[A/N: Hello!! Kinuha ko lang itong topic na toh sa isa ko pang ginawang libro. ^____^ Gusto ko kasi gumawa pa ng ibang characters at para malaman nyo na ito agad na hindi kailangan basahin yung buong story nung isang libro. Thanks for reading!]
===~+~===+~+===~+~===+~+
{Bea POV}
Papasok na ako ng school. As usual........ =___= Puro mga grupo ng mga lalaki ang nakikita at kinaiinisan ko. Naiinis ako sa kanila. Bakit? Kasi ang gagaling nilang liers. Ang galing nilang magsinungaling na para maloko nila ang mga babae. Tch.
"Haha! Oo! Girlfriend ko na sya."boy1
"Swerte mo nanaman, dude!"boy2
Napahinga ako ng malalim dahil...... NAKAKAIRITA NA SILA!!! >____< Mga kaklase ko yang mga yan. Hindi naman sa ayoko sa kanila.
.
.
.
.
.
.
I just don't want to fall in love.
Dumaan ako sa kanila kasi nakaharang sila sa pintuan. Tch.
"Sino yun?"boy1
"Kaklase ba natin sya?"boy2
"Hindi ko sya napapansin kasi ang tahimik nya eh."boy1
Umupo ako sa upuan ko. As usual, wala naman akong kaibigan dito. Kinuha ko nalang yung notebook ko. Notebook yun ng mga records/ mga ugali ng bawat lalaking nakikita ko dito sa school. Nakalagay: Men's Observatory Notes. Kailangan ko isulat dito ang dalawang lalaking nakaharang sa pintuan. Santos and Velasco, minus 3 points!
"Hahaha!! Oh! Ito pa sa'yo!" oo, nagsasalita ako ditong mag-isa.
"Ugh. Ang creepy niya noh?"boyclassmate1
"Oo nga. Lagi nalang syang tumatawa kapag hawak nya yung notebook na yun diba?"boyclassmate2
Mga chismoso. Tch. Ok ok... back to my business. Tinitignan ko ang mga records. (_ _) So faaaar.... Ang pinakalier at pinakasikat sa lahat ng mga babae ay si....... Cyan Ramos. Yeah.. He's the most famous boy here in this school. Ang dami nya nang nabawasang points dito sa notebook ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ok! May conclusion na akong nagawa! Ang mga lalaki ay simple-minded, stupid, and liars! ^_^ Ang mga gusto lang ng mga lalaki ay maging sikat.
Ang dami ko nang nakikitang umiiyak na babae dito sa school. Lagi nalang silang sinasaktan ng mga lalaki. (_ _)
Ako nga pala si Bea Reyes. Imagine nyo nalang na nakikipagshake hands ako sanyo. Haha! Jokeeee...!!! ^_^
-------- After classes --------
Haaayy.... Nakakaantok talaga dito sa school. =___= Mag-aayos na nga ako ng gamit ko!
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O
NAWAWALA ANG NOTEBOOK KO! Saan ko nilagay yun!?! Hala!