Chapter 2: The Rich B*tch

104 7 2
                                    

Urghh. Late na ako nakadating sa school. I pulled another all-nighter. Ugh. Sandamakmak na assignments. Ganito na ba talaga pag 4th year na? Haaaay. Parang may hang over pa ako dahil sa mga homeworks na yan-

"Ayun sya sa may dean's office."  

"Sino ba sya?" 

"Ang gwapo nya aah. Ngayon ko lang sya nakita dito." 

"Transfer kase malamang."

Huh? Sino na naman kaya? Ugh. Ansakit padin ng ulo ko, ang hirap talaga pag wala pang tulog. Yung late ka na nga tas yung maaabutan mo pa eh mga tinamaan ng linktik na mga chismosa. -_-"

"Excuse me." -pa chix kong sabi sa kanila. Kahit na sa totoo lang eeh, ang gusto kong sabihin eh 'magsialis kayo sa dadaanan ko.' Urgh.

"Aay, sorry miss Blai-" -di na nya naituloy ang sasabihin nya dahil nagsalita na agad ako.

"Nah, okay lang." then I put up an angelic smile. Para magmukha akong mabait sa harap ng bruhang ito. Nakaka irita yung mukha nya sa totoo lang.

"Uh, sure kayo miss Blair? Eto kasing si Aicee eh!" -sisi pa nung babae sa kasama nya. Tsk. Parehas lang naman silang chismosa eeh.

"Oh dear, wag mong sisihin yung kasama mo. Okay lang. Anyways, mauna na ako. Late na ako sa first period namin eh. Toodles!" I smiled then waved goodbye.

Habang naglalakad ako papalayo, naririnig ko pa ang sinasabi nung mga chismosa sa hallway. Something like 'ang ganda nya talaga ano?' and 'ang bait pa!' Oh God, I love it. Hahahahaha!

Nang mapadaan ako sa may dean's office.. may nakita akong lalaking nakatayo sa may pinto. Mukha syang ewan. --" Pwede naman sigurong kumatok ano?

Iba na talaga takbo ng utak ng mga tao ngayon. Guh. Makadiretso na nga lang sa room. 

Oh, and by the way. I'm Blair Sullivan. 15 years of age, a senior student here in Ashford Academy. And here, I'm the queen bee-

"Ms. Sullivan! Late ka na sa klase!"

Uh oh, Mr. Navarro's here. Gotta go!

"Yes sir, I'm coming!"

Oh, paano ba yan, tinatawag na ko ng teacher kong wafuu. Toodles!

You Are My Destiny [on hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon