trước ngày xin việc

48 8 3
                                    

8h tối .
Azzz chán quá đi !!!
Nó đang bực mình vì hôm nay nó trổ tài nấu ăn ... nhưng baba và anh của nó liền kím cớ chuồn ra ngoài trong một nốt nhạc . Nó nấu xong ko ai ăn . Nó bèn đem cho con mèo đáng ghét của bác hàng xóm ăn . Kết quả ..... Tốn tiền bồi thường  thuốc  cho con mèo nhà họ  -_-  đã thế còn bị mắng nữa chứ . Đã thế anh nó còn trêu nó nữa chứ .
- phù . baba con thấy mình hên .  quá . Nếu ở nhà là toi đời rồi . Đúng như câu nói " 36 kế chuồn là thượng sách " ahahahh. ( Cười trêu nó )
- ừm ừm .... Con nói cũng có lý , ba biết tài năng nấu nướng của em con mà . ( Xoa cầm tỏ ra đồng ý với câu nói của anh nó )
Huhu đến baba cũng hùa theo chọc tức con .
- " chị " muốn chết hả ! Có giỏi thì nấu đi đứng đó mà nói bừa. ( xoăn tay áo . Liếc anh nó )
- ơ hay chế đây nấu ăn hơi bị ngon đó . ( Cười đắc ý )
- thôi thôi được rồi .... Hai con về phòng ngủ đi .
- Dạ _ ( đồng thanh - liếc nhau như muốn lé lun )
Trong phòng ngủ của nó .
Được một màu chủ đạo là màu trắng kem . Cùng với Trần nhà là màu xanh nước biển . Làm tôn lên căn phòng sáng sủa , sang trọng , tao nhã .
Phía ban công là cái vừa hoa do đích thân nó chăm sóc vào mỗi buổi sáng .
Trên chiếc giường trắng . Nó nằm ạch xuống giường . Lấy chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge titanium màu xám lên nhản tin cho nhỏ.
- hey you ! Chưa ngủ à ? 😚
- chưa ( huhu nhỏ trả lời lạnh lùng quá )
- tao buồn quá hà ( huhu là chuyện nấu ăn hồi nãy đó )
- chuyện j ( cmn hôm nay mi ăn no quá rồi trở mặt đúng ko )
- chuyện tao nấu ăn cái ..... bla bla ( kể rõ đầu đuôi )
- ừm ..... Thôi đừng buồn nữa ( mày có tâm rồi đó )
- chơi liên quân vài ván ko ? Giờ này còn sớm mà tao chưa buồn ngủ .
- ừm chơi xíu rồi ngủ . Mai thức sớm đi phỏng vấn nữa đó !
- OK OK ( muhhh thương mày ghê )
  Tuy nó có anh là tổng giám đốc công ty lớn . Anh nó đã sắp xếp cho nó chỗ làm trong công ty đàng hoàng rồi . Nhưng nó muốn độc lập . Ko muốn nghe mấy lời dị nghị nói nó dựa hơi anh nên mới ko vào làm ở công ty anh . Anh đã phản đối nó làm ở ngoài nhưng tình khí cứng đầu ko chịu thuần thục của nó anh cũng xin thua .
Đang đánh thì cơn buồn ngủ của nó ập tới . Ko kìm được nên nó đã thiếp đi .  Ham ngủ bỏ team . Tội lỗi tội lỗi . Cuối cùng kết quả trận đồ đương nhiên là thảm hại rồi .
Nhỏ chắc có tâm với game quá nên  đã nhắn tin biểu tình nó cả đêm . Mà tội cho nhỏ . Nó ngủ say như chết có động đất nó còn ko biết nữa chứ nói gì tới nhỏ .
Bên nhà nhỏ :
- con kia .... Sao m bỏ team
- ngày mai chết với bà
- t tức m quá . Thôi t đi ăn cho đỡ tức  đây .
- hừm ăn rồi vẫn tức ....
- ngủ rồi sao . Trả lời đi ( cmn ngủ r sao trả lời -_- )
- ê ê mai nhớ tới đúng giờ nha . Ko thì đừng trách .
- ngủ ngon nha !!!!
Bên đây Zzzz nỏ ngủ ko chút động đậy . Mà có biết đâu cái điện thoại " cưng " của nó đang ở dưới đất kia kìa . Tội nghiệp nhỏ tự nhắn tin tự trả lời . Chắc nhỏ hôm nay chưa uống thuốc .... Hay là ..... Cái hộp thức ăn hồi chiều nó làm gửi nhỏ.  Nhỏ ăn bị trúng độc nên bị tưng tưng như vậy ....
     Tội nghiệp của nó thật lớn đến con bạn thân tri kỉ cũng ko tha 😂😂😂😂 .
  

Boss Đáng Ghét ! Sa-rang-he-yô( Saranghea)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ