Sau khi hai anh chàng của chúng ta ký hợp đồng với bên công ty nhóm WAO, họ hầu như ngày nào cũng gặp chị Hoàng Nhung để trao đổi công việc thêm nhằm tránh sai sót trong ngày bấm máy.
Còn về hai cô nàng thì ngoài việc phải đi diễn show ra còn phải tham gia các chương trình thực tế, Nhật Thảo thì còn phải đi cast cho bộ phim điện ảnh sắp tới, nên căn bản là hai người ko có thời gian để suy nghĩ về việc sẽ có 2 anh chàng sẽ quay MV cùng mình.
Và chuyện gì đến sẽ đến, hôm nay đã là ngày quay MV mới của nhóm WAO. Bây giờ cả nhóm đang ngồi trên máy bay riêng của WAO và thẳng tiến tới bãi biển Nha Trang - một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam.
Tất nhiên ngoài nhóm WAO ra còn có hai mỹ nam ngồi trên chuyến bay ấy, đó chính là Hoài Nam và Kim Thành. Hai người đang chăm chú xem lại kịch bản của mình để có thể làm một cách hoàn hảo nhất.
Quay về phía WAO, người thì xem lại vũ đạo, người thì coi lại lời hát, người đọc tạp chí, người tụm năm tụm bảy trò chuyện, riêng Nhật Thảo thì nằm ngủ say sưa không biết trời đất gì hết.
"Chị Nhung, sao Sâu nó ngủ say thế? Thường thì nó rất thích thú khi trên máy bay mà?". Một thành viên trong nhóm - Alice, quay qua hỏi chị quản lý.
"À, nguyên cả ngày hôm qua nó lo chăm chú ôn kịch bản để cast á mà!". Chị Nhung đang đọc tài liệu trên laptop nghe Alice hỏi thì ngẩng đầu trả lời.
"Vậy nó cast sao rồi chị? Ok không?". Lại thêm một thành viên quan tâm hỏi, là Aoi.
"Tất nhiên là em ấy được nhận rồi, Nhật Thảo của chúng ta mà". Hoàng Nhung giơ ngón cái lên cười toe toét tự hào. Thật đáng công sức của em ấy!
"Vậy là tốt rồi! Sắp tới chúng ta sắp được xem "ngôn tình" do bạn Sâu chúng ta giữ vai 'chánh' rồi". Lyn sau một hồi nghe cũng đã lên tiếng.
"Đù, vai chính luôn! Quả nhiên là con Sâu! Chuẩn bị 'xiền' đi coi rạp mấy đứa ơi" Akari - thành viên khác của nhóm cũng tham gia cuộc trò chuyện.
"Công nhận mấy đứa tụi bây tính xa ghê! Tao mới cast thôi đã vậy rồi!". Nhật Thảo đã tỉnh sau một giấc ngủ khá dài.
Sau đó là nguyên 1 đám cười cười. Gì chứ, ko hổ danh đây là center của nhóm WAO mà. Thật tự hào!
Nhật Thảo đã dậy đồng nghĩa với việc sẽ có những trò chơi cũng được khơi dậy. Cô lấy trong balo ra bộ bài Ma sói - một loại boardgame phổ biến hiện nay. Và tất cả mọi người đều ngồi quây quần lại với nhau. Chị Hoàng Nhung đi tới chỗ 2 chàng trai đang ngồi và kéo các cậu ấy ngồi chơi chung. Nhờ đó, các thành viên còn lại ngoài Sâu và Lyn đã làm quen và nói chuyện với hai anh chàng của chúng ta. Sau đó là những trận chơi đầy kịch tính cũng ko thiếu tiếng cười. Người làm sói thì phải đóng kịch để mọi người ko nhận ra, các dân thường còn lại thì phải dùng trí để tìm ra kẻ nào là sói...
Vậy là chuyến bay tới Nha Trang đã diễn ra vui vẻ như thế đấy!
Sau khi đã đặt chân xuống vùng biển Nha Trang, cả đoàn nhanh chóng tập trung lại để bàn những việc sắp tới. Kế hoạch của họ là sẽ quay MV trong 3 ngày.
Ngày 1: Sẽ tiến hành quay MV của cả nhóm trên bãi biển, và các cảnh quay solo của từng thành viên.
Ngày 2: Sẽ quay các cảnh tình yêu của hai cặp đôi center trong bài hát lần này.
Ngày 3: Chụp ảnh các thành viên để làm bìa CD, các bonus, và các goods sắp tới của nhóm.
Sau khi đã thống nhất như thế, cả đoàn đã bắt đầu di chuyển ra bãi biển để tiến hành như kế hoạch ngày 1. Hiện tại ở đây đang là 6h sáng, cả đoàn sẽ chuẩn bị đầy đủ, các thành viên thì đang thay trang phục của MV đã được chuẩn bị sẵn.
Kim Thành và Hoài Nam do ngày mai mới có lịch trình nên hôm nay họ rảnh. Hoàng Nhung hỏi có muốn về khách sạn nghỉ ngơi cho khỏe ko, ở đây làm gì cho mệt người, thì hai cậu đã trả lời ko sao và muốn xem cách mọi người làm việc thế nào nên chị đã chỉ chỗ ngồi cho hai cậu.
Bởi vì quay trên bãi biển nên trang phục chủ đạo của WAO là đồ bơi, bikini với các màu sắc tự do theo ý các thành viên muốn. Kim Thành và Hoài Nam khi thấy các thành viên đã ra hết còn Sâu và Lyn thì cảm thấy trong lòng thế nào ấy, ko diễn tả được. Hai cậu ấy...sẽ ăn mặc như vậy mà quay sao?
Cuối cùng hai thành viên center cũng đi ra. Chính vì là center nên trang phục của 2 người là màu trắng tinh. Vì ko thích mặc bikini nên hai người đã tự phối trang phục cho riêng mình.
Thùy Linh thì mặc áo thun kiểu hở eo và quần short ngắn. Nhật Thảo thì mặc áo croptop trễ vai và quần short ngắn luôn. Tất cả trên người hai cô nàng đều là một màu trắng tinh khôi.
Khi thấy trang phục của hai cô, Thành và Nam mới thở phào nhẹ nhõm. Thật may quá! Cô ấy ko như mình nghĩ!
Sau khi Sâu và Lyn đi ra thì các thành viên ôn lại lần nữa vũ đạo để chắc chắn quay sẽ tốt hơn.
Và... Họ bắt đầu bấm máy.
Nhạc nổi lên. Các thành viên đều bắt đầu nhảy và hát. Mỗi người một vẻ, đều đang làm hết sức mình, để mang lại một sản phẩm hoàn hảo.
Nhật Thảo là Thùy Linh đứng ở trung tâm nhóm, hòa hợp hết mình, biểu cảm vô cùng tự nhiên. Nổi lẽ đương nhiên, họ là center của bài hát này, là gương mặt của bài hát này, ko thể làm hỏng công sức của mọi người được.
Nhạc vừa kết thúc, mọi người trong ekip đều vỗ tay chúc mừng. Họ đã quay MV thành công, chỉ trong 1 lần quay. Quả nhiên là WAO, luôn làm việc một cách nghiêm túc và hoàn thành MV dance version rất tốt.
Tiếp theo sẽ quay riêng từng thành viên. Đây là lúc để mỗi người có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình, bằng màu sắc riêng của mình. Đây là một bài hát về tình yêu trong sáng của tuổi thanh xuân khi còn là học sinh cấp 3, có lẽ đa số các thành viên của WAO đều đang học cấp 3 nên họ có thể dễ dàng quay MV một cách tự nhiên và chân thật nhất có thể. Họ khiến người xem có thể thả mình vào dòng thời gian, những kí ức tươi đẹp mà bản thân mình đã trải qua.
Hôm nay, là ngày đầu tiên mà Kim Thành và Hoài Nam thấy được cách làm việc chuyên nghiệp của idol quốc tế nói chung, và hai người con gái mà mình thầm mến nói riêng. Họ...thật sự rất tuyệt vời!
--------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao Lâu Mới Chạm Tới Hạnh Phúc?
Hài hước70% là thật của hai con viết truyện. Mọi người đọc thử xem cho ý kiến để tụi tui hoàn thành tốt hơn nha 💗 Với dàn diễn viên chính * Đinh Thùy Linh - 16t * Trần Nguyễn Hoài Nam - 16t * Mai Thụy Nhật Thảo - 16t * Đỗ Phạm Kim Thành - 16t