#3: Nam là một tên Quỷ

22 1 0
                                    

"Mình là Thùy Linh . Hôm nay mình sẽ làm nữ chính trong chap này ^^" - Cô đang ngồi nói nhảm thì có con "Sâu" từ đâu bay tới. ( Sâu là biệt danh của Nhật Thảo )

"Định mệnh. Dám cướp vai của bà. Cơ mà cho mày làm một ngày cũng không sao. Kkk. Ta rộng lượng quá mà" - Nhật Thảo vừa nói vừa ảo tưởng :))

"Thôi đi mày. Bởi ảo tưởng đi tó. Đang buồn ngủ gần chết mà mày ám tao hoài"

"Tao thèm ám mày chắc. Thằng "hội trưởng" nhờ tao gọi mày đến phòng hội trưởng hội học sinh bàn cái gì kìa. Khổ thân con nhỏ ghê hông, học cho giỏi quá chi , tiêu biểu quá chi để bây giờ vất vả vậy nè" - Cô cố tình chọc vào "nỗi đau" của Thùy Linh.

"Còn mày ngủ trễ quá chi để bây giờ làm trong ban kỉ luật với thằng Thành - thằng có cho tiền mày cũng không muốn đến gần nó . Tao thấy tao còn sướng hơn mày chán . Haha" - Cô đá xéo lại con bạn

"Thôi không nhây với mày nữa . Tao đi đâyy . Nam "đẹp trai" ới .. I'm coming "

Nói xong cô lao thật nhanh đến phòng hội trưởng . "Chắc con bạn nghe mình nói câu đó nó lườm mình ghê lắm" - cô nghĩ

Khi vừa đến phòng hội trưởng , cô thật sự lúng túng xen phần sốc " nhẹ ":)) . Bởi lẽ tại nơi đó , trên bàn làm việc của cô , không biết từ khi nào mà 1 cái bàn trống trải lại chất giấy tờ cao hơn "núi" . Nhìn mà oải , cô tự hỏi tại sao mới ngày đầu đi học mà cô lại bị ăn hành như vậy . Cô tiến lại gần Nam , hỏi cho ra nhẽ :

"Ê , Sao mới ngày đầu tôi phải làm nhiều như vậy ? "

"Tại sao lại hỏi như vậy . Tôi tưởng cậu tự hiểu được chư ́ "

"Ơ . Hiểu được thì hỏi cậu làm gì ? Sao cậu lại thanh thản như vậy , còn tôi lại phải xử lí hết đống đó chứ . Thật bất công "

"Không nói nhiều . Cậu xử lí hết hồ sơ của học sinh cho tôi . Phân loại học sinh được học bổng và những người có thành tích cao . Mai phải xong . " - Nam kết thúc cuộc nói chuyện bằng 1 câu nói khó ưa -.-

Nén bực tức trong lòng , cô nói to "Ờ " sau đó đi thật nhanh qua chỗ Nhật Thảo đang đứng suy nghĩ một cái gì đó. Thùy Linh định lấy cô ra để xả tức.

"Mày biết gì không . Thằng Nam chả đẹp đẽ gì hết . Nó là thằng ác nhất mà tao từng gặp ." - Cô vừa nói vừa đánh Nhật Thảo khiến con bạn phải nhăn mặt lại.

" Má . Có gì từ từ nói . Mày có cần đánh tao đau vậy không ? Chuyện gì nói lẹ ? "

"Nó bắt tao xử lí hồ sơ của học sinh toàn trường mày ạ . Tý tao phải ở lại làm mới đau :(( help me help me" - Cô nói với giọng cực kì bi thương

"Há há . Miễn . Tao không giúp được gì đâu . Tao còn chưa hoàn thành xong kế hoạch sắp tới cho WAO kìa . Không rảnh để giúp mày đâu . Mày ở lại vui vẻ" - Nhật Thảo xách cặp ra về còn vẫy tay chào chào như đang chọc Thùy Linh.

"Chos !!! Nhớ đó con quỷ́" - Cô như muốn hờn cả thế giới .

~~~~~~~

Tại phòng hội trưởng , lúc này trời đã xế chiều ...

Bao Lâu Mới Chạm Tới Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ