Một tháng sau.
Bài đăng mới nhất làm nhà trường cân nhắc việc huỷ bỏ chuyên mục confession để tránh gây thêm sóng gió và lục đục giữa nội bộ học sinh, đặc biệt là hai lớp chuyên A7 A8 nhà trường đã tâm huyết đầu tư giảng dạy.
"Gửi Park Jihoon A7.
Mày thương yêu,
Với danh nghĩa là anh em sáu năm, nay tao viết những dòng này, để thay mày tỏ tình với Bae Jinyoung.
Jinyoung thân mến,
Bạn thân tao thích mày đến nỗi, sống chết đăng kí cho được câu lạc bộ origami mày tham gia. Mà nó có biết cái khỉ gì về gấp giấy thủ công đâu. Mày nhớ cái mô hình nhà bằng giấy có cả vườn cây nó tặng mày không? Là thằng này gấp đấy.
Jinyoung thân mến,
Bạn thân tao thích mày đến nỗi, mỗi giờ ra chơi, mỗi giờ chuyển tiết, mỗi lần lớp tao di chuyển đến phòng máy tính, nó đều cắp tao cun cút chạy qua cửa lớp mày thập thò chỉ để nhìn thấy mày thêm một chút. Thời gian đầu lúc gặp mày, cứ mười lăm phút nó xin đi vệ sinh một lần, vì vừa hay nhà vệ sinh nằm cùng hướng với A8. Mày có biết thầy dạy Sử phê gì trong sổ lớp tao không? "Học sinh Park Jihoon có vấn đề nghiêm trọng về thận, mong giáo viên chủ nhiệm đặc biệt quan tâm."
Jinyoung thân mến,
Mày có nhớ mỗi lần trời mưa, nó đều bung dù ra một cách đầy lãng tử để đưa mày về không? Jinyoung ạ, đằng sau một mảnh dù hai đầu người khúc khích tiếng cười và sự lãng mạn là một thằng bị trấn mất cây dù phải đầu trần chạy lên xe bus cách trường 200 mét trong trời mưa tầm tã, để thằng bạn thân có cớ đưa mày về.
Jinyoung thân mến,
Bạn thân tao thích mày đến nỗi, viết cả trăm cái confession chỉ để ép mày phải tỏ tình.
À, nhân đây mình xin thay mặt Park Jihoon tạ lỗi với tập thể hai lớp A7 và A8 vì những chiếc confession đầy sóng gió. Nhân tiện đã bóc được cặp Daehwi Samuel, mình nói luôn là Hwang Minhyun lớp các bạn chiều nào cũng len lén ra về chung với Jonghyun lớp mình, có lần còn hôn má; ai muốn xin link ảnh HQ hãy liên hệ facebook ÔnNhuPhongTrần ChínhLàAnh (Im Youngmin). Khỏi cảm ơn.
Jinyoung thân mến,
Tao cứ ngỡ tao sẽ phải chịu đựng trong thời gian ngắn thôi. Không ngờ hai đứa chúng mày chả đứa nào chịu tỏ tình với đứa nào. Tao nhìn một thằng hèn yêu một thằng nhát, tao căng thẳng lắm. Jinyoung, mày ạ, tao chỉ xin mày một chuyện, đó là hãy yêu Park Jihoon và rước nó đi hộ, để tao không còn phải khổ sở, để em họ mày không còn phải xót xa cho người yêu, để người mày thương bớt hành hạ thằng bạn thân của nó. Nhé, Jinyoung nhé.
Thôi, tâm thư đã dài, tao xin dừng bút.
Park Jihoon, lần này phải thật hạnh phúc nhé, bạn thân tôi.
Ôm mày thật lâu.
Kí tên, Bạn Thân U Muội."
12/5/2017, 9:56 PM.
402 lượt thích, 698 bình luận, 43 chia sẻ.
Bae Jinyoung và Park Jihoon được nhắc đến 67 lần.
Hwang Minhyun 25 lần. Kim Jonghyun 13 lần.
Group nội bộ hai lớp chuyên đổi tên thành Lai Guanlin Vạn Tuế.
.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINKDEEP GUANHO] Cái Sự Của Những Kẻ Tương Tư.
FanfictionCâu chuyện về một cậu nhát, một cậu hèn, một cậu ngu ngơ và một cậu u muội. Cùng ti tỉ các nhân vật phụ khác.