Chương 6

2.4K 142 7
                                    

Vì vậy, cuộc sống mễ trùng của ta có một thay đổi lớn , luôn liên tục tự hỏi tại sao nhạ phụ hoàng tức giận —— tỷ như vừa rồi tại sao hắn tức giận nha . Thế nhưng chờ loan giá vào hoàng cung, ta cũng nghĩ không ra .

Cổ nhân nói rất hay a, "Gần vua như gần cọp" . Đều nói lòng của nữ nhân sâu như đáy biển ngàn thước , so ra với tâm tư của hoàng đế , ta thấy nó cũng chẳng kém cạnh gì lòng nữ nhân đâu a .

Đến khi tiến vào hoàng cung , ta cũng không biết, đến khi hoàn hồn mới thấy nơi đến đã thay đổi , đổi thành một con đường dẫn đến đại điện trống trải , bên cạnh là mấy cái cột khắc rồng đang giương nanh múa vuốt . Gian phòng này rất nhiều rồng , cột khắc rồng , trên giường cũng khảm rồng , ngay cả mấy cái đồ linh tinh cũng khắc rồng . Bàn tròn cũng lại có rồng , lư hương trên bàn tròn cũng trạm rồng , thiên a , đến cái chăn cũng thêu hình rồng nốt ...

Thiệt quáng mắt quá đi ...

Ngoại trừ tẩm cung hoàng đế , chỉ sợ cũng chả ai dám kiêu ngạo đến mức cả cái ống nhổ cũng chạm khắc rồng đâu .

Thời gian trước vì thân thể chưa khang phục , động chút cũng mệt rã rời , kết quả nhìn đến mọi vật chung quanh cũng chẳng thấy gì hay , nhìn ngoài cửa sổ một mảnh màu da cam, ta đoán ta đã ngủ đến tận khi mặt trời lặn rồi.

Trong phòng im lặng không một bóng người , bất quá lần này sẽ không an tĩnh như thế , tìm tòi một chút thì ta biết ta đang ở thời nhà Thanh ( mắt dẹp , ta không thích Thanh triều lắm * toát mồ hôi * – Nguyệt : Kì cục quá cha , ngươi không thích thì ... edit tiếp đê * cười nham nhở * cái gì ngươi càng không thích , ta càng thích xem ngươi làm a ) , bên ngoài khẳng định sen chúc một đống nha hoàn , thái giám và một số linh tinh , vân vân ...

Thân thể miễn cưỡng cái gì cũng đều không muốn làm, cũng không muốn gọi người tiến vào giúp ta di chuyển . Chỉ là nghĩ mờ mịt, trong lúc nhất thời không cần lo ăn lo mặc , ta lại không biết là ta đang lo cái gì . Bước gần đến cái bàn tròn , ngồi xuống , nhìn nhìn đám khói xanh ảo ảo mờ mờ đằng xa .

"Đang suy nghĩ cái gì vậy ?" Thân thể bị ôm lấy, sau đó tiến vào một cái ôm ấm áp .

Long Huyền Ngự nhìn oa nhi nho nhỏ này thấy thật thú vị , thấy hắn ôm mình mà hảo yêu . Thấy hài tử này dùng ánh mắt nhụ mộ ( hâm mộ ) nhìn mình , thì có cảm giác rất thỏa mãn nha , nên càng nghĩ muốn hảo hảo trìu mến hắn một phen . Cảm giác dưỡng hắn như dưỡng một sủng vật vậy , thế nhưng còn hơn sủng vật, tựa hồ là cái gì rất khó nói nha.

Bất quá, mặc kệ hơn cái gì, hắn chỉ cần làm những gì mình thích là được rồi , bởi vì hắn thị vua , không ai dám trái lời vua nha !

Thiên hạ nho nhỏ không trả lời , chỉ ngồi rất ngoan cùng khả ái ở trong lòng Long Huyền Ngự

Ngày hôm nay phụ hoàng thoạt nhìn tâm tình thật tốt . Ta phóng tâm mà oa ở trong lòng hắn , hưởng thụ phân sủng ái từ phụ thân .

"Tối nay có một bữa tiệc , ngươi cùng đi với trẫm nga , hảo hảo để đám đại thần nhận thức ngươi ."

Phụ hoàng thay ta mặc một ngoại bào hồng sắc rườm rà hoa lệ , là y phục lần này, vạt áo tú ngân long, đai lưng hắc sắc, nhưng cũng đồng dạng tú ngân long, ở giữa đai lưng có khảm một viên ngọc trai rất lớn . Mái tóc được buộc thành hai búi nhỏ , trên người đeo thêm một đôi ngọc bội rồng .

Thanh Bình Nhạc(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ