Cổ nhân thuyết "Thiên vô hề trắc phong vân ", những lời này thật đúng là TM có đạo lý!
[ TM: Chửi tục
Thiên vô hề trắc phong vân : Trời không quản chuyện gió mây , đại ý là lúc gặp nạn thì cầu trời vô ích đấy thôi ]
Vân Hàm Tiếu ta lớn lên ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái, cao quý ưu nhã ( tự nhận ) ... Có bao nhiêu kẻ theo đuổi , ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng ta là một công tử phong lưu anh tuấn tiêu sai ( bla bla ) , ngươi tuyệt đối đừng mong có một phân nửa tâm của ta .
Nghĩ không ra ta là một thanh niên tốt đến vậy , trong thời gian tới sẽ đóng góp công sức thật lớn cho tổ quốc, thế mà có thể bị kẻ làm công ở cao ốc bắt cóc làm con tin , ai... Quả nhiên thiên tài vận khổ nha ! ( Oái , sao đã thành thiên tài rồi ...)
Đại khái cũng là do bản thân lớn lên ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái, cao quý ưu nhã... Nhưng còn may chán , kẻ bắt cóc kia trước kia rời đi cũng không ( thèm ) giết ta , an trí an an ổn ổn ta ở một chiếc ghế sô pha bốn chân vô cùng thỏa mái , sô pha thực sự nhuyễn, ngồi rất thoải mái, đối với người vừa bị kẻ bắt cóc túm qua túm lại , quăng tái quăng hồi mà nói , cái này quả thực là một sự hưởng thụ a!
Ta phi thường thỏa mãn thở dài một hơi, nhưng cái kẻ ngồi đối diện ta thì không được như thế , toàn thân cứng ngắc như tượng , sắc mắt lúc trắng lúc xanh. Hảo tội nghiệp nha .
"Vị này đồng chí... Ngươi nghìn vạn lần đừng khẩn trương !"
Nói thật, ta một điểm cũng chưa từng khẩn trương, thậm chí ta còn cố tình chú ý tới cái hộp nhỏ gắn ở hai bên ghế .
"Ngươi nghìn vạn lần không nên cử động nga , cố mà bảo trì tư thế này , nghìn vạn lần không thể động nga!"
Ta vừa rồi chỉ là thở dài mà thôi, ta không nhúc nhích, ngươi không cần khẩn trương như thế... Tuy rằng ta rất muốn đi kiểm tra hai cái hộp nhỏ nhỏ đó.
"Đạo tặc kia buộc ở chân tay ngươi mỗi chỗ một quả bom cảm ứng trọng lượng , bom khởi động sẽ ghi nhớ lại trọng lượng ban đầu , nhất định phải vẫn bảo trì trọng lượng tiêu chuẩn kia nha ..."
Ô, thật giống trong TV nha , chỉ cần trọng lượng cải biến một chút, bom sẽ nổ . Vẫn cho rằng đó chỉ có trong phim truyền hình, không nghĩ đến ta bây giờ lại được ' thưởng thức ' rồi , đồng thời lại là diễn viên chính của tập phim, bất quá diễn viên anh tuấn tiêu sái trong TV... So ra ta vẫn kém nhiều , gặp phải loại tình huống này đều có thể dễ dàng tự cứu, về phần ta a ... Quên đi, ta chờ người tới cứu là được rồi. Cái linh vực này thì ta cũng không hiểu , con người có nhiều thứ không thể hiểu biết hết được , mà ta chỉ là không am hiểu mỗi về bom thui nha .
"Ngươi đừng khẩn trương nga, chỉ lát nữa ta có thể gỡ bom cho ngươi rồi ..."
Mắt ta đảo đảo vài vòng thấy tên kia đang tìm kiếm công cụ gì đó , đại khái là cái kìm a , do do dự dự lấy dây đỏ chuyển qua dây xanh , sau lại lấy dây xanh đổi qua dây vàng , dây vàng lại vòng vòng qua dây đen , sau đó lại bỏ dây đen cầm sang dây đỏ , mãi không cắt được ... Ta biết, kẻ làm đạo tắc chắc chắn sẽ phải cao mình hơn ta mà , có thể nói là ma cao một thước – đao cao một trượng nha , rõ ràng tên này tuy xấu cơ mà cũng rất thông minh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Bình Nhạc(Hoàn)
De TodoTác giả: Bạch Sắc Liên Y. Thể loại: xuyên không ,cổ trang, cung đình, giang hồ, phụ tử, 3P. Tình trạng bản gốc : hoàn. Tình trạng bản dịch : Hoàn Người ê đít : Hạ Nguyệt + Lai Khứ Người được * ném boom * : Vấn Nguyệt ( cùng các nàng hủ thân yêu )