Chương 2

154 5 5
                                    

"Hazz! Chán quá" (Shirou)

Emiya Shirou đang ở trên tàu điện đến Akihabara và thở dài mệt mỏi.

"Tại sao mọi chuyện lại trở nên thế này cơ chứ?" (Shirou)

Quay trở lại sáng nay, Shirou đang ở nhà thì bỗng dưng Fujimura Taiga đến và nhờ cậu mua cho cuốn "Rakudai Kishi no Eiyuutan" phiên bản giới hạn chỉ có bán ở Akihabara.

"Thôi mà! Fuji-nee" (Shirou)

"Sao thế? Chị chỉ có nhờ em mua một cuốn Light Novel thôi mà!" (Taiga)

"Nhưng chỉ có mỗi cuốn Light Novel thôi mà! Sao chị không ra nhà sách gần đây mua? Cần gì phải lặn lội đến Akihabara làm gì cơ chứ? " (Shirou)

"Đồ ngốc! Đã bảo là đó là phiên bản bán giới hạn mà, nếu mua thì sẽ được tặng một thanh kiếm theo phiên bản của nhân vật chính đấy!" (Taiga)

"Chị chỉ ham hố cái thanh kiếm kia thôi à?"(Shirou)

"Không hẳn, chị chỉ muốn cuốn Light Novel thôi, còn thanh kiếm thì đem về 'làm cảnh' cho đẹp thôi. Nếu muốn, em lấy thanh kiếm đó cũng được."(Taiga)

"Cái gì?"(Shirou)

Shirou không thể hiểu nổi cái tính cách của Taiga.

Taiga cầm tay của Shirou và đặt tiền lên cùng với một mẩu giấy và nói:

"Mà thôi, tiền đây! Nhớ về sớm đấy!"(Taiga)

"Ơ? Khoan đã!"(Shirou)

 Nói xong, Taiga chuồn lẹ.

"Trời ạ! Fuji-nee lại thế rồi!"(Shirou)

Quay trở lại thời điểm hiện tại. Shirou đã đến địa điểm được ghi trong tờ giấy mà Taiga đưa cho. 

Khi đến nơi, Shirou đã bất ngờ vì cái biển người đang xếp hàng đang đứng chờ ở ngoài.

"Hazz! Kiểu này chắc đến tối mới về được rồi!" (Shirou)

Bất giác, Shirou nhìn thấy Rin.

Rin đang cầm một chiếc túi lớn và đi ra từ một cửa hàng bán Light Novel.

Shirou đang nghĩ rằng chắc cô cũng thích Light Novel. Cậu muốn đi ra đó bắt chuyện với Rin.

Nhưng, cậu lại nghĩ:

"Nếu mình ra bắt chuyện thì sẽ lại có thêm người chiếm chỗ, Fuji-nee sẽ giận mất! Thôi, mai nói chuyện với cậu ấy sau vậy."  

Sau đó, ngay lập tức cậu đến hàng chờ để xếp hàng.

***

"Hazz! Mãi mới mua được, mà hôm nay mình thở dài bao nhiêu lần rồi không biết?"(Shirou)

Bây giờ là 1 giờ 58 phút sáng.

Bất giác, cậu nhận được một cuộc điện thoại. Cậu rút chiếc điện thoại từ trong túi quần ra.

Là Fujimura Taiga gọi đến.

"Shirou, là em đấy à? "(Taiga)

"Là em đây, Fuji-nee. Có chuyện gì sao? Đừng có hỏi là tại sao giờ này em vẫn chưa về đấy nhé!'' (Shirou)

(Delay)Fate/Anime AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ