"Là cậu sao? Tohsaka." (Shirou)
"Ờ, là tớ đây!"(Tohsaka)
Shirou vừa đến chỗ Rin và thở hồng hộc, vì chạy liên tục gần 500m nên Shirou gần như là đã đứt hơi.
"Sao cậu lại ở đây?"(Shirou)
"Tớ hỏi câu đó mới đúng đấy, Emiya-kun ạ!"(Tohsaka)
Shirou nghe nói vậy liền trả lời:
"Tớ đến Akihabara để mua Light Novel cho người giám hộ của tớ. Còn cậu, cậu đến Akihabara cũng để mua Light Novel vào tầm buổi trưa hả?"(Shirou)
"Cái gì? Sao cậu biết!? "(Tohsaka)
"Trưa nay, tớ thấy cậu đi ra ngoài một cửa hàng Light Novel khi tớ đang ở chỗ mua cuốn Light Nover phiên bản giới hạn này. Cậu có nhớ là nhìn thấy một đoàn người xếp hàng dài như cái con rắn khổng lồ không? Tớ đang ở chỗ đó thì nhìn thấy cậu đấy."(Shirou)
Ngay lập tức, Rin đập hai bàn tay vào nhau và nói:
"À, là cái chỗ bán cuốn Light Novel 'Rakudai Kishi no Eiyuutan' phiên bản giới hạn đấy hả, đọc cái đấy tớ thấy cũng hay phết ra đấy chứ!"(Tohsaka)
Shirou tung ra một bộ mặt ngán ngẩm và gọi Rin cũng bằng một giọng ngán ngẩm cũng không kém.
"Này!"(Shirou)
"Cái...cái gì vậy?"(Tohsaka)
Lời nói bất ngờ của Shirou làm Rin ngạc nhiên.
"Thế, rốt cục cậu đang làm gì ở ngôi đền Kanda Myoujin này vào ban đêm vậy?"(Shirou)
Nghe thấy vậy, Rin liển tỏ ra lập tức bối rối.
"À, tớ...tớ đang tham quan ngôi đền này thôi mà!"(Tohsaka)
"Giữa ban đêm thế này sao?"(Shirou)
Câu hỏi hoài nghi của Shirou làm cho Rin bối rối.
"Còn cậu...cậu đang làm gì mà chạy đến đây thế hả?"(Tohsaka)
"Tớ ấy hả?"(Shirou)
"Đúng thế! Cậu đang làm cái gì ở đây thế hả?"(Tohsaka)
"Tớ nhìn thấy nguồn ánh sáng lạ màu đỏ phát ra từ ngôi đền này. À! Chắc cậu cũng nhìn thấy nó và chạy tới đây hả?"(Shirou)
"À...Ừ...Tớ cũng thấy nguồn ánh sáng lạ nên đến đây thôi."(Tohsaka)
Shirou nhìn xung quanh thì thấy ở dưới chân Rin có một vòng tròn ma pháp, một chiếc mặt nạ kì lạ, một bộ quần áo màu đen và cuốn Light Novel. Shirou nghi ngờ hỏi Rin.
"Này Tohsaka, mấy thứ này là đồ của cậu à?"(Shirou)
"À, ừ nó là của tớ đấy. Tớ làm rơi ấy mà."(Tohsaka)
Nói xong Rin cúi xuống nhặt đồ của mình.
"Còn cái gì vẽ ở dưới nền nhà thế này? Nó cũng là tác phẩm của cậu đấy hả, Tohsaka?"(Shirou)
Rin quên mất việc sau khi triệu hồi xong mà không xóa dấu vết khiến cho Shirou hoài nghi.
"Ừ, nó là tác phẩm của tớ."(Tohsaka)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Delay)Fate/Anime Attack
FanfictionTrong một thế giới song song của Fate. Sau cuộc chiến chén thánh lần IV kết thúc, nguồn ma lực ở Fuyuki bỗng dưng bị chuyển đến Akihabara - Thiên đường của Otaku bởi một cách nào đó. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cánh cổng dẫn đến thế giới của Anh...