hãy khóc thật lớn để trôi đi những uất ức của em

22 6 2
                                    

Anh ( trương hạo ) kéo cô ra khuôn viên sau nhà . Đôi mắt buồn rười đợi nhìn vào khuông mặt nữ thần cao ngạo đáng yêu của cô .
- Vy à ..... Anh ......( Giọng anh trầm .... Có chút rung rung )
- Có Chuyện gì vậy ? ( Cô cười )
Rất ngây thơ hồn nhiên vô " số " tội .
- Mình ....chia tay đi ! ( Anh lạnh giọng nói )
- Em ko đùa ( mặt cô dần đen lại )
- anh xin lỗi !!! ( Giọng trầm hẳn đi )
- lý do ???? ( Cô lạnh giọng vang lên )
- Anh có vợ sắp cưới rồi . Anh sẽ chuyển sang nước ngoài .... Làm việc và sinh sống  ! Em Hạnh Phúc nhé . ( Anh cười khổ )
- Anh cũng vậy ! ( Cười nhạt )
Sau đó anh quay lưng đi . Vào trong xe .... Ko hiểu sao nước mắt anh bất giác rơi xuống .... Đôi mắt vẫn nhìn về phía cô . Trái tim như thất lại . Anh cũng biết .... Chia tay cô cũng tốt cho cả hai . Vì trước giờ cô chỉ xem anh là anh trai ... Ko có  nhiều tình cảm với anh . Chỉ là lúc học cấp ba cô bị bắt cóc chính anh là người đỡ một nhát dao cho cô .... Và sao đó ... Anh tỏ tình cô ... Vì như vậy cô cũng muốn cho anh một cơ hội để bù đắp tình cảm cho nhau .  Nhưng đến bây giờ người trao nhiều tình cảm nhất vẫn là anh . Anh đã yêu thầm cô 5 năm ..... Nhưng anh trong tim  cô chỉ là tình cảm anh trai và em gái . Không khí xe đầy ấp mùi đau khổ . Anh trở về biệt thự lái chiếc máy bay riêng ra nước ngoài . Để tiếp tục kế hoạch . Tạm biệt em ! Duyên số của chúng ta chỉ đến đây thôi . Nhưng trong tim tôi em vẫn là mãi mãi .
Sau khuôn viên của biệt thực . Người con gái với chiếc đầm trắng cùng mái tóc nâu đang đung đưa trong gió . Gương mặt có chút buồn vì 5 năm qua ko có nhiều thì cũng có ít tình cảm cô dành cho anh . Chỉ là ko quá sâu đậm . Nước mắt cô từ khoé mi bất giác rơi xuống ..... Trong lòng cảm thấy hơi nhối vì .... Ko hiểu vì sao .... [ ( T/g : chế ơi . Chế đừng buồn nữa ... Em sẽ cho chế gặp thằng khác !! Ko có ế đâu mà lo >,< (NV : đừng làm phiền !  Tao đang diễn .... ) T/g : Diễn sâu ( NV : Cút )  t/g : ăn nói như vậy cộng thêm tài nấu nướng " điêu luyện " của chế ! Em chắc ko anh nào dám rước chế về đâu . Lo mà ế suốt đời đi * cười gian * ( NV: * mặt liền nổi ba vạch đen * * xoăn tay áo lên ) T/g : chào mấy anh chị em chuồn trước đây " 36 kế chuồn là thượng sách * ]
- Nước . ( Giọng   thiên Khánh trong trẻo vang lên phía bên phải của cô . Anh ngồi kế bên cô từ lúc nào ko biết )
Tay cầm ly nước hoa quả cùng với hộp khăn giấy lụa đưa cho cô . 
- ỐI mẹ ơi ! Giật mình à .Boss à ~ anh biết​ tôi sợ ma mà Đừng hù như vậy chứ ( Cô giật mình hét lên )
- Mặt cô hiện giờ ma nhìn nó còn chạy nữa nói chi ..... Nó lại  hù cô ( Anh vô tư nói )
Đưa miếng khăn giấy lên lau nước mắt còn đọng lại trên  mặt cô .
- Anh......( Tức ko nói nên lời )
- nín đi ! Cô  khóc tôi đau lòng lắm .... Nhìn cô  tôi thấy giống ... Như " em gái " của tôi . ( Anh trầm giọng nói )
- Vậy em gái của anh đâu ?
( Ngước lên nhìn anh hỏi )
- nó mất rồi ! Khi còn 2 tuổi . ( Mặt anh có thể hiện sự đau sót )
- xin lỗi đã nhắc đến chuyện đau lòng của anh ! ( Cô cụp mặt xuống )
- ko  sao !!! ( Động tác của cô làm anh phì cười . Tay xoa đầu cô )
- mắt cô lem het rồi  kìa ( lấy miếng khăn giấy lau lên mi mắt của cô ...... )
- Có kính ko ? Kiếm giúp tôi để tôi trang điểm lại . ( Cô nói )
- Điện thoại của tôi !!! ( Anh đưa ra chiếc điện thoại màu bạc kim rất tinh xảo )
- Aaaaaaa !!!!! Má ơi .... Ko được nhìn ( phấn của cô bị những giọt nước mắt đó cuốn trôi đi ... Bây giờ rất lem nhem .... Nhìn khuông mặt đó lúc này rất hài )
Cô tẩy hết số phấn đó và chỉ thoa nhẹ một xíu son thôi cũng lung linh ko kém lúc nãy còn có phần tự nhiên hơn . Khuông mặt trắng hồng ko tỳ vết cộng thêm chiếc đỏ môi mỏng bạc tình đầy kêu ngạo .
- À mà đó là con cún .... Anh nuôi phải ko ??? Dễ thương quá ~ ( cô chỉ vào hình nền điện thoại của anh )
- phải ! Đó là em gái của tôi đó .... Nó tên là kỳ kỳ .... Con này là loài chihuahua hiếm đó ( anh cười cười nhìn cô ! Chột dạ .... Chắc đã phát hiện ra rồi ha~~~ )
-  anh nói tôi giống em gái anh ... Em người " em gái " này phải ko ? ( Mặt xuất hiện ba vạch đen )
- Ồ....dễ thương mà ( cười gian nhìn cô )
......Binh......👊👊👊
Ááááaaa
Anh đang ngồi một " đống " dưới đất . Cô nhìn anh ánh mắt phát ra hàn khí  làm anh lạnh sống lưng .
- Đùa cô chút thôi !!! Mà .... Cảm thấy lúc cô giận đáng yêu chết đi được .
- Vô sỉ ! Đáng ghét .... Nãy giờ làm tôi diễn sâu tâm trạng cũng anh . ( Bực mình nói )
T/g : úi chùi ui ..... Trời sinh một cặp mà .... Nữa  về chung một nhà khỏi mướn diễn viên cũng có phim coi >< ( 2NV : im miệng )
T/g :..... Hix hix hùa nhau ăn hiếp em .... Em hờn đời quá mà ~~~  ( 2NV : Cút * xoăn tay áo  ) t/g : .... *lại còn đồng thanh đồng thủ nữa .....*
Bn trai t/g : bé yêu .... Kệ họ đi  !!! Vô đây uống thuốc nè * cầm tay cô t/g đi * ( 2NV : ........ * Ahihi bà tác giả ko được bình thường * ).   t/g : tụi bây nói cái gì ? * Tin tao viết cho tui bây fa tới già ko *  #đen mặt ..... ( 2NV: Lôi bả vô dùng đi .... Chế ơi * đá vô *
binh  á á á
- Sao cô khóc ? ( Anh nghiêm túc nói )
- chia tay người yêu . ( Cô trầm mặt )
- bờ vai này tôi cho em mượn . ( Anh đỡ đầu cô dựa vào vai anh )
- cảm ơn ( cô thấy có cảm giác ấm áp đến kì lạ )
- Em cứ khóc thật lớn .... Ko phải vờ mạnh mẽ đâu . ( Anh trầm giọng nói )
- ..... ( Cô đưa đôi mắt nhìn về phía bầu trời đầy ấm nhưng ngôi sao )
- đừng giả vờ mạnh mẽ ..... Có tôi đây tôi sẽ che chở cho em ..... sẽ luôn đứng về phía em ...... bây giờ hãy khóc thật lớn .... Để nước mắt cuốn trôi đi những uất ức của em .... Sao đó hãy trở lại là ánh mặt trời chói chang nhé . ( Anh ôm cô vào lòng )
Anh chỉ ước thời gian có thể dừng lại lúc này mãi mãi .
Sau buổi tiệc .... Tâm trạng của cô cũng khá ổn ....
Anh đưa cô về nhà .... Và sao đó là một tin nhắn chúc ngủ ngon cực bá đạo được gửi vào điện thoại cô .
" Em gái !!! Ngủ ngon nha .... Mơ về anh nhà ..... >,<  Ngày mai phải bồi thường tiền thuốc mà hôm nay em binh vào khuông mặt cực kì xinh trai cute, đáng yêu , xinh xắn , soái ca của người anh trai tốt bụng , hiền  từ , giỏi giang này nhoa ^^ đền bù bằng một chầu ăn kem nhé ! Nhủ nhon ~∆~ zzz "
Còn đâu là vị giám đốc ác ma trong huyền thoại mà người dân đồn đại đây ? Tình yêu khiến con người thật khác ....
____________________________________
[( T/g : hix hix hâm mộ quả đi !!! ) NV : ai  rồi cũng sẽ có  tình cảm chân thành mà .... Ko sớm thì muộn sẽ có được thôi * cười *
T/g : ồ .... Em sẽ lót dép ngồi đây chờ chân thành đến  * cười *
NV: ...... * Con này ko được bình thường *
1 năm sau
T/g : măm măm ....măm....măm..
NV : cho anh ăn với  !
T/g : còn lâu ! * Plè *
Nhân vật : Ă nhiều sẽ thành heo đấy !
T/g:  thành heo cái đầu vịt nhà anh .... Tại anh hết đấy *đen mặt*
NV : làm gì tại anh ? * Khó hiểu *
T/g : tại anh kêu em chờ chân thành đến .... Em fa một năm mà ko thấy bóng ai hết ..... Em cũng chỉ là con gái thôi buồn là ăn .... Nên ăn là buồn .... Buồn rồi ăn ... Ăn xong tăng kí rồi lại buồn ... Buồn nữa nên em ăn nữa .... Thế đấy từng ngày từng giờ trôi qua ... em đã trở thành con heo có số đo 3 vòng hoàn toàn là : 90 .
Anh là kể gián tiếp làm em thành như vậy ...
NV: .....* Đen mặt , cạn lời *
T/g : ..... Huhu em lại buồn nữa rồi .... Thôi em đi ăn tiếp đây ... À mà anh tính tiền hoá đơn "  nhỏ "
Ở quán A, B, ,C ,D ,..... * Đưa giá đi sau đi chạy đi vào quán gà KFC ><*
NV:* cầm hoá đơn , đen mặt * ầm * thế là sau khi đọc giá đơn của tác giả .... Nhân vật của chúng ta đã bị sốc đến  nhập viện * từ đây trở về sau chỉ còn con tác giả tự kỷ nói chuyện một mình . Ahiuhiu
                  Hết chuyện

ahi rảnh quá viết nhảm chút thôi
:Đ_________________________________

Boss Đáng Ghét ! Sa-rang-he-yô( Saranghea)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ