AN: so sorry guys. Nasira yung phone ko kaya medyo nahirapan akong mag update. At dahil guilty talaga ako, this chapter is Red's POV. pampa sorry ko. Sana magustuhan niyo. Don't forget to vote and comment. 😘😍
Enjoy~
"THE GOAL IS NOT TO CHANGE WHO YOU ARE, BUT TO BECOME MORE OF WHO YOU ARE AT YOUR BEST."
-Red Brent Li-Lumabas ako ng simbahan. Iniwan ko na si Amethyst kasi ang ingay. Naramdaman ko din namang agad itong sumunod saakin.
She's really annoying.
She always test my patience.
She always makes me mad.
She doesn't know when to stop.
Hindi man lang ito makaramdam ng hiya. Grabi. Kahit ilang ulit ko na siyang tinataboy andyan parin siya. Parang ligaw na damo, pabalik-balik. Ayaw mawala.
Nakakasawang magalit palagi. Kaya hindi ko na siya tinataboy. Hindi na rin ako nagagalit sa mga ginagawa niya. Kahit parang aso lang. Sunod ng sunod palagi.
One thing I've learned from her attitude is that kung aayawan ng aayawan mo siya, lalo lang nitong gagawin ang bagay na yun. At lalo lang itong lalapit ng lalapit.
I've heard from my teammates before na marami ng nakarelasyon si Amethyst. I was disgusted when I heard that.
When they told me that, every guy she had a relationship with, walang nagtatagal.
Mas lalo akong nandiri sa kanya.
I don't like players.
I don't like spoiled brats.
Lahat ng ayaw ko sa babae, nasa kanya na.
50 percent ng mga ka teammates ko, naka relasyon niya. But kahit isa, walang nagtagal. Ni hindi ito binabati ni Amethyst pag pumupunta siya sa gym. Sabi nila, pag ayaw na ni Amethyst, kakalimutan ka talaga. Literal na kalimutan.
She can't even remember their names.
Almost 100 percent ng population ng school ay nagkakagusto kay Amethyst. At sa 100 percent na yun, 40 percent ang naka relasyon niya.
Isa lang ang nagtagal. Yung lalaking nakita kong kasama niya. My friends told me, that guy and Amethyst are together for the last 2 years.
I even hated her more.
BINABASA MO ANG
When A Bitch Falls In Love (On Going-TagLish)
RomanceA STORY OF A TRUE LOVE. (On Going-TagLish) Highest Rank: #13 in Romance THIS IS DEDICATED TO ALL THE PEOPLE WHO ARE MISUNDERSTOOD AND TO ALL THE GIRLS WHO USES MAKEUP, PERFECT OUTFIT AND A SMILE TO HIDE HER BITTER LIFE. What is a BITCH? Litera...