Nó với nhỏ từ WC ra . Nó đã lấy lại được bình tĩnh nên cũng nhỏ tiến lên tầng 3 để dự phỏng vấn . Nó và nhỏ rất tự tin vì phần thắng nó và nhỏ đã nắm chắc trong tay rồi . Nó và nhỏ trên gương mặt đầy kêu ngạo và tự tin . Ngồi vào ghế chờ .....
Cô thư kí ra gọi số báo danh
- mời số báo danh từ 1->5
Nó đi vô phỏng vấn trước nhỏ vì nó nằm ở số 5 . Còn nhỏ thì số 6 ...
Nó đi vô căn phòng màu chủ đạo là màu trắng kem đúng màu nó thích ....đảo con mắt xung quanh .
Đây là giám đốc .... Trưởng phòng ...... Tổng giám đốc .
Nó nhìn theo hướng cô giới thiệu . Ánh mắt nó dừng ngay vị trí thứ 3 OMG. ..... Đúng là oan gia rồi ....
Nó Đần người ra tự nói với lòng
" Hazzz Khánh Vy ơi Khánh Vy
Lần này mày tiêu rồi " .
Hắn nhìn nó liền hiểu tâm tư của nó . Ánh mắt hiện lên tia thích thú .
Những câu hỏi giám đốc đặt ra cho nó đều trả lời trôi chảy . Hắn thì chỉ chăm chú quan sát nó .
Thấy biểu cảm nghiêm túc của nó liền tỏ vẻ hài lòng . Trưởng phòng đặt một câu hỏi cho nó :
- vậy cho hỏi Cô hạ đây ! Công ty chúng tôi ưu tiên những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề . Cô chỉ mới ra trường vậy có thể cho chúng tôi tin tưởng ko ?
- À ... Vd nếu một lương y nhỏ tuổi có thể chữa hết bệnh cho hoàng thượng . Mà bệnh của hoàng thượng lương y trong ngoài nước đều ko có cách nào chữa được . Vậy ngài lương y nhỏ tuổi đó có nên trọng dụng ko ?
Câu vd dụ của nó rất đặt biệt làm hắn càng thích thú muốn hỏi thêm một câu cho 5 người dự trả lời .
- ùkm các bạn vào công ty chúng tôi có mục đích gì ? Nếu một ngày công ty tôi phá sản thì các bạn sẽ làm sao ?
Số 1 trả lời
- dạ em muốn vô công ty này vì em đã ước mơ từ nhỏ ....bla...bla.....nếu một công ty phá sản thì em sẽ dốc hết sức cống hiến cho công ty .
Số 2,3....4
- vì công ty đang trên đà phát triển thuận lợi . Em cũng rất thích nghề này.......nếu mà công ty mà phá sản thì em sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn để tiến bộ công ty
Nó nghe sến đến nỗi hết da gà .
- khụ...khụ.....Tôi đến làm công ty này vì mục đích đơn giản là kím nhiều tiền .... Tự lo bản thân trả ơn cha mẹ . Độc lập .
- ừm ừm còn điều mà công ty phá sản thì tôi chưa nghĩ tới .... Nghe danh boss đại nhân nổi tiếng khắp thương trường mà để công ty phá sản là điều ko bao giờ sảy ra . ( Nó chỉ nghĩ gì nói đấy thẳng thắng trả lời ) . Hắn nghe nó nói vậy ánh mắt hiện lên ý cười .... nhưng lại dập tắt trong 1s.
- ko ngờ cô Hạ đánh giá tôi cao vậy sao . ( Ánh mắt liếc nó )
-.....( Ánh mắt hắn ....ko nói nên lời) .
Thế rồi buổi phỏng vấn kết thúc . Nó mệt mỏi đi ra . Nhỏ đương nhiên là cũng lưu loát qua ải thành công .
- ê ê...... Mày ......( Nhỏ định nói gì đó thì bị nó cắt ngang )
- biết rồi ..... Oan gia ngõ hẹp mà. -_- ! Chắc ko qua vòng rồi ( mệt mỏi )
- ừm cũng có thể ....hồi sáng mày binh người ta trên mặt còn vài cái vết thương kìa ....mà thôi đừng buồn !!! Tao chở mày đi ăn .
- ừa đi thôi ( uể oải nhưng nhanh chóng lấy tinh thần)
Trong phòng phỏng vấn bây giờ chỉ còn anh em nhà họ Lâm . Đang xem xét tài liệu của các thí sinh .
Hắn nhìn anh nói :
- sắp xếp cho Hạ Khánh Vy vô làm chính thức .
- Dạ ....ko lẽ chỉ có một người vô vòng . Còn chọn ai nữa ko ạ ( thắc mắc hỏi )
- tùy em ( nói xong hắn xoa thái dương ) rất mệt mỏi .
Anh lui ra ngoài ..... Sắp xếp cho nó và nhỏ vô làm chính thức ở công ty . Vì hắn nói anh chọn thêm . Nhưng trong buổi phỏng vấn lần 2 anh chỉ thấy nhỏ có màng trả lời tinh tế nhất .
Về nhà ..... Mệt quá ngủ zzz tới tối...
Reng.....Reng.....Reng....
- hơ Alô
- xin hỏi có phải cô Hạ Khánh Vy ko ạ !
- À dạ phải ...có j ko ạ ? ( Giọng dịu dàng )
- Xin chúc mừng cô . Cô đã chính thức được nhận vô làm ở công ty Thiên Lâm ạ . Ngày mai cô vô để nhận việc ạ . Cảm ơn nhìu !!!
- dạ ...dạ ....cảm ơn chị nhìu ạ !!
Cup máy ....ohhh yearssss
- hú eiu chế đây được vô làm chính thức rồi này ( nó nhắn tin cho nhỏ )
- vậy à .... Chúc mừng m nhé . T cũng mới được thông báo trúng tuyển hehe
- vui quá .....ngủ sớm đi mai đi làm
- ờ...ờ .... Ngủ ngon
-
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Đáng Ghét ! Sa-rang-he-yô( Saranghea)
Novela JuvenilTình yêu như một quá trình . Lúc mới quen đã trở thành " Oan gia " vì một hiểu lầm. luôn đấu đá lẫn nhau bỗng một ngày chợt nhận ra mình đã yêu ai đó thật rồi .... tình yêu như món quà ... khi đến ko biết trân trọng khi đi đừng hối tiết . Tình yêu l...