Vẫn như thường ngày . Cô và nhỏ tung tăng trên con đường đi làm . Vào một mùa thu mát mẻ , không khí dịu dàng , rất thích hợp cho những đôi tình nhân hẹn hò .
- Chiều chỗ cũ nha ! ( Nhỏ nói với cô rồi chạy vào việc làm )
-....( Cô giơ tay làm động tác OK )
Hai người chia ra hai hướng . Cô thì chậm rãi bước vào Phòng làm việc . Còn nhỏ thì chạy lên phòng làm việc của phong đưa đồ ăn sáng .
Trên tầng 3 . Không khí vô cùng lạnh lẽo phải nói là âm xuống 3 độ C .... Trong phòng Làm việc của phong . Một cô gái mặc chiếc đầm chẻ bên hông dài đến chân , sexy , nũng nịu ko biết sống chết đến đây quyến rũ anh . Nực cười !!! Mục đích chủ yếu muốn ám sát anh , ko dễ vậy đâu ..... anh đứng đó định xem cô ta giở trò ngu ngốc gì ....thì Cánh cửa vội vàng được mở ra .... Cô ta thấy vậy cười đắc ý làm bộ bị té nhào vào người anh . Cứ ngỡ là Anh uy hiếp cô ta .... Khuông mặt anh tỏ vẻ chán ghét ... Định đẩy cô ta ra thì ....
- Phong .....hôm nay ...em.... ( nhỏ vội bước vào ...)Tình hình gì đây ??? Khung cảnh một đôi nam nữ .... Ôm nhau thắm thiết ..... Nực cười !!!! Đường đường là phó tổng giám đốc lại lộ liễu như vậy . Đã có người yêu rồi còn dám ôm ấp người khác .... Cô nuốt ngược nước mắt vào trong .
- Phong . Người ta nghẹt thở rồi này ( giọng nũng nịu làm anh càng chán ghét )Cô đứng đó .... Ngoài mặt thì thờ ơ . Còn trong lòng lửa đang sôi sụt chuẩn 100°C . Có thể luộc anh Chín luôn cũng được .
- Hình như tôi đến ko đúng lúc rồi !!! Hai người cứ tiếp tục . ( Giọng cô lạnh như ở băng cực . Quay đầu bước đi )
Anh nghe thấy giọng nói quen thuộc ... Liền quay lại thì thấy nhỏ bước đi .
- Em nghe anh giải thích ! ( Anh đẩy cô ta ra , chạy lại nắm tay nhỏ )
Bốp .....
Năm dấu tay in rõ trên mặt Anh . Khuôn mặt cô càng tức giận ... Hét lên .
- Anh mau rút bàn tay dơ bẩn đó ra . Đã chạm vào người khác thì đừng đụng vào tôi ! Thật kinh tởm ( nhỏ nở một nụ cười khinh )Bây giờ trái tim nhỏ rất đau .... Như bị chẻ làm đôi . Máu không ngừng chảy ra , bây giờ không thể khóc được , phải mạnh mẽ , cô không muốn là cô gái yếu đuối , nhu nhược trước mặt anh.
Anh cứ đứng im cô cho mặc sức trút giận . Trong lòng vừa mừng vừa lo . Mừng cô vì anh mà ghen . Lo là cô đã hiểu lầm anh rồi . Phải giải thích thế nào đây . Cũng rất Nguy hiểm cho cô nếu để ả ta biết cô là người anh yêu . Chắc chắn bên tổ chức ả ta dùng cô để uy hiếp anh .... Anh ko thể để chuyển đó xảy ra , ko để ai có cơ hội làm hại cô . Dùng có mất mạng anh cũng phải bảo vệ cô .
Đang mãi suy nghĩ ..... Cô thấy sắc mặt anh cứ trầm xuống , ko nói lời nào , có lẽ anh đã thấy có lỗi nên ko còn lời nào để nói thì cô càng tức giận . Quả là đàn ông lăng nhăng , đàn ông các người như một .... Tôi đây ko cần . Cô lạnh lùng đi lướt qua anh .... Chạy ra cửa ... Sắp xong rồi , Cô phải chạy thật nhanh ra để anh không thấy cô trong bộ dạng yếu đuối này . Thật cảm thấy nhục nhã cho bản thân đường đường là thân phận gì mà phải rơi lẹ trước tình cảnh này chứ .... Trong mưa bom bão đạn cô còn ko màng .... Còn vì một người đàn ông mà cô phải khóc , cô cười khổ rồi chạy xe thẳng đến .... Quán bar .
Từng ly từng ly từ cổ họng trôi xuống .... Cô đã uống gần hết chai rượu vang thượng hạng , uống như đổ nước , ko hề biết say .
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đáng Ghét ! Sa-rang-he-yô( Saranghea)
Roman pour AdolescentsTình yêu như một quá trình . Lúc mới quen đã trở thành " Oan gia " vì một hiểu lầm. luôn đấu đá lẫn nhau bỗng một ngày chợt nhận ra mình đã yêu ai đó thật rồi .... tình yêu như món quà ... khi đến ko biết trân trọng khi đi đừng hối tiết . Tình yêu l...