Hắn đi ra ngoài một chút lập tức quay lại. Theo ta phỏng chừng, ước chừng chỉ tầm mấy phút. Sau đó ta thấy hắn cầm một cái bát , cẩn thận để ở trước mặt ta, trong bát hơn phân nửa là nước giống như dịch thể , tản ra vị đạo thảo dược .
"Đây là cái gì?" Ta hỏi hắn.
Mặc không có trả lời ta, chỉ là chính đầu ngón tay của ngón giữa một cái , để cho vài giọt máu chảy vào , sau đó kéo tay ta qua , đồng dạng ở ngón giữa chic một cái , lại nhỏ vài giọt máu vào .
Máu của hắn rơi xuống bát , rất nhanh ngưng tụ thành một viên máu nhỏ ở trong nước , giống như là một huyết châu , máu của ta cũng đồng dạng thành một viên huyết châu như thế , sau đó , hai viên này ngưng tụ thành một .
Cái này...
Chẳng lẽ là nghi thức gì sao ?
Có lẽ nói là vu thuật trong truyền thuyết ?
Ta nhìn nhìn vết thương ở ngón tay , nỗ lực suy tư , đột nhiên nhớ tới một từ "Lấy máu nhận thân" . Máu của hai chúng ta tương dung , vậy biểu thị...
...
Ách, ta nghĩ ta nhất định là nghĩ sai rồi.
Thế nhưng ta nhớ kỹ lúc ta xem cái đoạn kia , cái kia nữ.. hay là nói mẫu thân đại nhân của ta ... Đại khái...cùng hai nam nhân ... Hẳn là sẽ không như vậy đâu nha
Thân thể bị người ôm mạnh , dọa ta nhảy dựng . Bên tai truyền đến tiếng cười của Mặc .
Hiếu kỳ nha , hắn vừa nãy còn sinh khí không phải sao , hiện tại sao tâm tình lại tốt như thế ?
Mặc kệ nói như thế nào, thấy Mặc không tức giận nữa , ta còn thật cao hứng không kịp .
"Mặc, ngươi cười cái gì?" Ta xoay người, oa tiến vào cái ôm ấp , tay bám lên cổ hắn . Có nên hỏi một chút ni ... Vạn nhất...
"Tiếu nhi , Tiếu nhi của ta ..." Mặc hôn môi ta
"Ngươi là của ta, không ai có thể mang ngươi đi... . Kể cả phụ thân kia của ngươi ..."
Bầu không khí như vậy thiệt là tốt , tối ngọt ngào, kết quả...Tayôm bên hông lại thêm mạnh —— "A... Đau quá!" Xương sống thắt lưng như bị chặt đứt... Bầu không khí không có ...
"Tiếu nhi , ngươi trước đây làm cái gì, cùng người nào cùng một chỗ, ngươi yên tâm, ta sẽ không đi truy cứu ." Mặc nhanh chóng thả lỏng , hắn nói làm lòng ta nhất thời cảm động , không đợi ta vui vẻ xong .
"Thế nhưng..."
Lòng ta căng thẳng ——
"Sau đó nếu lại phát sinh chuyện như vậy, ta sẽ nghiêm phạt ngươi, đã biết sao?"
Mặc nói rất ôn nhu, hơn nữa cũng không nói nghiêm phạt ta cái gì, thế nhưng trực giác ta nói không nên để bị "Nghiêm phạt" mới hảo , bằng không ta nhất định rất hối hận .
Vì thế ta gật đầu đáp ứng , biểu thị tự đã biết .
Vừa gật đầu , ta cuối cùng nghĩ mình tựa hồ quên cái gì đó ... Dường như là ta hẳn nên nhớ kĩ chuyện đó ... Ngực không hiểu sao có chút hoảng loạn, ta chỉ hảo chăm chú ôm ở trên người Mặc, đợi mình chậm rãi bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Bình Nhạc(Hoàn)
DiversosTác giả: Bạch Sắc Liên Y. Thể loại: xuyên không ,cổ trang, cung đình, giang hồ, phụ tử, 3P. Tình trạng bản gốc : hoàn. Tình trạng bản dịch : Hoàn Người ê đít : Hạ Nguyệt + Lai Khứ Người được * ném boom * : Vấn Nguyệt ( cùng các nàng hủ thân yêu )