" THE GOAL IS NOT TO CHANGE WHO YOU ARE, BUT TO BECOME MORE OF WHO YOU ARE AT YOUR BEST. "
-AMETHYST-
The next days were the same. Pumupunta ako palagi sa gym para mag dala ng water or snack. I even sent food to him pag Monday, Wednesday, at Friday sa umaga. I always give him food. Super aga niya kasing pumapasok pag MWF. And I know hindi na siya nakakapag breakfast dahil sa busy ng schedule niya.
Ayaw talaga ni Red nung una but then I didn't stopped. So wala na siyang nagawa. Napagod na rin siguro siya sa kakasita sa akin. I've been doing this things for the past two weeks.
Imagine? Ang patience ko sa lalaking yun. Pinagtatawanan na nga ako nina Athena, kasi ang tagal ko daw nakuha ang kuya niya. Athena even told me once.
"yung ganda mo Jin expired na ata. Hindi na kasi gumana sa kuya ko. Hayaan mo hindi ka namin iiwan pag iiyak ka dahil natalo ka sa pustahan natin. Paki linis na rin ng sasakyan mo, nafefeel ko na kasi na any time soon mapapasaakin na ang sasakyan mo. Ahahhhaha. "
😑😑😑
Nakaka bwesit diba?
But I will prove to them na walang sino man ang hindi nahuhulog sa akin. Every guys on earth are all my slaves.
Speaking of slave, Lake and I hang out every weekend. Sumama nga yun sa akin nung photoshoot sa isang beach resort. Siya yung nagdadala ng mga gamit ko. Trip atang maging PA ni Lake. Hahhaha.. Kapag may lumalapit naman sa akin na lalaki agad itong yayakap sa akin sabay sabing "pagod na ba ikaw ashawa ko. "
Napaka clingy nga eh. Pero ok lang sanay na ako. Ahahaha.
Alam niya ang tungkol kay Red. Hindi na siya threatened or something kasi noon pa man may boy toy na ako. Alam naman niyang mabilis akong mag sawa. Kaya no big deal lang sa kanya. Proud pa nga siya na siya lang daw ang tumagal sa akin. At napakagwapo niya daw talaga kaya hindi daw ako nagsawa sa kanya😑
Anyway, hindi ko titigilan si Red hanggat hindi niya na realize na ako ang bagay sa kanya. Hindi lingid sa kaalaman ko ang pagkikita nila Melisa. Marami akong mata. But I choose to ignore it. At hinayaan ko nalang ang mga minions ko. And I think they did a good job because hindi ko na nakikita si Red na magtetext pag break time nila sa basketball practice.
"Red your girlfriend is here."
BINABASA MO ANG
When A Bitch Falls In Love (On Going-TagLish)
RomanceA STORY OF A TRUE LOVE. (On Going-TagLish) Highest Rank: #13 in Romance THIS IS DEDICATED TO ALL THE PEOPLE WHO ARE MISUNDERSTOOD AND TO ALL THE GIRLS WHO USES MAKEUP, PERFECT OUTFIT AND A SMILE TO HIDE HER BITTER LIFE. What is a BITCH? Litera...