Sáng 6h00'
Ko giống mọi khi . Nó thức rất sớm .... Chuẩn bị hết tất cả mọi thứ ... Nó khoác lên người bộ đồ công sở .... rối rít phòng xe đến chỗ nhỏ .
Bắt đầu đến chỗ nhận viết .
Vì được sự sắp sếp của hắn . Nên cô nhân viên rất ôn nhu .
Dẫn nó và nhỏ đến phòng tài chính A .
Sắp xếp chỗ ngồi và công việc cho nó và nhỏ .
Trong phòng gồm 3 người rất lịch sự , hoa đồng : Bùi, mỹ , thư .
Nó và nhỏ thì tình tình đơn giản ko lâu đã làm quen với tất cả các chị .
- Dạ xin chào mọi người ! Em là Khánh Vy . Mong mọi người chiếu cố em ạ . ( Khách sáo ,thân thiện )
- Dạ em là Quỳnh Anh ...mong mọi người giúp đỡ nhìu ạ ( dịu dàng , hoà đồng )
Trong phòng ai cũng rất thích nó và nhỏ vì tình lạc quan ..... Thân thiện .
Nó rất nghiêm túc khi làm việc .......
- Em mang tài liệu này lên phòng tổng giám đốc giúp chị nhé ( trưởng phòng nói )
- dạ......( Cmn lại gặp boss r . Tự đâm đầu vào chỗ chết huhu ) .
Nó hít một hơi sâu rồi bước tới cửa tổng giám đốc .
Cốc....cốc...cốc..
- Vào đi ( giọng lạnh lùng thoát ra )
Nó có hơi hồi hợp đi vào .
- đến làm gì ? ( Hắn vẫn cuối mặt vô sắp tài liệu dưới bàn . Mắt hắn ko ngước lên nhìn nó )
- ..... ( Nó rung người .....ko nói nên lời )
- Ko có việc thì CÚT !!! ( Hắn quát )
- Dạ....dạ.....( Nó giật mình .... Nói lấp bấp . Quay lưng định đi ra ngoài )
Hắn nghe giọng quen quen . Cái giọng này ngày hôm qua mắng hắn túi bụi . Hắn ngược lên nhìn gương mặt xinh đẹp .... Của nó có hơi sợ sợ . Đang quay lưng tiến ra cửa .
- đi đâu đấy ( giọng lạnh lùng của hắn phát ra sau lưng cô )
- Anh kêu tôi đi ra ( cmn Hết hồn hà )
- đến có việc gì ? Nhớ tôi nên đến thăm phải ko ???😎 ( Giọng cà rỡn . Cười đểu )
Nó như lấy lại được bình tĩnh . Nhìn vào mắt hắn cười gian
- Anh nghĩ vậy sao !!!😎 ( Cong nhẹ đôi môi quyến rũ của nó lên )
Anh nhìn nó . Như bị nó mê hoặc
- đương nhiên ! Tới giờ ăn rồi . Đi ăn ko ? ( Nhìn nó )
- ko cần phải đi ! Để tôi xuống bếp công ty nấu cho ( cười gian )
- được !!!( Phấn khích nói )
Nó đi xuống nhà bếp công ty .....
30p.....45p....50p ....OMG ....
Nó quậy banh chành nhà bếp của người ta luôn ....nào là rau .... trái cây ...... Nồi.... Chảo bay tứ tung .
Sau 1 tiếng nó bưng lên một tô bún hải sản do tự nó " sáng chế " ra và lợi dụng hắn làm chuột bạch thử nghiệm .
- Đây ( tươi cười nói )
Hắn nhìn tô bún tuy có cắt củ quả hơi bừa bộn nhưng trang trí cũng rất đẹp ...tự nhiên trong lòng hắn thấy ấm áp vô cùng . Hắn bắt đầu .... Nâng muỗng đũa lên thưởng thức...
- á khụ.....khụ......cái gì thế này ( nhăn mặt )
- thế nào ngon ko ? ( Ánh mắt lấp lánh " vô " số tội )
- cô đã bỏ gì vô nước bún vậy ??? (Khụ...khụ..... Sặc nước bún )
- à à để nhớ coi ..... Giấm nè.....chanh nè....bột ngọt ...dầu hào.....muối.... Nhìn anh ăn có vẻ ngon nhỉ ?( Vẻ Ngây thơ kể ra .....)
- ờ ngon .....ko tin cô cứ ăn thử ( dụ dỗ nó chết chung )
- ko cần . Tôi có ngu ( nhìn hắn cười )
- cô troll tôi ( hắn cau mày ... Nhìn nó )
- biết thì tốt ( nhìn hắn cười gian )
- cô...cô ( giận đến nghẹn lời )
Hết giờ làm .... cô vội vàng đi ra cửa thì sựt nhớ :
- à mà ngày boss có đống tài liệu này cần ngày xem qua . Món đó ngon ko ? mai tôi lại nấu nữa nhé ! ( Nhìn hắn cười đắc ý vì mới troll hắn đc một vố )
- để đó ! Ko cần ( câu nói của hắn ngắn gọn đầy xúc tích )
- tôi ra ngoài làm việc ! Chào boss đại nhân ( chào theo kiểu quân đội ! Rất lưu manh )
- ừ ! ( Hắn nhìn theo bóng lưng của nó đi ra ...... Rồi cái bóng dáng ấy khuất đi hắn mới tiếp làm việc ) .
Cô gái này thật thú vị . Ngày nào nó cũng lên đấu khẩu với hắn ! Troll hắn hết lần này đến lần khác .....😂😂😂 Hắn có sức chịu đựng thật phi phàm ...nên mới " chưa " dưới việc nó . Nói quan hệ bạn bè của nó và hắn ngày càng tốt . Nhỏ và anh cũng vậy rất hợp ý nhau .
Nhưng hắn cũng đâu hay biết . Trong tim hắn bây giờ đã tồn tại bóng hình nó ! Khi nó vắng hắn cảm thấy trống trải vô cùng .... !
Khi gặp nó hắn cũng cười nhiều hơn ! Bị chọc tức bởi cái trò mà nó luôn troll hắn ... Luôn dở khóc dở cười 😂😂😂 khi bên nó .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đáng Ghét ! Sa-rang-he-yô( Saranghea)
Roman pour AdolescentsTình yêu như một quá trình . Lúc mới quen đã trở thành " Oan gia " vì một hiểu lầm. luôn đấu đá lẫn nhau bỗng một ngày chợt nhận ra mình đã yêu ai đó thật rồi .... tình yêu như món quà ... khi đến ko biết trân trọng khi đi đừng hối tiết . Tình yêu l...