mập mạp nha , mà muốn bắt cũng không phải bắt không được, thế nhưng bắt được rồi thì thế nào, ta căn bản không biết nhóm lửa, chẳng lẽ phải ăn sống sao a!

Ta đói thiệt , nhưng còn không đến mức đến chết , không đến mức cái gì cũng có thể ăn , vì thế ta quyết không ăn sống —— vạn nhất có ký sinh trùng, ta đây sẽ chết rất thảm ? !

Hảo đói ... Hiện tại trời đã là tháng tư , nơi đều phảng phất mùi hoa, cành lá tươi tốt, không ít cây còn đã kết trái , đáng tiếc, không thể ăn.

Vì sao? Nột, không thảo luận cái việc ăn loạn rồi ngộ độc thức ăn ra , cho dù trái cây đã chín thì nó cũng bé đến mức không bằng ngón tay cái , có thể no sao ? Thà đừng ăn cho đỡ chết thèm ~ .

Đương nhiên, nguyên nhân chính vẫn là cây quá cao , ta trèo không nổi ....

Ta nói đây là nguyên nhân quan trọng thôi ! Ngươi nhìn ta cái gì ! Nếu như trái cây trên cây thiệt là bự , ta không thể trèo thì cũng không tiếc công ở dưới gốc cây lấy đá chọi rụng ... Nga được rồi, ta còn có khinh công nữa đó ...

Hảo đói .. Mệt mỏi quá...

Hảo khốn... Hảo muốn ngủ ...

Nhớ kỹ kiếp trước xem tiểu thuyết võ hiệp , hiệp khách bình thường không cần dựng lều trại , bọn họ buồn ngủ có thể bay lên cây ngủ , có người nói như vậy là vì phòng ngừa dã thú đánh lén .

Trước khi trời hoàn toàn tối , ta tìm được một nơi thiệt tốt để ngủ —— gốc cây lùn ở bên hồ nước a ! Cái hồ nước này bên cạnh không hề ít cây , lại chỉ toàn cây lùn , hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn để ngủ của ta .

Đầu tiên, cây mọc nghiêng , hệ rễ hầu như ở trong nước, thân cây đại khái ngả 30 độ so với mặt nước , bởi vì góc độ cây nghiêng cũng khá lớn , cách mặt nước cũng gần , vì thế ta cũng không cần lo mình nếu không cẩn thận sẽ bị té xuống chết ( vậy té xuống nước sẽ không chết sao em ??? ). Mặt khác bởi vì hình dạng sinh trưởng của cây , có thể dùng mấy cành cây trên cầy để dựa vào , chỉ cần tìm được nơi thích hợp là ta có thể ngủ rất an ổn !!

Nhưng mà , ta thực ra cũng ngủ trong tư thế không mấy thỏa mái .

Nửa người trên nằm ở trên thân cây , tựa vào mấy cành lớn rất rắn chắc, không cần lo lắng sẽ vì ta nặng quá mà gẫy.Đầu kê lên một cái cành khác , vì thế ta cố điều chỉnh vị trí đầu sao cho thiệt thỏa mái. Bởi vì khóa chân ta cũng đặt lên một cái cạnh phía dưới , vị trí có chút nghiêng , hai đùi đều phóng một bên, ta lo lắng sẽ ngã xuống, vì thế ta phóng hai chân sang hai chỗ khác nhau , để một chân tại một tại cái cành uốn lượn chân còn lại thì để lên cành trên .

Tư thế rất không được tự nhiên, nhưng cũng không quá khổ sở.

Trời dần tối , Trăng bạc bò lên trên đầu , bên tai nghe thấy thanh âm nho nhỏ trong rừng vẳng lại , nỗ lực quên bao tử đói đang kêu gào , rốt cuộc, ta cũng cố mà đi ngủ.

Thanh Bình Nhạc(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ