Chương 4

82 3 2
                                    

Sau khi ăn sáng xong với Shirou, Rin đã cùng Assassin dạo quanh Akihabara.

Assassin trở về nhân dạng của mình.

"Rin, cô có bộ quần áo nam nào không đấy? Tôi không thể ra ngoài đường nếu ăn mặc như thế này được."

Nghe thấy vậy, Rin sực nhớ ra một điều gì đó và cầm lấy chiếc Vali mà mình mang đến. Rin mở chiếc Vali ra rồi lục lọi và đưa cho Assassin một bộ quần áo.

"Tôi biết anh sẽ nói thế nên đã chuẩn bị bộ quần áo này rồi. Mặc nó vào nhé!"

***

"Được rồi, tới nơi tiếp theo nào Assassin!"

Sau khi ngắm nhìn xung quanh ở cửa hàng Gamers , Rin muốn chuyển đến địa điểm khác để thăm quan. Trong khi đó, Assassin đang mang cái bộ mặt cực kì chán nản.

"Nè...Rin."

Nghe thấy tiếng gọi của Assassin, Rin mỉm cười và quay mặt hướng đến chỗ Assassin.

"Sao thế? Có chuyện gì à?"

"Tại sao?"

"Hửm?"

"Tại sao tôi phải mặc đồ quản gia đi ra ngoài hả???"

Bộ đồ mà Assassin đang mặc chính là bộ đồ quản gia mà Rin chuẩn bị. Thoạt nhìn, bộ đồ đó khiến cho Assassin bảnh bao hơn bao giờ hết nhưng có vẻ Assassin không hề thích bộ đồ này.

"Thôi mà! Được làm quản gia cho một pháp sư tài giỏi như tôi đây là quá vinh hạnh so với một tên suốt ngày chỉ biết học những phép thuật nửa vời từ người khác mà không phát huy được hết năng lực của phép thuật đó đấy! Anh nên biết ơn đi!"

"Đừng có mà đùa với tôi! Chắc cô cũng biết, tôi được mệnh danh là "Mạo hiểm giả tỉ phú" đấy nhé! Tại sao tôi phải làm quản gia cho cô chứ?"

****

Trong Light Novel "Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!" Assassin - Satou Kazuma là một trong số những mạo hiểm giả giàu nhất. Với những phát minh của mình(1), Kazuma đã kiếm được cho mình một số tiền khổng lồ: 2 tỉ Eris.

****

Nghe Assassin nói vậy, Rin chỉ phán mỗi một câu làm Assassin tiu nghỉu:

"Ở trong thế giới đó, anh có thể là "Mạo hiểm giả tỉ phú" hay cái gì cũng được. Nhưng, ở cái thế giới này anh là Servant của tôi nên tôi thích làm gì anh thì làm."

"Đùa hả trời!!"

"Sao, có ý kiến gì không?"

Assassin liền chịu thua Rin, liền thở dài và trả lời:

"Thôi...Không có gì."

"Có thế chứ, nào đến cửa hàng tiếp theo thôi!'

*** 

Bây giờ tầm khoảng 8 giờ tối.

Sau cả ngày đi xung quanh Akihabara, hiện tại Rin và Assassin đang ở trong phòng khách sạn. Rin đang nằm trên giường còn Assassin thì đang ngồi trên ghế.

"Thế nào, Assassin?"

"Cũng chẳng khác mấy kể từ khi tôi bị đưa đến thế giới khác. Hoài niệm thật đấy!"

(Delay)Fate/Anime AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ